Top 5 kem dưỡng trắng da ban đêm tốt nhất hiện nay

XEM NHANH

    22 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Top 5 kem dưỡng trắng da ban đêm tốt nhất hiện nay

    Tìm hiểu top 5 kem dưỡng trắng da ban đêm cùng Blissberry, phân tích thành phần và công dụng nổi bật của chúng để lựa chọn kem dưỡng phù hợp cho làn da bạn!

    Để thực hiện ước mơ có một làn da trắng hồng, khỏe mạnh, chỉ rửa mặt thường xuyên, bôi kem chống nắng và che chắn cẩn thận mỗi khi ra đường thôi là chưa đủ. Bởi sau một ngày dài mệt mỏi, để có một làn da trắng và mịn màng bạn cần cung cấp cho da những dưỡng chất tự nhiên, an toàn và phù hợp để làn da được nuôi dưỡng, tái tạo và trở nên tươi sáng hơn trong khi ngủ. Ban đêm cũng là lúc tế bào sản sinh và phục hồi mạnh mẽ nhất nên bôi kem dưỡng lúc này sẽ dễ hấp thu các dưỡng chất nhiều nhất. Đó cũng là lý do mà kem dưỡng trắng da ban đêm ra đời.

    Vậy kem dưỡng trắng da ban đêm là gì? Làm sao để lựa chọn được dòng kem dưỡng trắng da ban đêm phù hợp nhất cho bản thân? Hãy cùng tham khảo Top 5 kem dưỡng trắng da ban đêm tốt nhất hiện nay cùng Blissberry nhé!

    1. Kem dưỡng trắng da ban đêm là gì?

    Các loại kem dưỡng trắng da nói chung sẽ thường được điều chế với nhiều tinh chất khác nhau, với khả năng thẩm thấu sâu, dễ hấp thu, cùng tác dụng chính là ức chế sản sinh hắc sắc tố melanin (1) từ các tế bào melanocyte (2) gây tối màu da (các sắc tố này tích tụ khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, các thiết bị điện tử,..), đồng thời cung cấp vitamin (3), khoáng chất kích thích các tế bào da phát triển, đồng thời tăng cường sức khỏe làn da.

    Đồng thời nền công nghiệp kem dưỡng trắng da ngày nay cũng đã rất phát triển, rõ nhất là việc phân chia kem dưỡng trắng da ban đêm và kem dưỡng trắng da ban ngày. Kem dưỡng trắng da ban đêm thường có các thành phần nặng hơn so và không có các hoạt chất chống nắng như SPF,… Với phần lớn là các dưỡng chất dưỡng ẩm nên việc thẩm thấu vào da giúp cải thiện các khuyết điểm của da và giúp da đều màu hơn.

    Top 5 kem dưỡng trắng da ban đêm tốt nhất hiện nay

    Các loại kem dưỡng trắng da ban đêm thường có xu hướng đặc hơn so với kem dưỡng trắng da ban ngày vì nó được cung cấp một lượng lớn axit hyaluronic (4), glycerin (5), bơ hạt mỡ, ceramides (6),… có công dụng hydrat sâu hơn vào da. Kem dưỡng da ban đêm sẽ giúp các tế bào da thực hiện quá trình sửa chữa những tổn thương mà ban ngày da bạn phải chịu đựng bằng phương pháp tự tái tạo lại da trong quá trình ngủ mang lại hiệu quả tốt hơn. 

    2. Có nên sử dụng kem dưỡng trắng da ban đêm?

    2.1 Ưu điểm và hạn chế của kem dưỡng trắng da ban đêm

    • Ưu điểm: dễ sử dụng, có thể thực hiện tại nhà; tương đối tiết kiệm chi phí; nhận thấy được kết quả nhanh (thông thường chỉ sau 1 – 2 tuần sử dụng); cung cấp đủ độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho da.
    • Nhược điểm: các sản phẩm không rõ nguồn gốc có thể sẽ chứa nhiều thành phần độc hại làm bong tróc, bào mòn da; mất kiên nhẫn khi phải thoa hằng ngày sẽ dẫn đến việc hiệu quả thấp; nhiều mặt hàng bị làm giả, kém chất lượng.

    2.2 Đối tượng phù hợp với kem dưỡng trắng da ban đêm

    Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ban đêm là thời điểm các tế bào da mới được sản sinh, phát triển nhiều hơn và phục hồi các tế bào da cũ, vì thế kem dưỡng trắng da ban đêm là một sản phẩm không thể thiếu đối với các bạn đang muốn sở hữu một làn da trắng hồng, khỏe mạnh.

    Khi lựa chọn sản phẩm kem dưỡng trắng da cần cân nhắc về độ tuổi, loại da phù hợp để đạt được kết quả tốt nhất:

    • Người từ đủ 18 tuổi trở lên, có nhu cầu làm đẹp, dưỡng trắng da, cấp ẩm.
    • Người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và môi trường bị ô nhiễm.
    • Với da nhờn, dễ nổi mụn: Nên lựa chọn các công thức kem dưỡng trắng da ban đêm không chứa dầu và có chứa axit salicylic (7) để làm thông thoáng lỗ chân lông, retinol để tẩy tế bào chết và chống lại mụn trứng cá. Niacinamide (8) một dạng vitamin B3 (9) làm giảm mẩn đỏ và làm mờ vết thâm.

    Top 5 kem dưỡng trắng da ban đêm tốt nhất hiện nay

    • Với da khô: Hãy tìm các loại kem dưỡng trắng da ban đêm có chứa các thành phần dưỡng ẩm, chẳng hạn như axit hyaluronic, glycerin (là chất làm ẩm hút nước vào da), ceramides (chất béo tự nhiên trong da) và bơ hạt mỡ (chất làm mềm có khả năng hydrat hóa)…
    • Với da nhạy cảm: Cần tránh trong các loại kem dưỡng trắng da ban đêm là hương liệu, nước hoa vì chúng có thể gây kích ứng. Thay thế bằng các sản phẩm chiết xuất từ thực vật làm dịu, như chiết xuất từ cây yến mạch, gạo, hạt ý dĩ, hoa cúc…
    • Với da lão hóa: Thì kem dưỡng trắng da ban đêm nên chứa retinol, nó có lẽ là thành phần tốt nhất để giảm sự xuất hiện của nếp nhăn. Ngoài ra bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm chứa Q10 (10), collagen (11), HA…

    Top 5 kem dưỡng trắng da ban đêm tốt nhất hiện nay

    Đồng thời, một số đối tượng sau cũng cần cân nhắc kĩ trước khi sử dụng kem dưỡng trắng da ban đêm:

    • Trẻ em dưới 15 tuổi, cơ thể chưa phát triển đầy đủ.
    • Da quá nhạy cảm: Cần tham vấn ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
    • Phụ nữ mang thai cần cân nhắc kĩ các thành phần của sản phẩm trước khi sử dụng.

    3. Thành phần thường gặp của kem dưỡng trắng da ban đêm

    Mỗi loại kem dưỡng trắng da ban đêm sẽ có các thành phần khác nhau, vì thế khi lựa chọn sử dụng bất kỳ sản phẩm kem dưỡng trắng da ban đêm nào cũng cần xem xét về các thành phần phù hợp nhất để đạt được hiệu quả cao nhất.

    Thông thường, kem dưỡng trắng da ban đêm sẽ có các thành phần như:

    3.1 Arbutin

    Top 5 kem dưỡng trắng da ban đêm tốt nhất hiện nay

    • Giúp da không còn sạm khi tiếp xúc với tia cực tím.
    • Cải thiện làn da không đều màu, làm mờ sẹo (Arbutin ức chế Tyrosinase – enzyme sản xuất melanin nên nó ngăn ngừa được đốm đen, làm mờ chúng và giúp da trắng khoẻ hơn).
    • Chống lão hóa, ngăn chặn các gốc tự do, trẻ hoá da.
    • Trị nám da, tàn nhang.

    3.2 Niacinamide

    Top 5 kem dưỡng trắng da ban đêm tốt nhất hiện nay

    • Cải thiện tình trạng da khô, da bị tổn thương, giảm bong tróc và phục hồi độ mềm mại cho da.
    • Cải thiện các triệu chứng lão hoá da như nếp nhăn, tăng hoặc giảm sắc tố, kết cấu da không đồng đều, đốm đỏ và vàng da, sạm nám.
    • Bảo vệ da mạnh mẽ hơn, cải thiện khả năng giữ ẩm và hydrat hóa của da (lựa chọn ưu tiên cho những người có làn da dễ bị khô và mất nước).
    • Giảm các triệu chứng của mụn trứng cá.

    3.3 Vitamin C

    Top 5 kem dưỡng trắng da ban đêm tốt nhất hiện nay

    • Chất chống oxy hoá, trung hòa các gốc tự do, chống viêm và tái tạo collagen cho da.
    • Ức chế hoạt động của enzyme tyrosinase (12), giảm sự hình thành melanin.
    • Kết hợp với arbutin có tác dụng làm mờ sắc tố da, giảm thâm mụn, làm sạch da, trắng da hiệu quả hơn.

    3.2 Vitamin E

    Thành phần có công dụng làm trắng khỏe da từ sâu bên trong. Vitamin E (13) rất dễ dàng để tìm kiếm và được sử dụng rất phổ biến trong các loại kem dưỡng trắng da.

    Top 5 kem dưỡng trắng da ban đêm tốt nhất hiện nay

    • Giúp da khỏe, sáng mịn, hạn chế nếp nhăn và sự lão hoá.
    • Hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến da như viêm da, mụn trứng cá, vảy nến.
    • Kết hợp cả Vitamin E và Vitamin C (14) có khả năng bảo vệ da rất tốt trước sự tấn công của tia UV.

    3.5 Hyaluronic Acid

    Công dụng cấp ẩm và giữ nước cho da của Hyaluronic Acid đã quá quen thuộc với chị em trong giới skincare ngoài ra nó còn có tác dụng làm mềm da, căng bóng và ngăn ngừa sự lão hóa từ sâu bên trong.

    Top 5 kem dưỡng trắng da ban đêm tốt nhất hiện nay

    Các loại kem dưỡng trắng da ban đêm ngoài thành phần trên còn có thể có thêm các thành phần từ thiên nhiên (nhân sâm, bạch truật, bột hoa đào, bạch linh, chiết xuất dâu tằm, sữa ong chúa, bột nghệ, hạt bí đao, chiết xuất trà xanh,…), bổ sung thêm các thành phần hỗ trợ chống lão hoá (Retinol…). Nếu trong kem dưỡng trắng da ban đêm có các thành phần như Paraben, Hydroquinone thì không nên lựa chọn, vì đây là những thành phần không tốt cho da. 

    4. Top 5 kem dưỡng trắng da ban đêm tốt nhất hiện nay

    Tiêu chí lựa chọn

    Danh sách sản phẩm kem dưỡng trắng da ban đêm dưới đây đã được Blissberry lựa chọn kỹ lưỡng dựa trên các tiêu chí về thành phần, khả năng làm trắng, mức độ an toàn, mức độ phổ biến trên thị trường người tiêu dùng, phù hợp với nhiều loại da và đặc biệt là giá cả phù hợp:

    4.1 Kem dưỡng trắng da ban đêm Nivea Extra White Pore Minimiser Night Cream

    • Hãng: Nivea
    • Xuất xứ: Đức
    • Giá bán tham khảo: 115.000 VNĐ (9/2021)
    • Thành phần nổi bật: Tinh chất dưỡng trắng Pearly White, chiết xuất hoa sen và ngọc trai,...

    Top 5 kem dưỡng trắng da ban đêm tốt nhất hiện nay

    Sản phẩm kem dưỡng trắng da ban đêm Nivea Extra White Pore Minimiser Night Cream được xem là loại kem dưỡng trắng có giá thành bình dân được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Với tinh chất Pearly White và vitamin C cho làn da khỏe mạnh và trắng sáng hơn nhiều lần.

    Bên cạnh đó, tinh chất Nhân Sâm có trong Nivea Extra White Pore Minimiser Night Cream có tác dụng dưỡng ẩm và chống lão hóa cho da tốt, giúp da săn chắc và mềm mịn.

    Thành phần

    • Tinh chất dưỡng trắng Pearly White: Có khả năng dưỡng trắng da gấp 10 lần so với Vitamin C.
    • Chiết xuất hoa sen và ngọc trai: Bí quyết mang lại làn da trắng mịn đều màu.
    • Tinh chất nhân sâm và tảo nâu: Cung cấp độ ẩm và giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả, cho làn da tươi trẻ, căng mịn đầy sức sống.
    • Dưỡng chất ProVitamin B5: Làm dịu da trong lúc ngủ, mang lại làn da mềm mại, mịn màng và tươi trẻ vào buổi sáng.
    • Tocopheryl Acetate (Vitamin E): Ngăn ngừa quá trình lão hoá.

    Công dụng

    • Dưỡng trắng da, ngay cả làn da bị sạm đen, nuôi dưỡng làn da trong lúc ngủ.
    • Cung cấp độ ẩm và giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.

    Đối tượng sử dụng

    Da thường – phù hợp với mọi loại da.

    4.2 Kem dưỡng trắng da ban đêm Hada Labo Perfect White

    • Hãng: Rohto-Mentholatum
    • Xuất xứ: Nhật Bản
    • Giá bán tham khảo: 220.000 VNĐ (9/2021)
    • Thành phần nổi bật: Arbutin, Vitamin C và E, Hyaluronic Acid, Nano Hyaluronic Acid

    Top 5 kem dưỡng trắng da ban đêm tốt nhất hiện nay

    Đây là một trong những sản phẩm được nhiều người biết đến bởi thương hiệu đến từ Nhật Bản. Với lượng vitamin có trong sản phẩm, Kem dưỡng trắng da ban đêm Hada Labo Perfect White chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người có làn da không đều màu. Ngoài dưỡng trắng, sản phẩm còn được dùng như một loại kem dưỡng ẩm vì có chứa HA và nano HA. 

    Thành phần

    • Arbutin: ức chế sự hình thành và phân tác hắc sắc tố melanin từ sâu bên trong lớp biểu bì – nguyên nhân gây nám, tàn nhang và đốm nâu, đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.
    • Vitamin C và E: tăng cường khả năng chống oxy hóa, dưỡng trắng vùng da sậm màu.
    • Glycerin, Sodium Hyaluronate, Hyaluronic Acid, Nano Hyaluronic Acid và chiết xuất hạt Ý Dĩ: Cung cấp độ ẩm toàn diện cho các lớp biểu bì, tái tạo cấu trúc đàn hồi, cho làn da ẩm mượt, sáng mịn. Nano HA có kích thước phân tử cực nhỏ, chỉ bằng 1/20 HA, dễ dàng len lỏi và dưỡng ẩm cho lớp tế bào sâu nhất.

    Công dụng

    • Giúp da trắng sáng hoàn hảo, loại bỏ các khuyết điểm như thâm mụn, tàn nhang,…
    • Bổ sung độ ẩm cần thiết, giúp da căng mịn.
    • Sản phẩm dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da.

    Đối tượng sử dụng

    Mọi loại da, đặc biệt da khô, thô ráp muốn cung cấp độ ẩm dồi dào.

    4.3 Kem dưỡng trắng da ban đêm L’Oreal White Perfect Clinical Overnight Treatment

    • Hãng: L’Oréal
    • Xuất xứ: Pháp
    • Giá bán tham khảo: 235.000 VNĐ (9/2021)
    • Thành phần nổi bật: Công thức Melanin – Vanish, tinh thể đá Tourmaline, Procystein, LHA, Vitamin B3

    Top 5 kem dưỡng trắng da ban đêm tốt nhất hiện nay

    Kem dưỡng trắng da ban đêm L’Oreal White Perfect Clinical Overnight Treatment đến từ thương hiệu nổi tiếng L’Oreal của Pháp. Với công thức Melanin – Vanish dưỡng trắng tối ưu suốt cả đêm dài giúp làn da căng mọng và trắng sáng sau khi thức dậy.

    Thành phần

    • Công thức Melanin – Vanish: Giảm tế bào sừng và sắc tố, làm mờ thâm sạm, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.
    • Tinh thể đá Tourmaline: Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, lưu thông máu huyết giúp da hồng hào.
    • Procystein (16): Ngăn sự hình thành Melanin gây nám dưới da, giảm nám từ bên trong.
    • LHA (Lipohydroxy Acid) (17): Tẩy da chết hiệu quả ở nồng độ thấp, hạn chế kích ứng da.
    • Vitamin C: Chống lão hóa, xây dựng khung xương tế bào dưới biểu bì da vững chắc và sản sinh collagen.
    • Vitamin B3: Dưỡng da đều màu và trắng mịn.

    Công dụng

    • Dưỡng trắng da, dưỡng ẩm, làm mờ tàn nhang và thâm nám hiệu quả.
    • Giúp đốm nâu mờ đần, da sáng mịn hơn, có độ đàn hồi tốt, thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn chặn quá trình oxy hoá.

    Đối tượng sử dụng

    Mọi loại da, da bị xỉn màu, thâm mụn. Tuy nhiên sản phẩm có chứa hương liệu và silicone nên da dễ bị kích ứng nên cân nhắc trước khi dùng.

    4.4 Kem dưỡng trắng da ban đêm Shiseido Senka White Beauty Glow Gel Cream

    • Hãng: Shiseido
    • Xuất xứ: Nhật Bản
    • Giá bán tham khảo: 249.000 VNĐ (9/2021)
    • Thành phần nổi bật: Hoạt chất Niacinamide, chiết xuất hoa anh đào, mật ong, dầu cám gạo, tinh chất tơ tằm trắng

    Top 5 kem dưỡng trắng da ban đêm tốt nhất hiện nay

    Senka là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da sở hữu một mức giá vô cùng hợp lý. Phù hợp cho cả những cô gái học sinh, sinh viên có nhu cầu làm đẹp. Tuy nhiên, không phải giá thành rẻ mà hiệu quả không cao đâu nhé. Những sản phẩm của hãng luôn được các chị em đón nhận nhiệt tình bởi đúng tiêu chí Ngon – Bổ – Rẻ.

    Thành phần

    • Hoạt chất Niacinamide – dạng vitamin B3 với tác dụng củng cố hàng rào bảo vệ và khả năng miễn dịch của da, hạn chế tác hại của tia UV, đồng thời tăng cường khả năng dưỡng ẩm và điều tiết dầu nhờn trên da.
    • Chiết xuất Hoa anh đào Nhật Bản có khả năng hạn chế sự hình thành và phát triển của hắc tố melanin, dưỡng da sáng hồng, căng mịn.
    • Mật ong với nguồn vitamin, khoáng chất dồi dào giúp cân bằng độ ẩm và bổ sung nguồn năng lượng cho làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống.
    • Dầu cám gạo chứa nhiều lipid, vitamin tăng cường khả năng nuôi dưỡng làn da sáng hồng, khỏe khoắn.
    • Tinh chất tơ tằm trắng chứa sericin cùng 12 loại acid amin cấp ẩm, dưỡng da ẩm mịn, đàn hồi.

    Công dụng

    • Đánh bay nám, mờ thâm, giúp da sáng, tươi trẻ.
    • Dưỡng trắng da từ chiết xuất hoa anh đào Nhật Bản cùng hoạt chất Niacinamide, hạn chế sự phát triển của hắc tố melanin đồng thời nuôi dưỡng sâu làn da sáng hồng, mịn màng.
    • Công nghệ độc quyền Natu-ence của thương hiệu Shiseido tăng cường thêm khả năng thẩm thấu các dưỡng chất làm đẹp vào sâu bên trong da, cải thiện từ trong ra ngoài và nâng cao hiệu quả dưỡng da sáng hồng, mềm mại.
    • Lớp cấp ẩm tăng cường và liên tục hơn với công nghệ Aqua in Pool và Moisture Boosting, lưu giữ lớp màng cấp ẩm từ chiết xuất tơ tằm trắng giàu sericin, acid amin, vitamin cho da mềm mại, ẩm mịn trong hơn 8 tiếng.

    Đối tượng sử dụng

    Phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

    4.5 Kem dưỡng trắng da ban đêm Shiseido White Lucent Overnight Cream & Mask

    • Hãng: Shiseido
    • Xuất xứ: Nhật Bản
    • Giá bán tham khảo: 2.250.000 VNĐ (9/2021)
    • Thành phần nổi bật: 4MSK, SAKURA-Bright Complex, Công nghệ ReNeura, Natsume Extract

    Top 5 kem dưỡng trắng da ban đêm tốt nhất hiện nay

    Với công nghệ cải tiến Revolutionary ReNeura Technology+ ™, kem dưỡng trắng da ban đêm từ SHISEIDO giúp làn da tự chữa lành những thương tổn, cải thiện độ đàn hồi của da và làm mờ những vết thâm nám. Sản phẩm cũng không chứa Paraben, không chứa dầu khoáng. Đã được thử nghiệm và đảm bảo an toàn cho da nhạy cảm, cho bạn yên tâm hơn khi lựa chọn.

    Ngoài thành phần dưỡng ẩm, trong kem còn có 4MSK ngăn chặn hình thành hắc sắc tố, kết hợp cùng Tormentilla extract và Pyrola japonica extract giúp dưỡng da hiệu quả. Bên cạnh đó thành phần Caffein cũng giúp tăng độ thẩm thấu cho làn da.

    Thành phần

    • Hoạt chất Niacinamide – dạng vitamin B3 với tác dụng củng cố hàng rào bảo vệ và khả năng miễn dịch của da, hạn chế tác hại của tia UV, đồng thời tăng cường khả năng dưỡng ẩm và điều tiết dầu nhờn trên da.
    • Chiết xuất Hoa anh đào Nhật Bản có khả năng hạn chế sự hình thành và phát triển của hắc tố melanin, dưỡng da sáng hồng, căng mịn.
    • Mật ong với nguồn vitamin, khoáng chất dồi dào giúp cân bằng độ ẩm và bổ sung nguồn năng lượng cho làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

    Công dụng

    • Kem dưỡng trắng da ban đêm kết hợp với mặt nạ dưỡng sáng da trong 1 sản phẩm.
    • Tập trung dưỡng sáng da, làm giảm các đốm đen và chỗ không đồng đều màu.
    • Cải thiện đốm nâu, đốm đen, tàn nhang và thâm nám da, sạm da.
    • Làn da trông tươi sáng, rực rỡ, ẩm mượt, căng mịn.

    Đối tượng sử dụng

    Da bình thường, da dầu, da hỗn hợp, da khô, da nhạy cảm.

    Chia sẻ từ Blissberry

    Với top 5 kem dưỡng trắng da ban đêm tốt nhất hiện nay (được sắp xếp theo giá tiền tham khảo từ thấp đến cao) mà Blissberry vừa giới thiệu, mong rằng các bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất cho bản thân.

    • Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem dưỡng trắng da ban đêm dành cho làn da Châu Á thì 03 sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản (Hada Labo Perfect White, Shiseido Senka White Beauty Glow Gel Cream, Shiseido White Lucent Overnight Cream & Mask) sẽ phù hợp nhất cho bạn.
    • Sản phẩm kem dưỡng trắng da ban đêm Shiseido Senka White Beauty Glow Gel Cream sẽ là sản phẩm phù hợp nhất cho những bạn tìm kiếm một sản phẩm kem dưỡng trắng da ban đêm với mức giá bình dân (249.000 VNĐ), tính chất phù hợp với làn da Châu Á, ứng dụng các công nghệ cao trong sản phẩm.
    • Sản phẩm kem dưỡng trắng da ban đêm Shiseido White Lucent Overnight Cream & Mask là ứng cử viên sáng giá trong top 5 kem dưỡng trắng da ban đêm tốt nhất hiện nay, với 02 công năng được kết hợp trong 01 sản phẩm (vừa là kem dưỡng trắng da ban đêm, vừa là mặt nạ ngủ dưỡng trắng da), tuy nhiên sản phẩm được bán với mức giá khá cao (2.250.000 VNĐ) nên cũng cần cân nhắc trước khi chọn sử dụng.
    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: