Nên uống vitamin e trong thời gian bao lâu để đạt kết quả tốt nhất

XEM NHANH

    24 Tháng 02
    Đăng bởi:  Hoài Phương

    Nên uống vitamin e trong thời gian bao lâu để đạt kết quả tốt nhất

    Vitamin E vốn có công dụng rất lớn trong việc làm đẹp. Vậy bạn cần bổ sung Vitamin E như thế nào và trong vòng bao lâu để đạt hiệu quả tốt nhất?

    Vitamin E có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe đó là điều ai ai cũng biết. Tuy nhiên, bạn nên bổ sung Vitamin E trong thời gian bao lâu thì không phải ai cũng nắm rõ. Vì vậy, hãy cũng Blissberry tìm hiểu xem uống vitamin E trong thời gian bao nhiêu để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

    A. Uống vitamin E có tác dụng gì?

    Chắc hẳn ai ai trong chúng ta cũng không quá xa lạ gì với vitamin E. Dưỡng chất này được biết đến nhiều với công dụng chống lão hóa. Tuy nhiên, Vitamin E còn có nhiều công dụng hơn như thế.

    • Chống lão hóa: Vitamin E giúp ngăn chặn sự phát triển của các gốc tự do - đây là tác nhân gây nên oxy hóa.
    • Hạn chế bệnh xơ vữa động mạch: Dưỡng chất này thúc đẩy hồng cầu phát triển vì thế máu cũng lưu thông dễ dàng hơn. Do đó, mạch máu tránh được tắc nghẽn nên bệnh xơ vữa động mạch cũng được hạn chế.
    • Hạn chế bệnh liên quan đến tim mạch: Vitamin giúp làm giảm nồng độ Cholesterol trong máu. Vì vậy, nó có thể phòng chống được các bệnh liên quan đến tim mạch như: nhồi máu cơ tim,...
    • Một số tác dụng khác: Vitamin E còn có khả năng hạn chế bệnh đục thủy tinh thể, hỗ trợ việc hấp thụ các dưỡng chất khác trong cơ thể.

    B. Nên uống vitamin E trong thời gian bao lâu?

    Mặc dù vitamin E đem lại rất nhiều hiệu quả, tuy nhiên bạn cũng không nên sử dụng quá thường xuyên.

    1. Đối với người bình thường.

    Thông thường, hàm lượng vitamin E bổ sung vào cơ thể không quá 400 IU/ngày. Tuy nhiên, chúng ra cũng không nên bổ sung quá ít vitamin E. 

    Ngoài ra bạn cũng nên uống vitamin E theo từng đợt, mỗi đợt từ 2-3 tháng sau đó tạm ngưng một thời gian (trung bình khoảng 3 tháng) rồi mới uống lại để đảm bảo thời gian giãn cách hợp lí.

    2. Đối với chị em phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.

    Với chị em phụ nữ đang mang thai hay cho con bú thì chị em nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng vitamin E. Tuy nhiên, so với việc sử dụng các loại vitamin E tổng hợp dành cho bà bầu thì vitamin E có nguồn gốc tự nhiên sẽ dễ hấp thụ vào máu hơn và truyền cho thai kì hiệu quả hơn.

    Tuy nhiên, nếu như các mẹ cảm thấy việc bổ sung Vitamin E tự nhiên là chưa đủ thì hoàn toàn có thể tham khảo việc uống thêm Vitamin E với liều lượng phù hợp. Theo như phân tích, chị em phụ nữ đang mang thai không nên nạp vào cơ thể lượng vitamin E quá 200 IU mỗi ngày. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng những người sử dụng nhiều hơn 400 IU vitamin E mỗi ngày có nguy cơ tử vong cao hơn so với người không sử dụng khoảng 10 %.

    C. Lời kết

    Bổ sung vitamin E là điều cần thiết, song cần phải tuân theo chỉ định của bác sĩ, tránh lạm dụng quá liều. Cách bổ sung vitamin E hiệu quả và an toàn nhất đó chính là thông đường ăn uống ở một số thực phẩm như: đậu tương, giá đỗ, vừng, lạc,... Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy mình không có khả năng nạp đủ vitamin E theo cách tự nhiên thì việc bổ sung vitamin E cũng là một phương pháp không tồi. Chúc các bạn thành công.

    Để bổ sung vitamin E cho cơ thể, ngoài việc sử dụng viên uống vitamin E 400IU trên thị trường, các bạn có làn da mụn có thể tham khảo uống sản phẩm Viên uống giảm mụn Blissberry 20 viên. Sản phẩm vừa có thành phần vitamin E, vừa có các thành phần khác như Vitamin C, Kẽm, Vitamin A, giúp hỗ trợ và điều trị mụn, mờ thâm,

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: