Mẹo trị thâm môi tại nhà đem lại hiệu quả cao

XEM NHANH

    16 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Mẹo trị thâm môi tại nhà đem lại hiệu quả cao

    Mẹo trị thâm môi tại nhà đem lại hiệu quả cao. Click xem ngay thông tin hữu ích từ Blissberry...

    Thâm môi luôn là nỗi lo lắng và phiền muộn của nhiều chị em phụ nữ. Có rất nhiều cách để dưỡng môi, khiến cho đôi môi trở nên căng mọng quyến rũ tuy nhiên rất tốn thời gian và chi phí. Hãy để Blissberry mách bạn cách trị thâm môi an toàn và hiệu quả chỉ với những nguyên liệu thân quen ở nhà.

    1. Trị thâm môi bằng mật ong

    Mật ong luôn được coi là " thần dược " làm đẹp da và dưỡng da cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó, mật ong còn biết đến công dụng khác là loại bỏ vết thâm làm hồng môi và cung cấp độ ẩm giúp môi căng mọng tươi tắn. 

    Cách làm:

    • Cách 1: Bôi trực tiếp mật ong lên môi và để qua đêm, sáng hôm sau rửa lại với nước mát để cảm nhận độ mềm căng bóng.
    • Cách 2: Mật ong kết hợp với đường. Lấy 1 thìa mật ong trộn với 1 thìa đường tạo thành hỗn hợp sánh đặc rồi lấy tăm bông bôi lên vùng môi để khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước ấm.
    • Cách 3: Mật ong kết hợp với chanh. Trộn 1 thìa mật ong cùng 1 thìa giọt nước cốt chanh được hỗn hợp rồi bạn bôi lên môi để trong 1 tiếng rồi rửa lại với nước mát.

    Lưu ý: Nên thực hiện thường xuyên để cải thiện tình trạng môi thâm. 

    2. Cách trị thâm môi bằng kem đánh răng

    Kem đánh răng chứa nhiều chất Canxi và Flo giúp tẩy tế bào chết nhanh và hiệu quả giúp khử thâm và cải thiện sắc tố trên môi.

    Cách làm:

    • Cách 1: Bôi trực tiếp kem đánh răng lên môi vào mỗi buổi sáng rồi mát xa nhẹ nhàng trong 5 phút sau đó rửa lại với nước sạch.
    • Cách 2: Kem đánh răng kết hợp với mật ong. Lấy 1 lượng mật ong vừa đủ để được hỗn hợp sền sệt. Sau đó nhẹ nhàng bôi lên phần đôi môi để trong 30 phút rồi rửa lại với nước sạch.

    Lưu ý: Nên thực hiện thường xuyên để cải thiện tình trạng môi thâm. 

    3.  Cách trị thâm môi bằng Vitamin E

    Vitamin E từ lâu đã được chị em tin tưởng sử dụng  làm đẹp da và có nhiều công dụng rất tốt với sức khỏe, trong Vitamin E chứa nhiều dưỡng chất như dầu dừa, oliu, dầu gấc...

    Cách làm:  Cắt đôi viên con nhộng rồi lấy dung dịch bôi lên phần môi để trong khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước mát. 

    Lưu ý: Nên thực hiện thường xuyên để cải thiện tình trạng môi thâm.

    Trên đây là một số mẹo trị thâm đang hot hiện nay mang lại hiệu quả chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Hy vọng tips trên sẽ giúp nàng nhanh chóng sở hữu đôi môi hồng hào và căng mọng nhanh chóng.

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: