Tế bào gốc chống lão hóa có thật sự hiệu quả?

XEM NHANH

    22 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Tế bào gốc chống lão hóa có thật sự hiệu quả?

    Tế bào gốc là gì? Sự thật sử dụng tế bào gốc có chống lão hoá da? Tìm hiểu những phương áp chống lão hoá da bằng tế bào gốc hiệu quả. Tổng hợp từ Blissberry, xem ngay...

    Lão hóa chính là nỗi ác mộng của nhiều chị em. Hiện nay, một trong những phương pháp nổi tiến được các viện thẩm mỹ chuyên dùng đó là chống lão hóa bằng tế bào gốc. Vậy hãy cùng Blissberry tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp này có thật sự hiệu quả như lời đồn không nhé!

    1. Tế bào gốc là gì?

    Tế bào gốc hay còn gọi là tế bào, đây được xem như những tế bào non nhất trong cơ thể, có khả năng biến đổi và sinh sản để thay thế các tế bào cũ trong da, ngăn chặn lão hóa và cải thiện bề mặt da.

    Trong thẩm mỹ, đây là phương pháp tự vận dụng cơ chế tự chữa lành của cơ thể, phục hồi tế bào, hồi sinh da mà không gây kích ứng, không ảnh hưởng đến các vùng da khác, không cần nhờ đến phẫu thuật và không để lại sẹo.

    1.1 Liệu trình chống lão hóa da bằng tế bào gốc

    Những tế bào sinh dưỡng được lấy từ chính mô/ máu mỡ của bạn, sau đó sẽ được chọn lọc những tế bào chất lượng và có khả năng tăng sinh nhiều nhất để cấy ngược vào cơ thể. Vì là chính tế bào gốc của bạn nên quá trình bổ sung hoocmon sẽ diễn ra dễ hơn, sự tương thích sẽ đẩy nhanh tiến độ hồ phục da, khắc phục tình trạng chảy xệ nhanh chóng.

    Đồng thời, quá trình này còn giúp điều trị các tổn thương, bệnh lý về da, hỗ trợ chữa trị các vết. Giúp sinh trưởng collagen, phục hồi các vết đứt gãy elastin, tái tạo và thay thế một làn da mới. 

    1.2 Công nghệ trẻ hóa da PRP

    "Plateles Rich Plasma" - công nghệ làm đẹp bằng máu này có nhiều ứng dụng trong việc làm đẹp được nhiều trung tâm thẩm mỹ chuyên dùng với khả năng trẻ hóa da, ngăn ngừa lão hóa. 

    Phương pháp này sẽ sử dụng chính màu của bệnh nhân đem bỏ vào máy quay li tâm nhờ đó có thể lấy được huyết tương giàu tiểu sau đó dung hòa nó rồi tiêm vào vùng da cần được điều trị.

    Công nghệ PRP có công dụng làm mờ vết thâm nám trên da, làm trắng da, thu nhỏ lỗ chân lông, điều trị, rỗ. Quan trọng hơn là công nghệ có thể kích thích tăng trưởng collagen và các chất nền ngoại bào, cải thiện độ dày cho làn da, các tế bào mới được phát triển và làm chậm sự hình thành nếp nhăn cho da.

    2. Chống lão hóa bằng tế bào gốc hiệu quả như thế?

    • Làm mạnh mẽ hơn những tế bào gốc trưởng thành ở da
    • Sản sinh nhiều tế bào non, khỏe mạnh hơn và phục hồi làn da
    • Các vết nhăn, rãnh sâu bên trong da trở nên mờ nhạt và biến mất
    • Phục hồi sẹo và sạm da
    • Làn da mềm mịn, trắng sáng và trẻ khỏe hơn
    • Da săn chắc và luôn tự chữa lành một cách nhanh chóng

    3. Mỹ phẩm có chứa tế bào gốc

    Có ba loại mỹ phẩm tế bào gốc: Con người, động vật, thực. 

    Tuy nhiên, mỹ phẩm từ động vật hiện nay vẫn chưa phổ biến tại Việt Nam, nên bạn có thể sử dụng 2 loại còn lại. Hãy yên tâm là những sản phẩm này đã được xem xét về vấn đề đạo đức và vệ sinh an toàn cho da. Tham khảo một số mỹ phẩm dưới đây nhé!

    3.1 Serum Illuminating white cell ampoule

    Mỹ phẩm có 3% tế bào gốc từ con người với 10 nhân tố phát triển nổi, có công dụng dưỡng da mềm mại, giảm được sự khô ráp trên làn, tăng cường tiểu cầu để phục hồi các tế bào tổn. Thiết kế vỏ chai chỉ 5ml nhỏ gọn, thích hợp mang đi bất cứ nơi.

    3.2 Serum Stem anti - wrinkle booster 

    100% thành phần từ các chất hữu cơ, chiết xuất từ thực, không chứa chất độc hại luôn an toàn cho da nhạy, có kết cấu gel mỏng không gây bí bách, nặng. Chiết xuất hữu cơ từ chồi táo, chồi nho, vỏ cây sản sinh collagen cho da săn chắc, ngoài ra còn có vitamin C cải thiện được làn da đều, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa.

    3.3 Rose stem cell bio-repair gell mask

    Được chiết xuất từ 5 loại hoa hồng khiến làn da luôn được tươi sáng và khỏe mạnh. Ngoài ra, sản phẩm có thể dùng làm dưỡng, giảm nhăn, sáng da, dùng làm mặt nạ ngủ vào ban đêm.

    4. Lưu ý khi trong quá trình điều trị lão hóa bằng tế bào gốc

    • Bạn nên có một chế độ ăn uống giàu vitamin C, ít chất béo và hạn chế tinh bột, những thực phẩm giàu chất chống oxy hóa như rau củ, trái cây, cá sẽ giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da.
    • Các bài thể thao sẽ giúp cơ thể trẻ hóa, quá trình tập luyện cải thiện tuần hoàn, thúc đẩy máu lưu thông tốt hơn, mang nhiều oxy và dưỡng chất đến các cơ quan, sản sinh collagen ngăn ngừa nếp nhăn.
    • Ngủ đủ giấc để da luôn căng tràn sức sống, tư thế tốt nhất khi ngủ đó là nằm ngửa và nằm thẳng giúp giảm nguy cơ hình thành vết nhăn bảo vệ xương sống.
    • Chăm sóc bảo vệ da mỗi ngày để tránh nguy cơ ung thư hay các bệnh lý về da, thường xuyên sử dụng kem chống nắng khi ra bên ngoài và dưỡng da đều đặn, bạn cũng đừng quên massage nhẹ nhàng cho da vào mỗi buổi tối nhé!

    5. Chia sẻ từ Blissberry

    Không phải tự nhiên mà các trung tâm làm đẹp sử dụng phương pháp này. Đây được xem như là chìa khóa giúp chị em kéo dài tuổi xuân. Hy vọng với bài viết trên bạn Blissberry đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phục hồi làn da bằng tế bào gốc.

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: