Bí quyết trắng da chuẩn Hàn chỉ 30 ngày (bảo hiểm bởi Samsung HQ)

XEM NHANH

    17 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Bí quyết trắng da chuẩn Hàn chỉ 30 ngày (bảo hiểm bởi Samsung HQ)

    Viên uống trắng da Blissberry Pureskin Whitening Collagen 2in1 K2 có công dụng gì, phù hợp với đối tượng nào? Tìm hiểu ngay cùng Blissberry.

    Làn da trắng hồng, căng mịn dường như trở thành “signature” của những cô gái Hàn Quốc. Làm sao để được như vậy? Viên uống trắng da Blissberry Pureskin Whitening Collagen 2in1 K2 là một giải pháp cực kỳ hiệu quả, an toàn, được kiểm nghiệm bởi Bảo hiểm Samsung Hàn Quốc, sản xuất ở nhà máy đạt tiêu chuẩn khắt khe GMP Cosmetic.

    Sản phẩm được điều chế bằng công thức đặc biệt với L-Cystine và Vitamin C là thành phần chính. Cả hai đều giúp ngăn ngừa hắc sắc tố, kích thích sản sinh sắc tốt sáng màu. Không những thế còn cải thiện "sức đề kháng" làn da, dưỡng da mềm ẩm. 

    Blissberry Pureskin Whitening Collagen 2in1 K2 có thể cân đẹp mọi loại da, đặc biệt: 

    Chân ái cho làn da lão hoá, xỉn màu

    Sở dĩ viên uống trắng da được lòng nhiều chị em đến với nhờ khả năng dưỡng trắng chuyên sâu, hiệu quả ngay 30 ngày. Blissberry Pureskin Whitening Collagen 2in1 K2 còn chứa Collagen cá, “đặc trị” làn da lão hoá, khô rát. 

    Chiết xuất lựu trong sản phẩm giúp tăng cường sức đề kháng da, giảm hình thành Eumelamin. Tình trạng da sạm đen, không đều màu được cải thiện đáng kể, da trắng, mịn và căng bóng hơn. 

    Trắng da an toàn, bền vững 

    Dưỡng trắng thường đi kèm với chống nắng vì đây là lúc làn da của chúng ta nhạy cảm nhất. Thế nhưng với Blissberry Pureskin Whitening Collagen 2in1 K2 bạn gần như chẳng còn phải quan tâm về vấn đề này. Da không những không bắt nắng mà còn được bảo vệ tối ưu hơn trước tác động của tia UV. 

    Thêm nữa, Blissberry Pureskin Whitening Collagen 2in1 K2 dưỡng trắng nhờ khả năng làm giảm sắc tố Melanin từ sâu bên trong cơ thể. Bởi vậy mà sản phẩm không làm bào mòn da hay gây hại cho sức khỏe. 

    Cuối cùng tôi sẽ nhận được gì khi sử dụng sản phẩm? 

    Không chỉ làm trắng da, viên uống trắng da của chúng tớ còn có nhiều công dụng nổi bật khác như:

    • Làm sạch quá trình lão hoá, giữ ẩm cho da.
    • Cải thiện tình trạng nám, sạm da.
    • Tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.
    • Kích thích quá trình tổng hợp Collagen diễn ra nhanh hơn.

    Blissberry Pureskin Whitening Collagen 2in1 K2 được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP, bảo hiểm từ Samsung Hàn Quốc với chế độ 1 đổi 1, chăm sóc trọn đời. Chất lượng sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất. 

    Chỉ vậy thôi đã đủ để bạn đặt lòng tin và sử dụng viên uống trắng da Blissberry Pureskin Whitening Collagen 2in1 K2 ngay hôm nay chưa? Nếu có thì hãy chat ngay với chúng tớ để được tư vấn nhé! 

    Đặt ngay tại đây nhé!

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: