Bật mí cách làm cơ thể luôn thơm ngát suốt cả ngày dài

XEM NHANH

    16 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Bật mí cách làm cơ thể luôn thơm ngát suốt cả ngày dài

    Cơ thể luôn thơm nhờ đâu? Làm cách nào để cơ thể luôn thơm ngát suốt ngày dài bận rộn. Xem ngay chi tiết tại Blissberry.......

    Bên cạnh việc chăm chút ngoại hình xinh đẹp thì phái đẹp còn cực kì chú trọng đến mùi hương cơ thể. Vì mùi hương chính là vũ khí bí mật giúp bản thân tự tin và quyến rũ hơn. Tuy nhiên khi đi ra ngoài hoặc làm việc suốt cả ngày dài, cơ thể thường tiết ra mùi mồ hôi gây khó chịu, mất điểm trong mắt người khác và mất tự tin trong giao tiếp. Vậy làm cách nào để cơ thể nàng luôn thơm ngát suốt ngày dài bận rộn? Cùng Blissberry khám phá chi tiết bí mật đó qua bài viết dưới đây!

    1. Sử dụng nước hoa

    Nước hoa chắc chắn là một giải pháp tuyệt với cho những người bận rộn bới nó không chỉ tiện lợi nhỏ gọn, lưu giữ hương thơm lâu trên cơ thể mà còn thu hút sự chú ý, ánh nhìn của mọi người xung quanh. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nước hoa khác nhau. Vì vậy bạn cần tham khảo kỹ và lựa chọn sản phẩm giữ mùi thơm lâu để cơ thể luôn thơm ngát suốt ngày dài.

    2. Sử dụng Body Mist

    Một lựa chọn khác nếu bạn bị mẫn cảm với mùi hương nồng của nước hoa đó chính là Body Mist ( xịt thơm ). Bởi xịt thơm này có thành phần ít cô đặc hơn nước hoa. Tuy nhiên không vì thế mà hiệu quả của Body Mist bị giảm sút, xịt thơm này vẫn có thể lưu hương trên cơ thể bạn trong vòng 8 tiếng đồng hồ. Ngoài ra Body Mist còn là một cách dưỡng da khi chúng giúp làn da của bạn trở nên mềm mại hơn.

    3. Sử dụng phấn thơm

    Nếu bạn thích mùi hương của em bé, bạn có thể dùng sản phẩm này để khử mùi cho cơ thể. Thoa một lớp mỏng phấn rôm vào vùng da dưới cánh tay nó sẽ giúp bạn ngăn chặn mùi hôi, tránh ẩm ướt trong suốt một ngày dài.

    4. Sử dụng sữa tắm

    Nên chọn sữa tắm phù hợp với cơ thể và có mùi hương khiến bạn cảm thấy dễ chịu, hương thơm nhẹ nhàng, không quá đậm để giúp lưu giữ hương thơm lại trên da của bạn. Nếu có thể, bạn nên tắm vào mỗi sáng trước khi đi làm để hương thơm có thể bám vào da lâu hơn, lưu giữ hương thơm tinh tế của cơ thể suốt ngày dài.

    5. Sử dụng lăn khử mùi

    Nhiều người thường quan niệm rằng chỉ sử dụng lăn khử mùi khi có vấn đề về nách. Tuy nhiên điều đó là hoàn toàn sai lầm. Bạn có thể sử dụng lăn khử mùi hàng ngày để loại bỏ mùi hôi dưới cánh tay đồng thời giúp bạn ngăn ngừa tiết mồ hôi dưới cánh tay trong khi ngủ. Điều đó giữ cho cánh tay luôn được khô thoáng và không gây ra mùi hôi khó chịu. Nên dùng lăn khử mùi chuyên dụng giúp khắc phục mùi hôi và cách tạo mùi thơm cơ thể thơm tho.

    Chia sẻ từ Blissberry

    Trên đây là một số mẹo giúp bạn lưu giữ mùi hương thơm ngát suốt cả ngày dài, bạn có thể áp dụng khi chăm sóc cơ thể để có thể tạo ra sự khác biệt. Hy vọng bài viết trên từ Blissberry sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho bạn.

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: