Cách để sở hữu làn da căng bóng Hàn quốc thật dễ dàng, thử ngay!

XEM NHANH

    18 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Cách để sở hữu làn da căng bóng Hàn quốc thật dễ dàng, thử ngay!

    Làm sao để có một làn da căng bóng hồng hào đáng mơ ước? Hãy Theo chân Blissbery sẽ chia sẻ cho các nàng da căng bóng là gì và cách để sử hữu làn da như gái Hàn nhé!

    Nước da căng bóng hồng hào của phái đẹp Hàn Quốc luôn khiến cả thế giới phải trầm trồ. Để có một làn da căng bóng đó tại Việt Nam, thì các chị em đã biết chưa? Hãy theo chân Blissberry chia sẻ cho các nàng những cách áp dụng để được nhiều thành quả mong đợi thật tuyệt vời nhé. 

    1. Thế nào là một làn da căng bóng? 

    Da căng bóng là một làn da mà chị em xứ Hàn sở hữu khuôn mặt mà ở đó có rất hiếm những vẫn đề nào về da như: mụn, nám, tàn nhang… đó là một làn da mịn màng trắng hồng khỏe mạnh và rất ít khuyết điểm, chẳng có dấu hiệu của sự lão hóa vì làn da không độ tuổi của họ. 

    2. Những nguyên tắc chăm sóc da căng bóng

    Nhưng các chị em hãy yên tâm vì Blissbery đã tổng hợp những bí mật được các tín đồ làm đẹp coi là nguyên tắc “bất di bất dịch” trong cách chăm sóc da mặt của mọi cô gái Hàn. 

    2.1 Không bao giờ quên kem chống nắng 

    Một trong những yếu tố gây hại cho làn da chính là từ tia nắng mặt trời. Tia UVA và UVB gây tổn thương trực tiếp lên da mà còn khiến quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. Không chống nắng đồng nghĩa với việc bạn đã thực hiện những bước chăm sóc da mặt đều sẽ là vô nghĩa. Cách tối ưu nhất để tránh tia UV chính là không phơi mình trực tiếp. Bên cạnh đó không chỉ có mặt trời, chính những thiết bị điện tử cũng phát tia bức xạ, gây nên các nếp nhăn, nám, tàn nhang làm xạm màu da. 

    Một bí mật nữa các cô gái Hàn lựa chọn kem chống nắng có thông số SPF cao, với thành phần kem thường được cấu thành bởi các hợp chất hữu cơ để tránh làm hại da.

    2.2 Chu trình bắt buộc Cleansing - Toning - Moisturizing 

    Sau một ngày dài phải luôn cần đến các bước làm sạch da, toner và dưỡng ẩm. những bước bắt buộc không thể thiếu trong quy trình dưỡng da.  Phụ nữ Hàn Quốc luôn ưa chuộng làm sạch da mặt với dầu tẩy trang, vì với tinh chất dầu không làm mất đi quá nhiều độ ẩm trên da và có thể lấy đi những bụi bẩn tích tụ một cách sạch sẽ. Sau đó là đến sử dụng toner và kem dưỡng ẩm để khôi phục lại độ cân bằng cho da lượng dưỡng chất và nước cần bổ sung.

    2.3 Sử dụng kem chống lão hóa da từ sớm

    Một trong những bí quyết của phụ nữ Hàn trong việc giữ gương mặt tươi trẻ, nước da căng bóng chính là việc quan tâm về vấn đề chống lão hóa ngay từ sớm. Bên cạnh tin tưởng loại kem chống lão hóa tối ưu nhất cho da, phụ nữ Hàn còn rất chuộng các động tác massage trên gương mặt, giúp thư giãn cơ bắp, lưu thông máu và còn trì hoãn quá trình lão hóa tự nhiên.

    2.4 Bổ sung nước cho da

    Nước đích thị là nguồn dinh dưỡng và nguồn sống của da. Hiểu được nguyên tắc đó, phụ nữ Hàn Quốc thường uống rất nhiều nước trong một ngày, không chỉ cung cấp độ ẩm từ bên ngoài qua kem dưỡng, họ còn bổ sung thức ăn cho da ngay từ bên trong thông qua việc uống nước. 

    Ngoài uống nước để cấp thêm vitamin cho da, các cô nàng xứ kim chi luôn có rau quả tươi trong khẩu phần ăn hằng ngày. Như vậy, da sẽ đủ các dưỡng chất, thúc đẩy các tế bào mới tích cực sinh trưởng làm mới làn da mỗi ngày.

    2.5 Sử dụng mặt nạ trong chu trình dưỡng da

     

    Mặt nạ là một trong những cách được rất nhiều các tín đồ làm đẹp áp dụng vì công dụng mang lại nhanh chóng của các thành phần vitamin và khoáng chất bên trong sản phẩm. Ở từng loại mặt nạ sẽ có những mục đích khác nhau: mặt nạ thiết kế để làm khô các bã nhờn thừa kết hợp vớ các loại da dầu, trong khi một số loại khác bổ sung độ ẩm bị mất ở da khô. 

    Một số mặt nạ điều trị việc cải thiện tông màu da hay một số khác có thể chứa chất tẩy da chết giúp loại bỏ các tế bào da chết. Vậy nên ở từng loại da và từng trường hợp mà các nàng hãy chọn lựa sản phẩm phù hợp với vấn đề da nàng đang gặp phải.

    3. Chia sẻ của Blissberry 

    Với những chia sẻ trên của Blissberry, hy vọng các nàng sẽ hiểu rõ hơn về cách chăm sóc da để có được làn da căng mịn, khỏe mạnh hồng hào không tuổi như các mỹ nhân xứ sở kim chi nhé. 

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: