Dermacosmetic là gì? Dermacosmetic được sử dụng để làm gì

XEM NHANH

    19 Tháng 04
    Đăng bởi:  Thuỷ Tiên

    Dermacosmetic là gì? Dermacosmetic được sử dụng để làm gì

    Bạn đang muốn tìm hiều Dermacosmetic là gì và được sử dụng để là gì? Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Blissberry nhé.

    Làn da chính là một trong những vấn đề được nhiều chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm. Với những xu hướng về chăm sóc da được quan tâm gần đây phải nói đến sử dụng những sản phẩm từ dermacosmetic. Vậy dermacosmetic là gì? Và được sử dụng như thế nào thì hãy cùng với Blissberry tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

    1. Dermacosmetic là gì?

    Dermacosmetic còn được gọi là dược mỹ phẩm (Derma Beauty). Ngoài ra Dermacosmetic còn được hiểu như sau, trong từ derma có nghĩa là da còn cosmetic thì lại là mỹ phẩm. Dòng sản phẩm này sẽ giúp duy trì và cải thiện những vấn đề trên da như tàn nhang, mụn, nám,...
    Dermacosmetic được nghiên cứu, bào chế cũng như thử nghiệm theo các quy định nghiêm ngặt của các cơ quan chức năng. Ngoài ra trong các thành phần của mỗi sản phầm đều có tính y dược đóng vai trò điều trị chuyên sâu các vấn đề liên quan đến da.

    Dermacosmetic được nghiên cứu, bào chế cũng như thử nghiệm theo các quy định nghiêm ngặt của các cơ quan chức năng

    Dermacosmetic được nghiên cứu theo các quy định nghiêm ngặt của các cơ quan chức năng

    2. Các thành phần chính trong Dermacosmetics

    Trong mỗi sản phẩm thuộc Dermacosmetic sẽ có những thành phần khác nhau. Đặc biệt là các hoạt chất này đều dễ dàng thẩm thấu vào da để tác động trực tiếp vào các tế bào dưới da. Và sau đó sẽ phục hồi những tổn thương cũng như điều trị các vấn đề về da một cách hiệu quả. Một số thành phần đó là:
    - Salicylic Acid (BHA) sẽ giúp giảm mụn bằng cách sử dụng cách tẩy tế bào chết trên da và giữ được cho lỗ chân lông thông thoáng hơn.
    - Lactic Acid (AHA) là một chất chống oxy hoá nên sẽ đẩy lùi dấu hiệu lão hoá, làm da săn chắc cũng như làm mờ vết nhăn.
    - Retinol (Vitamin A) có tác dụng kích thích quá trình sản sinh collagen nên làm mờ thâm nám. Từ đó làm trẻ hoá làn da, làm chậm quá trình lão hoá.
    - Vitamin C giúp làm mờ vết nám, tàn nhang và giúp da trở nên đều màu cũng như trắng sáng hơn.
    - Niacinamide (Vitamin B) cải thiện tình trạng lỗ chân lông, điều tiết dầu, giảm thiếu nếp nhăn và điều trị mụn trứng cá.
    - Coenzyme Q10 bảo vệ tế bào da khỏi những tác nhân oxy hoá, tăng cường chuyển hoá tế bào để giúp tăng cường chất lượng của làn da.
    - Matrixyl 3000 sẽ giúp da được giữ ẩm, làm căng da. Từ đó phục hồi được da sẹo sau mụn, chống lão hoá hiệu quả.
    - Hyaluronic Acid (HA) sẽ làm dịu da khô, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và tăng tốc độ chữa lành vết thương.

    Trong mỗi sản phẩm thuộc Dermacosmetic sẽ có những thành phần khác nhau

    Trong mỗi sản phẩm thuộc Dermacosmetic sẽ có những thành phần khác nhau

    3. Lợi ích sử dụng các sản phẩm Dermacomestic

    Nhìn chung thì hầu hết những thành phần của dermacosmetic đều có những lợi ích tích cực cho làn da. Có thể tham khảo đến một số lợi ích như:
    - Điều trị cho những làn da bị mụn, nám hoặc tàn nhang.
    - Cải thiện được tình trạng da đang bị tổn thương.
    - Làm chậm quá trình lão hoá, giúp da săn chắc cũng như làm mờ các vết nhăn để lại do tuổi tác.
    - Giúp da luôn giữ được độ ẩm.
    - Tẩy tế bào chết hàng tuần đúng thời gian để da luôn thông thoáng.
    Ngoài ra còn rất nhiều lợi ích khác, đặc biệt những sản phẩm thuộc dòng dermacosmetic đều được các bác sĩ da liễu khuyên dùng nên người sử dụng có thể an tâm sử dụng. Một số sản phẩm từ dermacosmetic đến từ thương hiệu Blissberry bạn có thể tham khảo như: Gel giảm mụn mờ thâm Blissberry 15mlSerum cấp ẩm dịu da kiểm soát bã nhờn Blissberry 15mlKem chống nắng nâng tone kiềm dầu Blissberry 60ml,...

    Những thành phần của dermacosmetic đều có những lợi ích tích cực cho làn da

    Những thành phần của dermacosmetic đều có những lợi ích tích cực cho làn da

    Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu rõ về xu hướng chăm sóc da và làm để từ các sản phẩm dermacosmetic. Sau khi sử dụng các sản phẩm từ dermacosmetic ngoài việc xử lý được các vấn đề từ da mà bạn còn có thể chăm sóc da một cách tuyệt vời nhất.
     
    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: