Detox giảm cân là gì? Bỏ túi phương pháp Detox giữ dáng hiệu quả

XEM NHANH

    17 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Detox giảm cân là gì? Bỏ túi phương pháp Detox giữ dáng hiệu quả

    Detox giảm cân là gì? Những lợi ích và công dụng mà nước detox giảm cân mang lại? Tất cả sẽ được Blissberry giải đáp qua bài viết này. Click xem ngay!

    Trong những ngày gần đây nước Detox giảm cân là một phương pháp được nhiều chị em lựa chọn để gìn giữ vóc dáng và truyền tai nhau cách làm món nước bổ dưỡng này. Để hiểu rõ hơn về công dụng cũng như lợi ích mà loại nước này mang lại hãy cùng Blissberry khám phá bài viết dưới đây ngay nhé!

    A. Detox giảm cân là gì?

    Detox (1) giảm cân là phương pháp hỗ trợ giảm mỡ và thanh lọc cơ thể. Đây là loại nước uống kết hợp giữa nước lọc, trái cây, rau củ và thảo mộc. Giúp khởi động quá trình trao đổi chất, hỗ trợ gan thải độc và cung cấp các chất dinh dưỡng một cách tự nhiên, không gây hại cho cơ thể.

    Nước detox chứa ít calo hơn hẳn những thức uống khác như sinh tố hay trà trái cây. Do đó, bạn hoàn toàn có thể giảm cân với nước detox. Đồng thời đây cũng là lựa chọn hàng đầu nếu bạn có nhu cầu thải độc cơ thể, làm đẹp da đẹp dáng.

    B. Những thành phần nên cho vào nước detox

    1. Chanh

    Ngoài với công dụng giải độc tốt cho cơ thể, chanh (2) còn giúp cải thiện hệ tiêu hoá, tăng hệ miễn dịch, chữa hôi miệng, làm sáng da và đặc biệt là hỗ trợ giảm cân.

    2. Giấm táo

    Phương pháp giải độc thân thiện với các enzyme, khoáng chất và acid amin có trong tóa. Ngoài ra, việc sử dụng táo vào công thức Detox của bạn cũng sẽ đóng góp khá nhiều vào việc làm trắng răng và diệt vi khuẩn trong miệng. 

    Một muỗng cà phê giấm táo (3) pha với 250ml nước là đủ để mang lại những lợi ích tuyệt vời cho cơ thể bạn.

    3. Gừng 

    Gừng (4) là loại gia vị chứa nhiều vitamin và giúp cơ thể chống lại những vấn đề sức khoẻ nghiêm trọng, chẳng hạn như trào ngược axit, cùng với việc giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

    Bạn hãy đun sôi hoặc hấp một ít lát gừng sau đó bảo vào nước nóng hoặc bạn cũng có thể cho thêm một muỗng bột gừng vào ly nước. Việc này có tác dụng thúc đẩy năng lượng và giải độc cơ thể của bạn.

    C. Lợi ích của nước detox

    Nước detox là một loại đồ uống lành mạnh tốt cho sức khỏe và được làm hoàn toàn từ thiên nhiên. Cùng Blissberry tìm hiểu những lợi ích mà loại nước này mang lại ngay nhé!

    1. Cung cấp năng lượng cho cơ thể

    Những nguồn năng lượng từ  đường, caffeine, chất béo như bánh ngọt, gà rán, nước ngọt, là những nguồn năng lượng không lành mạnh và rất dễ khiến bạn tăng cân hay mắc bệnh về tim, tiểu đường,…

    Nước detox với sự kết hợp của các loại trái cây, rau củ và nước lọc sẽ mang lại cho cơ thể một nguồn năng lượng dồi dào từ các loại vitamin A, C, E, chất xơ, đường, khoáng chất, lượng calo vừa phải. 

    2. Giảm cân

    Nước detox thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể và giúp làm giảm nhiều calo. Ngoài ra, khi uống nước detox trước bữa ăn còn giúp làm giảm cảm giác thèm ăn, điều này rất có lợi cho quá trình giảm cân.

    Ngoài việc sử dụng các nước uống detox ra bạn cũng có thể tham khảo thực đơn giảm cân cấp tuần trong 1 tuần sau đây

    3. Làm đẹp da

    Uống nước detox giúp thanh lọc cơ thể, làm mát gan và hỗ trợ ngăn chặn sự hình thành của mụn. Bên cạnh đó các vitamin, chất xơ có trong trái cây sẽ hạn chế sự sưng viêm trên da, giúp bạn bảo vệ làn da khỏi những vấn đề rỗ, sẹo do mụn gây nên. Bạn sẽ có một làn da căng tràn sức sống sau khi sử dụng nước detox.

    4. Hỗ trợ hệ tiêu hóa

    Các loại nước detox sử dụng các nguyên liệu chứa nhiều vitamin C và kẽm như cam, kiwi, chanh, dứa, dâu tây, măng tây, cải bó xôi… sẽ giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch và giúp hệ tiêu hóa của bạn trở nên khỏe mạnh hơn.

    5. Thải độc cho cơ thể

    Sử dụng nước detox đúng cách hàng ngày sẽ giúp bạn thanh lọc và giải độc cơ thể hiệu quả, từ đó giúp cải thiện sức khỏe của bạn cả về mặt thể chất và tinh thần. Góp phần làm giảm những âu lo, căng thẳng từ đó tăng chất lượng cuộc sống của bạn hơn.

    D. Chia sẻ từ Blissberry

    Giảm cân bằng nước detox là một phương pháp mới, bạn không phải mất quá nhiều thời gian và công sức khi thực hiện mà vẫn có thể sở hữu một thân hình cân đối. Blissberry hy vọng qua bài viết này các bạn đọc đã phần nào có cho mình thêm những thông tin bổ ích và sự lựa chọn mới.

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: