Chiết xuất tơ tằm thủy phân (Hydrolyzed Silk), cứu tinh của làn da khô

XEM NHANH

    21 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Chiết xuất tơ tằm thủy phân (Hydrolyzed Silk), cứu tinh của làn da khô

    Hydrolyzed Silk là gì? Hydrolyzed Silk có tác dụng như thế nào đối với da đặc biệt là da khô ráp? Click xem ngay thông tin hữu ích từ Blissberry - website làm đẹp uy tín!

    Hydrolyzed Silk - chiết xuất tơ tằm thủy phân là thành phần thường được tìm thấy trong các sản phẩm chăm sóc da khô, được biết đến với công dụng dưỡng ẩm và cung cấp hàng rào bảo vệ cho da. Vậy Hydrolyzed Silk là gì? Hydrolyzed Silk có thực sự là cứu tinh của làn da khô hay không? Hãy cùng Blissberry tìm hiểu chi tiết Hydrolyzed Silk qua bài viết dưới đây.

    A. Hydrolyzed Silk là gì?

    Hydrolyzed Silk (tơ thủy phân) là sản phẩm có nguồn gốc từ động vật được tạo ra bằng cách thủy phân protein tơ thu được từ kén con tằm. Hydrolyzed Silk giúp dưỡng da và tóc, mang lại cảm giác mượt mà, mềm mại.

    B. Vai trò của Hydrolyzed Silk đối với da khô

    Hydrolyzed Silk rất được ưa chuộng trong ngành công nghiệp làm đẹp vì chất này dễ dàng hấp thụ vào da đặc biệt là da khô và mang lại những lợi ích sau

    • Thúc đẩy sửa chữa tế bào
    • Thúc đẩy tái tạo tế bào
    • Giảm mất nước qua da và duy trì mức độ hydrat hóa (1) của da
    • Tăng cường mức độ collagen, giúp làn da săn chắc hơn
    • Khả năng chịu ẩm cao, tạo ra lớp màng bảo vệ da, ngăn ngừa sự thoát nước trên da, giúp da mịn màng chắc khỏe.

    Bản thân kén tằm cũng rất phổ biến, đặc biệt là trong giới làm đẹp châu Á vì các đặc tính có lợi của chúng. Trên các diễn đàn chăm sóc da và các bài báo trên internet, nhiều người khẳng định rằng việc sử dụng kén tơ tằm như một chất tẩy tế bào chết để rửa mặt vì:

    • Hydrolyzed Silk có đặc tính chống lão hóa (bằng cách làm mờ các nếp nhăn và vết sẹo trên da)
    • Nhẹ nhàng và ít mài mòn hơn các loại tẩy da chết khác
    • Có thể bảo vệ khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, đặc biệt là tia UVB

    C. Hydrolyzed Silk có nhiều trong các sản phẩm nào ?

    Hydrolyzed Silk là một chất rất tốt cho da và tóc. Vì vậy Hydrolyzed Silk thường được tìm thấy trong trong các sản phẩm chăm sóc tóc như dầu gội, dầu xả,… và các sản phẩm chăm sóc da như sữa tắm, kem dưỡng ẩm, kem dưỡng da và các sản phẩm làm đẹp chuyên dụng dành cho da khô.

    D. Lưu ý khi sử dụng Hydrolyzed Silk

    • Hydrolyzed Silk sau khi sử dụng cần được bảo quản ở những nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp từ ánh mặt trời.
    • Chỉ sử dụng trong các sản phẩm đã nghiên cứu rõ ràng, có thẩm định của cơ quan chức năng có thẩm quyền. Tuyệt đối không sử dụng trong thực phẩm
    • Không được làm nóng chiết xuất Silk Protein Hydrolyzed quá 40 độ C

    Chia sẻ từ Blissberry

    Hydrolyzed Silk là một thành phần tuyệt vời giúp dưỡng da và tóc, là cứu tinh của làn da khô ráp. Hydrolyzed Silk cũng không có tác dụng phụ nào được biết đến. Tuy nhiên, để tránh phản ứng dị ứng và tác dụng phụ ngoài ý muốn với sản phẩm chứa Hydrolyzed Silk, bạn nên tìm hiểu thông tin thật kĩ về sản phẩm và hiểu rõ về làn da của mình trước khi sử dụng. Hy vọng bài viết trên của Blissberry sẽ giúp bạn hiểu thêm về Hydrolyzed Silk!

    Nếu bạn muốn trải nghiệm một sản phẩm có chứa chiết xuất tơ tằm, bạn có thể tham khảo: Sữa tắm thảo dược Blissberry Khuynh Diệp 250g với giá khoảng 139.000đ.

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: