Giải đáp: Tại sao uống viên cấp nước bị nổi mụn?

XEM NHANH

    22 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Giải đáp: Tại sao uống viên cấp nước bị nổi mụn?

    Viên cấp nước là gì? Tại sao phải uống viên cấp nước và vì sao da thường lên mụn khi sử dụng loại viên uống này? Hãy cùng nhau tìm hiểu ngay sau đây nhé!

    Với một số chị em việc cung cấp đủ nước cho cơ thể và làn da quả thật khó khăn, thậm chí việc sử dụng mỹ phẩm cũng không giúp họ cải thiện được tình trạng này. Để giải quyết được vấn đề đó, giúp tiết kiệm thời gian và chăm sóc cơ thể tốt hơn, viên uống cấp nước đã được ra đời.

    Mặc dù viên uống giúp cơ thể bổ sung nước và một số thành phần tốt cho da một cách hiệu quả, chúng vẫn có một số ít những nguyên tắc mà bạn nên biết để tránh và khắc phục khi gặp phải. Trong đó nổi mụn khi sử dụng viên uống cấp nước là một lưu ý nên xem xét kĩ lưỡng. Hãy cùng Blissberry tìm hiểu về viên uống cấp nước ngay sau đây!

    1. Viên uống cấp nước là gì?

    Viên uống cấp nước là một phương pháp bổ sung và giữ nước cho cơ thể qua đường uống. Đây là một loại viên uống chứa một hàm lượng Axit Hyaluronic (HA) cao, có tác dụng liên kết các phân tử nước và giữ ẩm cho da. Thông qua cách này nước sẽ được cung cấp một cách nhanh và hiệu quả hơn cá phương pháp thông thường. Vì vậy chỉ sau 2 đến 3 tháng sử dụng chúng ta đã nhìn thấy được sự khác biệt rõ rệt trên làn da của mình.

    2. Tác dụng nổi bật của viên uống

    Cấp nước và giữ nước là công dụng chính của viên uống cấp nước. Giúp làn da được cải thiện trở nên căn mọng hơn trông thấy. Ngoài ra, nhiều loại viên uống còn bổ sung một số hoạt chất, thành phần khác giúp chăm sóc và ngăn ngừa lão hóa như Collagen hay Vitamin giúp các mô liên kết chặt chẽ hơn, phục hồi da một cách từ từ hiệu quả. 

    Ở độ tuổi từ 25 trở đi, một số chức năng trong cơ thể dần giảm năng suất, đây là độ tuổi phù hợp nhất để sử dụng viên uống cấp nước ngăn ngừa tình trạng thiếu nước trầm trọng gây mất thẩm mỹ. Ngoài ra, một số viên uống còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên khi sử dụng trong một thời gian đủ dài.

    3. Thành phần thường có trong viên uống

    3.1 Hyaluronic acid (HA)

    Đây là thành phần được các tín đồ skincare săn lùng khi có công dụng giữ nước vượt trội gấp 1000 trọng lượng của nó. HA được khẳng định là có khả năng cấp và giữ nước cho da hiệu quả, đặc biệt nó còn giúp làm đầy nếp nhăn và phục hồi da sau khoảng 3 tháng sử dụng. 

    3.2 Collagen

    Nhắc đến collagen thì chắc hẳn không thể bỏ qua các công dụng vượt trội của nó trong qua trình ngăn ngừa lão hóa và phục hồi da. Sau tuổi 25, collagen trên da sẽ bắt đầu giảm dần, dẫn đến các tình trạng xấu mà không chị em nào mong muốn. Vì vậy bổ sung collagen ngay từ độ tuổi này là vô cùng quan trọng.

    3.3 Elastin

    Ngoài Collagen, Elastin cũng là một thành phần cấu tạo của các tế bào da trong cơ thể chúng ta, chiếm khoảng 25% trong lớp hạ bì. Trên thực tế, cơ thể có thể tự tổng hợp Elastin một cách dễ dàng, tuy nhiên theo thời gian hiệu suất sẽ bị giảm đi và chúng cũng sẽ bị hủy hoại nhanh hơn khi bị tác động bởi ảnh mặt trời. Chính vì vậy việc bổ sung Elastin cũng góp phần cải thiện tình trạng da của bạn một cách đáng kể!

    4. Nguyên nhân bị nổi mụn khi dùng viên uống cấp ẩm

    • Trên thực tế việc uống nước mỗi ngày là điều cần thiết cho mỗi cơ thể, bởi nó giúp cơ thể hoạt động một cách tốt hơn, giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả hơn. Nếu cơ thể không được thanh lọc sẽ gây nên các tình trạng như ảnh hưởng đến thận, mất nước, không thể giải độc tố và hình thành nên mụn trên da.
    • Còn viên uống cấp nước hoạt động theo cơ chế phát triển, bổ sung dưỡng chất và chăm sóc làn da nên không thể sử dụng thay thế hoàn toàn ước uống hằng ngày được. Đây chính là lý do dẫn đến tình trạng mụn mọc trên da của bạn.

    5. Lời kết

    Viên uống cấp nước là một giải pháp cho làn da thiếu nước, thiếu ẩm cần được cải thiện một cách chậm rãi. Bổ sung các dưỡng chất vừa chăm sóc vừa phục hồi cho làn da trở nên tươi trẻ hơn. Trong quá trình sử dụng viên uống bạn vẫn phải duy trì được thói quen uống đủ nước. Mỗi tạng người và mỗi cơ thể sẽ cần được cung cấp một lượng nước nhất định, chính vì thế hay chăm sóc cơ thể mình từ hôm nay bằng việc uống nước đủ và thường xuyên hơn nhé. 

    Ngoài ra, một chế độ ăn lành mạnh, một cơ thể khỏe khoắn có thể giúp ích cho bạn trong quá trình trị mụn, giảm thâm và phát triển là da đó!

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: