Bí quyết lựa chọn sữa tắm dưỡng ẩm mùa đông

XEM NHANH

    21 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Bí quyết lựa chọn sữa tắm dưỡng ẩm mùa đông

    Bạn đang tìm kiếm sữa tắm dưỡng ẩm cho mùa đông, bài viết này là dành cho bạn. Click ngay để xem những bí quyết lựa chọn sữa tắm dưỡng ẩm hay nhất!

    Mùa đông đến cũng là lúc hiện tượng khô da, nứt nẻ thường xuyên “gõ cửa” ghé thăm làn da bạn. Vậy nên có không ít cô nàng loay hoay tìm kiếm các phương pháp chăm sóc và sản phẩm dưỡng ẩm cho da, tuy nhiên hãy bắt đầu từ bước cơ bản nhất là chọn cho mình loại sữa tắm dưỡng ẩm phù hợp cho da nàng nhé. Trong bài viết dưới đây Blissberry sẽ bật mí bí quyết lựa chọn sữa tắm dưỡng ẩm mùa đông phù hợp nhất.

    1. Sữa tắm dưỡng ẩm mùa đông là gì?

    Sữa tắm dưỡng ẩm là một bước vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc làn da của bạn, đặc biệt là vào mùa đông. Đây là sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm, cấp nước hiệu quả chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, không chứa các chất bảo quản.

    Bởi lẽ khi đông về cũng là lúc thời tiết trở nên hanh khô, làn da của bạn sẽ rất dễ bị khô ráp, nứt nẻ nên sữa ắm dưỡng ẩm là một sản phẩm vô cùng cần thiết đối với chị em phụ nữ.

    2. Công dụng của sữa tắm dưỡng ẩm

    2.1 Tăng cường độ ẩm cho da khô vào mùa đông

    Các loại sữa tắm có tính tẩy rửa sẽ lấy đi độ ẩm tự nhiên của da khiến da trở lên thô ráp, vậy nên sử dụng sữa tắm dưỡng ẩm cho da khô giúp cấp ẩm và cân bằng độ ẩm trên da không chứa chất tẩy rửa đám bảo độ ẩm cho da khỏe mạnh.

    Trời vào đông cũng là lúc thời tiết trở nên hanh khô, bên cạnh việc sử dụng các dòng kem dưỡng ẩm, body lotion thì sữa tắm dưỡng ẩm cũng là một sản phẩm không thể thiếu và được nhiều chị em ưa chuộng.

    2.2 Giúp da luôn mềm mại hồng hào

    Sữa tắm dưỡng ẩm cho da khô hỗ trợ giúp tẩy sạch tế bào chết bám chặt trên da cải thiện tình trạng khô, căng, nứt nẻ, ngứa ngáy và khó chịu.

    2.3 Trợ thủ đắc lực trong quá trình dưỡng da

    Sữa tắm dưỡng ẩm còn là một sản phẩm kết hợp giúp cho việc chăm sóc da trở lên hiệu quả, nếu như bạn không có nhiều thời gian dành cho việc dưỡng ẩm cơ thể.

    3. Vì sao cần sử dụng sữa tắm dưỡng ẩm mùa đông?

    Khi thời tiết trở nên hanh khô làn da sẽ rất dễ trở nên thô ráp, thiếu nước. Ngoài ra, lượng ẩm trong da đóng vai trò quyết định một làn da đẹp. Khi lượng ẩm này bị mất đi cũng đồng nghĩa với việc da bạn đang gặp tình trạng khô, thiếu nước, nứt nẻ,...

    Vậy nên việc dưỡng ẩm cho da vào mùa đông chính là bước quan trọng trong liệu trình chăm sóc làn da của bạn. Ngoài việc skin-care cho da mặt thì sử dụng sữa tắm dưỡng ẩm là giải pháp tối ưu nhất để chăm sóc da một cách toàn diện.

    Bên cạnh đó, sữa tắm dưỡng ẩm sẽ cung cấp chất dưỡng ẩm trong quá trình tắm hàng ngày của bạn. Dưỡng chất trong sản phẩm nhẹ nhàng thấm sâu vào bên trong da, cân bằng và bổ sung lượng nước và dầu cho da. Ngay sau lần sử dụng đầu tiên bạn có thể dễ dàng nhận rõ hiệu quả và sự khác biệt

    4. Bí quyết lựa chọn sữa tắm dưỡng ẩm mùa đông

    4.1 Lựa chọn sữa tắm dưỡng ẩm mùa đông từ thương hiệu uy tín, chất lượng

    Bởi lẽ hiện nay trên thị trường có không ít các sản phẩm, thương hiệu không có tên tuổi, giá rẻ với thành phần sản xuất không đáng tin cậy gây ra những hậu quả nghiêm trọng và khó lường trong và sau khi sử dụng.

     

    Ngoài ra, khi lựa chọn một dòng sản phẩm sữa tắm dưỡng ẩm trắng da của một thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và thông tin rõ ràng về nhà sản xuất cũng như nơi cung cấp.

    4.2 Sữa tắm dưỡng ẩm có thành phần chiết xuất tự nhiên, không hóa chất

    Có thể bạn chưa biết sữa tắm chứa thành phần dưỡng ẩm không chỉ giúp cân bằng lại độ ẩm cho da, còn giúp bạn dễ dàng có được làn da trắng sáng với hiệu quả làm sạch sâu. Glycerin, sorbitol, propylene glycol là những dưỡng chất thường thấy ở một sản phẩm sữa tắm đảm bảo, an toàn và lành tính khi sử dụng 

    Sữa tắm cho mùa đông chiết xuất từ thiên nhiên như lô hội luôn được lòng các cô gái. Thành phần trong cây lô hội là nguồn cung cấp vitamin E tạo nên lớp màng bảo vệ da hữu hiệu vào mùa đông.

    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số dòng sản phẩm sữa tắm có chứa chiết xuất từ trà xanh, lựu, cam, táo,... giúp ngăn ngừa lão háo và làm sáng da, đảm bảo độ ẩm cho da vào mùa đông

    4.3 Độ pH trung tính, an toàn cho da

    Nồng độ pH hay độ axit trên bề mặt da cũng là một yếu tố bạn cần cân nhắc khi mua sữa tắm. Hãy lựa chọn những sản phẩm có nồng độ pH trung tính, không chứa cồn hay hóa chất sẽ giúp bạn bảo vệ làn da của bạn, tránh bị kích ứng 

    Sữa tắm dưỡng ẩm mùa đông nên có nồng độ pH tốt nhất là 5,5. Hầu hết các sản phẩm sữa tắm đều có chỉ số pH trên bao bì hoặc chị em cũng có thể thử bằng cách sử dụng quỳ tím và so sánh với thanh đo nồng độ kiềm.

    4.4 Tránh các dòng sữa tắm chứa các chất tẩy rửa

     

    Các cô gái thường có xu hướng lựa chọn dòng sữa tắm có tác dụng làm trắng tức thì, điều này không tránh khỏi những chất tẩy rửa sẽ gây ảnh hưởng đến làn da của bạn, đặc biệt là vào mùa đông. Do đó lựa chọn các dòng sữa tắm không chứa chất tẩy rửa hoặc nồng độ chất tẩy rửa ít cũng là một trong các tiêu chí quan trọng.

    4.5 Lựa chọn dòng sữa tắm dưỡng ẩm phù hợp với làn da 

    Sữa tắm dành cho da khô

    Hãy ưu tiên các loại sữa tắm có độ kiềm thấp, chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm cao cùng chiết xuất từ các thảo dược và vitamin A, C, E… vừa phù hợp để giữ ẩm cho da mà vẫn đảm bảo làm sạch hoàn toàn bụi bẩn, đem lại cảm giác mềm mại, sạch thoáng cho làn da.

    Sữa tắm dành cho da nhạy cảm

    Những dòng sản phẩm organic chiết xuất từ thiên nhiên sẽ là lựa chọn phù hợp, giúp bạn tránh được những ảnh hưởng không tốt từ hóa chất có trong các sản phẩm làm đẹp hiện nay.

    Sữa tắm dưỡng ẩm cho da nhờn

    Thành phần salisylic, bentonite, triclosan… luôn có mặt trong các sản phẩm sữa tắm dành cho da nhờn, giúp kháng khuẩn , làm sạch da và dưỡng ẩm hiệu quả.

    5. LỜI KẾT

    Chọn đúng sản phẩm sẽ giúp làn da của bạn thêm khỏe, ẩm mịn và sáng đều màu dài lâu trong mùa đông. Hy vọng những chia sẻ trên của Blissberry sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp với làn da của mình.

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: