Nên dùng thuốc nhuộm tóc loại nào để tránh gây hại cho tóc?

XEM NHANH

    16 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Nên dùng thuốc nhuộm tóc loại nào để tránh gây hại cho tóc?

    Nhuộm tóc mà không gây hư tổn? Đâu là thuốc nhuộm không gây hại cho tóc và làm sao để chăm sóc tóc hiệu quả? Click xem ngay thông tin hữu ích từ Blissberry nhé!

    Tóc hư tổn và gãy rụng do tiếp xúc hóa chất quá nhiều lần? Muốn tẩy tóc lên màu nổi với tiêu chí " tóc không máu lửa đời không nể" nhưng chất tóc rất yếu và mỏng? Đã nhuộm tóc nhưng không biết cách chăm sóc tóc tại nhà? Hãy để Blissberry mách bạn loại thuốc nhuộm tránh hỏng tóc ít hư tổn và cách chăm sóc tóc đơn giản hiệu quả tại nhà qua bài viết chi tiết dưới đây.

    A. Thuốc nhuộm tóc nào tốt?

    1. Thuốc nhuộm tóc Goldwell Nectaya Free Amoniac

    Goldwell Nectaya Free Amoniac là một trong những sản phẩm thuốc nhuộm tóc đầu tiên trên thế giới không chứa amoniac. Những người dễ bị dị ứng với thuộc nhuộm hay có làn da nhạy cảm nên sử dụng loại thuốc này. Được sản xuất bằng công nghệ intra lipid và có tinh dầu argan trong bảng thành phần, thuốc nhuộm tóc Goldwell Nectaya Free Amoniac sẽ tránh làm hư hại tóc quá nhiều, bổ sung hiệu quả lượng lipid bị mất bên trong sợi tóc đồng thời giúp dưỡng mái tóc trở nên bóng, mượt sau nhuộm.

    2. Thuốc nhuộm tóc dạng bọt Miseen Scene Hello Bubble 

    Đây là dòng thuốc nhuộm tóc được ưa chuộng nhất hiện nay bởi đây là dạng bọt nhuộm tạm thời tránh gây hại tóc. Vì thế, chúng không chứa amoniac hay các thành phần hóa học gây hại tóc. Loại thuốc nhuộm Hàn Quốc này có vô số hạt tạo màu nhỏ li ti, giúp lên màu tóc đồng đều, phủ hết từ gốc đến ngọn tóc. Ngoài ra, còn chứa chất dưỡng giúp tóc mềm mượt, bóng khỏe sau khi nhuộm. Hơn nữa sản phẩm này còn được các cô nàng Black Pink đại diện vì vậy độ phủ sóng của sản phẩm này càng hot hơn bao giờ hết

    Bên cạnh đó, bảng màu của Miseen Scene Hello Bubble có hơn 10 màu đa dạng. Có cả những tông màu nhẹ như đen, hạt dẻ, nâu cam và cả những màu chất như xanh rêu, đỏ rượu, đỏ tím … tha hồ cho nàng đổi màu tóc liên tục mà không sợ hư tổn.

    3. Thuốc nhuộm tóc tạm thời La Riche Directions

    Các tín đồ của TikTok chắc chắn quen thuộc hơn bao giờ hết với La Riche Directions. Đây là thuốc nhuộm tóc đang làm mưa làm gió TikTok trong thời gian vừa qua khi được review hàng loạt bởi các KOL, KOC, beauty blogger,... và đánh giá rất tốt. Đây là dạng nhuộm tạm thời (semi-permanent) nên không gây ảnh hưởng đến tóc nhiều. Tuy nhiên để lên được màu nhuộm này chắc chắn bạn phải tẩy tóc và từ nền tẩy level 9 trở lên.

    B. Cách chăm sóc tóc sau nhuộm

    1. Không gội đầu thường xuyên và chải tóc nhẹ nhàng

    Nhiều người cho rằng nên gội đầu thường xuyên để tránh tóc khô xơ. Tuy nhiên đó là quan điểm hoàn toàn sai lầm bởi điều này khiến mái tóc bị mất nước và dễ bị khô xơ hơn. Nên gội đầu đều đặn và giữ khoảng cách hợp lý giữa các lần. Tốt nhất là cách 2 ngày gội 1 lần, trừ khi bạn phải làm việc hoặc hoạt động ngoài trời nhiều. Đặc biệt nên chải tóc nhẹ nhàng sau khi nhuộm.

    2. Hạn chế hơi nóng

    Hơi nóng từ các loại máy sấy, máy uốn hay máy là tóc là một trong những nguyên nhân chính khiến tóc bị khô xơ và chẻ ngọn. Nên hạn chế sử dụng các loại máy này bằng cách để tóc khô tự nhiên sau khi gội đầu hoặc sử dụng các dụng cụ uốn tóc không cần nhiệt. Nếu sấy, hãy chia nhỏ tóc thành nhiều phần và chải suôn bằng lược trước. Sau đó sấy từng phần đã được chia và nhớ giữ máy sấy cách tóc trên 5 cm, đừng để quá gần tóc.

    3. Dưỡng ẩm cho tóc

    Nên dưỡng ẩm cho tóc thường xuyên và đều đặn, ít nhất 1 lần/tháng. Chăm dưỡng ẩm và cung cấp đủ độ ẩm cho tóc sẽ đem đến một kết quả tốt: tóc chắc khỏe, bóng mượt và không còn chẻ ngọn. Cung cấp độ ẩm cho tóc chính là chìa khóa giúp tóc bóng khỏe, tránh chẻ ngọn

    Trên đây là top những sản phẩm thuốc nhuộm tóc trending nhất hiện nay được mọi người tin tưởng sử dụng vì độ tiện dụng, ít hư tổn cho tóc và độ bền màu cao. Bên cạnh đó Blissberry còn giúp nàng lưu ý những điều nàng cần biết sau khi nhuộm để có một mái tóc chắc khỏe, bóng mượt nhất. Hy vọng thông tin trên từ Blissberry sẽ giúp nàng chinh phục những màu tóc xinh xắn mà không lo lắng tóc hư tổn quá nhiều.

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: