Người ta đang đồn rằng kẽm có thể trị mụn: Sự thật có phải vậy?

XEM NHANH

    16 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Người ta đang đồn rằng kẽm có thể trị mụn: Sự thật có phải vậy?

    Chị em đang rầm rì to nhỏ là kẽm có thể trị được mụn, kháng viêm cực tốt? Lời đồn trên có đúng? Cùng đi tìm câu trả lời của Blissberry. Xem ngay bạn nhé!

    Trị mụn luôn là chủ đề nóng trên các diễn đàn làm đẹp bởi ai trong chúng ta mà chẳng có “mối thù” với kẻ đáng ghét này. Một số cách trị mụn phổ biến nhất hiện nay như peel da, phi kem, kem trị mụn,...  Và nếu luôn “update” các phương pháp mới nhất chắc bạn đã không còn xa lạ với xu hướng dùng kẽm - Nguyên tố có vai trò quan trọng giúp kháng khuẩn và đẩy nhanh quá trình phục hồi tổn thương để trị mụn. 

    Thực hư chuyện này là như thế nào, kẽm có vai trò như thế nào trong việc “đánh bay” những nốt mụn? Đáp án sẽ được Blissberry tổng hợp ngay sau đây!  

    Kẽm có thực sự giúp ích cho việc trị mụn  

    Kẽm được coi là kim loại vi lượng, không thể tự sản xuất cũng như lưu trữ được. Bên cạnh đó, kẽm có đặc tính kháng viêm, hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da như nấm, viêm da tiết bã, eczema,.. Thông thường mọi người sẽ bổ sung kẽm thông qua chế độ ăn uống hoặc thực phẩm chức năng. 

    Nhờ những điểm mạnh kể trên mà ta hoàn toàn có căn cứ để tin rằng kẽm là trợ thủ đắc lực trong việc trị mụn. Một vài nghiên cứu đã chỉ ra rằng nồng độ kẽm trong máu càng thấp, khả năng hình thành mụn càng cao. Do đó mà trong nhiều viên uống trị mụn đều có kẽm, nhằm điều tiết bã nhờn, tăng khả năng chống viêm cho da. 

    Đa số mọi người bị mụn đều thiếu kẽm, vì thế mà bổ sung kẽm trở thành một yếu tố quan trọng rút ngắn quá trình trị mụn. Không những thế, kẽm hoạt chất diệu kỳ có thể làm chậm quá trình chống lão hoá, tăng liên kết giữa tế bào da. Ngày nay, việc dùng kẽm để trị mụn cũng ngày càng được ưa chuộng, phổ biến thông qua các loại kem dưỡng, serum trị mụn và viên nén.  

    Trị mụn với kẽm có khó không? 

    Mặc dù kẽm rất tốt trong việc điều trị mụn nhưng chúng có tác dụng phụ là có thể gây ói mửa, buồn nôn với một số người. Chính bởi vậy mà bổ sung kẽm ra sao, liều lượng bao nhiêu để đem đến kết quả tốt nhất là điều mà ai cũng quan tâm. Nắm rõ được tâm lý này, chúng tôi đã nhanh chóng cho ra mắt viên uống giảm mụn Blissberry Pureskin Acne Support K21 - Giải pháp trị mụn khoa học, an toàn nhờ chứa đến 7 loại vitamin và hoạt chất tốt cho da, trong đó có cả kẽm. 

    Thành phần đều tiên phải kể đến chính là kẽm với khả năng giảm tiết dầu và vi khuẩn trên da. Vì thế mà sản phẩm rất phù hợp trong việc điều trị mụn viêm, mụn không nhân, mụn trứng cá,... Viên uống giảm mụn Blissberry còn chứa vitamin A và vitamin C thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, ức chế sản xuất melanin đặc biệt là ngăn ngừa sẹo xuất hiện. 

    Nhóm vitamin tốt cho da còn có vitamin E, vitamin B1, vitamin B3 và vitamin B6. Đây đều là các loại vitamin thiết yếu, có thể kháng viêm, giảm sự lây lan của vi khuẩn cũng như làm mờ thâm. Vì thế mà hiệu quả trị mụn có thể thấy ngay sau 4 - 6 tuần.

    Blissberry Pureskin Acne Support K21 có hai loại 60 viên và 20 viên, bạn có thể mua tuỳ thuộc vào tình trạng da cũng như nhu cầu. Một sản phẩm không chỉ dừng ở công dụng trị mụn mà còn giúp tăng cường và hỗ trợ đề kháng sức khỏe. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để rinh em nó về nhà thôi nào. 

    Liên hệ đặt hàng ngay tại đây!

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: