Dọn mụn đón da xinh chỉ sau 30 phút với gel trị mụn thần kỳ này đây!

XEM NHANH

    16 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    “Dọn mụn đón da xinh” chỉ sau 30 phút với gel trị mụn thần kỳ này đây!

    Blissberry Pureskin Acne Fixer Gel K21 chứa thành phần nào mà thể mang lại hiệu quả chỉ sau 30 phút? Giải đáp từ chúng tôi, xem ngay!

    Chẳng gì buồn hơn việc hôm sau đi chơi mà nay lại “trồi” thêm cục mụn to tướng ở trán. Còn gì sầu hơn khi bao dự định bỗng chốc tan thành mây khói. Lúc này chị em lại đau đầu lục tìm 7749 phương pháp giảm sưng mụn cấp tốc.

    Blissberry Pureskin Acne Fixer Gel K21 là gel bôi mụn có hiệu quả tức thì chỉ sau 30 phút, giúp giảm sưng và kháng khuẩn. Đây cũng là sản phẩm mà chúng tôi rất “tâm đắc” dành riêng cho làn da dầu mụn. Điều gì sẽ khiến bạn “xuống hầu bao” với gel bôi mụn nhà Blissberry? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây! 

    1. “Tống khứ” mụn với Salicylic Acid 

    Việc sử dụng Salicylic Acid (BHA) để giải quyết các nốt mụn đỏ, mụn bọc, mụn sưng,.. đã không còn quá xa lạ với tín đồ làm đẹp. Hoạt chất có thể đi sâu vào lớp biểu bì, quét sạch mọi bụi bẩn ứ đọng trong lỗ chân lông. Bởi thế mà trong hầu hết các sản phẩm trị mụn đều có chứa BHA, Blissberry Pureskin Acne Fixer Gel K21 cũng không phải là ngoại lệ. 

    Blissberry Pureskin Acne Fixer Gel K21 chứa Salicylic Acid.

    Bảng thành phần còn chứa nấm Chaga và hợp chất Cica - White, có khả năng chống viêm, gom cồi mụn nhanh chóng. Những nốt mụn sưng sẽ được sản phẩm “xoa dịu”, giảm sưng chỉ sau 30 phút sử dụng. Kết hợp cùng tinh chất rau má càng làm tăng hiệu quả trị mụn, hạn chế kích ứng.

    Blissberry Pureskin Acne Fixer Gel K21 chứa Salicylic Acid.

    2. Làm dịu da với tảo bẹ và cỏ mực 

    Da khi sử dụng treatment rất dễ bong tróc, nứt nẻ. Nhưng tình trạng này sẽ không lặp lại với gel trị mụn nhà Blissberry nhờ có thành phần dưỡng ẩm tối ưu như cỏ bẹ và tảo mực. Đây cũng là hai hoạt chất “đa zi năng”, vừa làm da luôn căng bóng, mềm ẩm vừa đẩy nhanh quá trình phục hồi.

    Blissberry Pureskin Acne Fixer Gel K21 chứa tảo bẹ và cỏ mực.

    Đáng chú ý, sản phẩm không chứa hương liệu, hóa chất tổng hợp và paraben nên đảm bảo an toàn 100% cho làn da nhạy cảm. Chất gel mỏng nhẹ, tan nhanh và không gây bết dính. Sử dụng đều đặn còn giúp ngăn ngừa mụn quay lại. 

    Blissberry Pureskin Acne Fixer Gel K21 chứa tảo bẹ và cỏ mực.

    Gel bôi mụn Blissberry đáp ứng được hai tiêu chí là giảm sưng và ngừa thâm. Hỗ trợ trị mụn một cách nhanh chóng nhưng không gây bất cứ tổn thương nào, da còn được chống lão hoá và đều màu hơn. Không nói quá khi đây chính là “thần hộ mệnh” của chị em trước mỗi chuyến đi xa. 

    Blissberry Pureskin Acne Fixer Gel K21 an toàn để sử dụng hàng ngày và được kiểm nghiệm bởi chuyên gia da liễu Hàn Quốc. Blissberry mang đến chương trình 1 đổi 1 trong 3 tháng, bảo hành trọn đời, cam kết mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. 

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: