1. Trường hợp được áp dụng đổi hàng, trả hàng

a. Đơn hàng giao sai/ giao thiếu sản phẩm

Khi quý khách nhận được sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt (sai sản phẩm hoặc thiếu sản phẩm), cần thông báo ngay với Blissberry. Thông tin ngay khi phát hiện sự cố sẽ giúp Blissberry nhanh chóng kiểm tra với các bộ phận liên quan và giải quyết kịp thời nhằm phục vụ quý khách tốt hơn.

b. Sản phẩm lỗi do vận chuyển

Trong quá trình vận chuyển, có thể xảy ra một số rủi ro phát sinh đổ vỡ hư hỏng, móp méo bao bì, sản phẩm có dấu hiệu bị rò rỉ,...

c. Chất lượng sản phẩm

Blissberry cam kết các sản phẩm được giao đến khách hàng là hàng mới, đảm bảo chất lượng (mùi, màu sắc, công dụng) và 100% chính hãng.

2. Điều kiện đổi hàng, trả hàng

Blissberry khuyến khích quý khách kiểm tra hàng ngay sau khi nhận được hàng, đảm bảo sản phẩm đúng số lượng, chủng loại, mẫu mã và chất lượng như yêu cầu.
Quý khách vui lòng quay video mở hàng và kiểm tra chất lượng sản phẩm để làm căn cứ trong trường hợp muốn đổi hàng, trả hàng hàng hóa.

3. Thời gian tiếp nhận & xử lý

  • Thời gian tiếp nhận thông tin từ quý khách: không quá 48 giờ, kề từ khi khách nhận được hàng (không bao gồm thứ 7, CN và các ngày lễ)
  • Thời gian xử lý và phản hồi: không quá 24 giờ, kể từ khi Blissberry tiếp nhận thông tin từ quý khách.
  • Thời gian đơn vị vận chuyển đến lấy lại hàng: không quá 7 ngày, kể từ khi xác nhận đổi hàng, trả hàng từ quý khách.
  • Thời gian nhận hàng hoàn: không quá 10 ngày, kể từ khi xác nhận đổi hàng, trả hàng từ quý khách.

* Không giới hạn thời gian tiếp nhận đối với sản phẩm không đúng chất lượng cam kết.

4. Các bước đổi hàng, trả hàng

Bước 1: Kiểm tra hàng hóa thuộc 03 (ba) trường hợp được áp dụng đổi hàng, trả hàng
Bước 2: Thông báo đến Blissberry
Quý khách vui lòng liên hệ với Blissberry qua Hotline: 0909974405, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:
- Thông tin liên lạc của quý khách;
- Tên sản phẩm cần đổi hàng, trả hàng;
- Lý do đổi hàng, trả hàng;
- Nhu cầu cần hỗ trợ;
- Video quay mở hàng và kiểm tra sản phẩm khi nhận (gửi qua Fanpage Blissberry)
Bước 3: Blissberry xác nhận thông tin từ quý khách
Sau khi nhận được yêu cầu đổi hàng, trả hàng, bộ phận chăm sóc quý khách sẽ tiến hành xử lý và phản hồi trong vòng 24 giờ làm việc. Hướng dẫn quý khách đóng gói sản phẩm đổi hàng, trả hàng.
Bước 4: Gửi hàng về Blissberry
Quý khách vui lòng đóng gói cẩn thận những sản phẩm cần đổi hàng, trả hàng, gửi về Blissberry theo một trong những cách sau:
- Giao bưu phẩm cho đối tác vận chuyển quay về Blissberry.
- Trong trường hợp địa chỉ quý khách nằm ngoài khu vực phạm vi phục vụ của đối tác vận chuyển (đối tác vận chuyển không đến nhận hàng trực tiếp được), kính mong quý khách vui lòng mang sản phẩm đến bưu cục gần nhất để gửi sản phẩm về lại. Tra cứu thêm tại https://ghn.vn/blogs/he-thong-buu-cuc
Lưu ý: Blissberry sẽ không chịu trách nhiệm và rất tiếc phải từ chối đổi hàng, trả hàng sản phẩm bị hư hại do lỗi đóng gói sơ sài từ quý khách.

5. Các trường hợp không áp chính sách đổi hàng, trả hàng sản phẩm

- Các yêu cầu đổi hàng hoặc trả hàng không đáp ứng Điều kiện đổi hàng, trả hàng đã qui định;
- Quá thời hạn đổi hàng, trả hàng sản phẩm;

popup

Số lượng:

Tổng tiền: