Top 5 kem trị mụn cám ở mũi của Nhật cho nam giới

XEM NHANH

    16 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Top 5 kem trị mụn cám ở mũi của Nhật cho nam giới

    Kem trị mụn cám của Nhật phù hợp để trị mụn ở mũi cho nam giới? Cùng Blissberry tham khảo Top 5 kem trị mụn cám ở mũi của Nhật cho nam giới nha.

    Nếu nói đến các dòng sản phẩm trị mụn thì Nhật Bản là một trong những đất nước được người dân Việt Nam lựa chọn để mua. Đặc biệt nếu như bạn không biết thì các dòng kem trị mụn cám ở mũi luôn được tìm kiếm nhiều. Không chỉ mang đến hiệu quả mà nó còn phù hợp với hầu hết các làn da của người Việt Nam từ nữ đến nam. Ngày hôm nay hãy cùng với Blissberry tìm hiểu về 5 kem trị mụn cám ở mũi của Nhật cho nam giới nhé.

    1. Kem trị mụn cám ở mũi Pair Acne

    Là một thương hiệu nổi tiếng được xây dựng từ năm 1981 đến từ Nhật Bản với các sản phẩm hoá mỹ phẩm phục vụ cho người dân. Và một trong đó là dòng kem trị mụn cám ở mũi Pair Acne. Nhờ công thức này mà kem trị mụn Pair đã có thể cải thiện nhanh tình trạng sưng viêm, se các nốt mụn cũ và ngăn chặn sự hình thành từ các nốt mụn mới.

    Kem trị mụn cám ở mũi Pair Acne

    Thành phần chính

    • Isopropylmethylphenol là một hoạt chất kháng khuẩn có thể chống lại các loại vi khuẩn, nấm mốc cũng như những chất nhờn bám trụ ở trên da.
    • Có một số chất khác cải thiện được viêm da, mụn và bệnh zona cực an toàn và hiệu quả. Đặc biệt có chất Stearyl Alcohol có thể giữ ẩm cho da và làm liền vết thương nhanh hơn.

    2. Kem trị mụn cám ở mũi Sakura Acne Clearing Cream

    Nếu như bạn đang trong tình trạng bị mụn cám ở cằm thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn. Ngoài việc điều trị các loại mụn thì nó còn giúp tái tạo tế nào và ngăn ngừa mụn mới tái phát.

    Thành phần chính

    • Các chất chiết xuất từ cây phong lữ có thể ngăn ngừa và chữa lành các vết thương, phục hồi nhanh cũng như cân bằng độ ẩm của da nhờn và da khô.
    • Chiết xuất từ hoa anh đào lại có thể tăng cường bảo vệ làn da khỏi các tác động tia UV từ đó giảm viêm và phục hồi tình trạng da khỏi hư tổn.
    • Ngoài ra còn có một số thành phần khác như kháng viêm, kháng khuẩn, giảm kích ứng cho da cũng như xoa dịu da không bị kích ứng.

    3. Kem trị mụn cám ở mũi Kracie Hadabisei Acne

    Một dòng kem trị mụn cám ở mũi mà chúng mình muốn giới thiệu cho các bạn nam là dòng Kracie Hadabisei Acne. Tác dụng của nó là dưỡng ẩm, trị mụn cho người lớn cũng như giúp da diệt khuẩn và dưỡng ẩm cũng như ngăn ngừa mụn hiệu quả.

    Kem trị mụn cám ở mũi Kracie Hadabisei Acne

    Thành phần chính

    • Isopropylmethylphenol là một hoạt chất sử dụng thường xuyên trong các sản phẩm làm đẹp và nó có khả năng kháng khuẩn, loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn tích tụ lâu ngày. Ngoài ra nó còn chống oxy hoá và phục hồi da nhanh chóng.
    • Đối với Glycyrrhizic Acid sẽ ngăn chặn hình thành các sắc tố melanin để giúp da trắng sáng và đều màu hơn.
    • Một số thành phần khác có khả năng làm sáng da, mờ vết thâm và làm mềm da.

    4. Kem trị mụn cám ở mũi Pimplit Acne Remedy

    Kem trị mụn cám ở mũi Pimplit Acne Remedy thuộc hãng Shiseido là sản phẩm hỗ trợ cải thiện được tình trạng mụn cực kỳ hiệu quả. Nó còn có tác dụng thoáng lỗ chân lông không còn bị tắc nghẽn và từ đó thu nhỏ lỗ chân lông và làm da trở nên mịn hơn.

    Thành phần chính

    • Khi sử dụng sản phẩm sẽ được kích thích mở đầu mụn và khi kem đã thấm vào thì đã làm giảm viêm cũng như ức chế được những nguyên nhân gây ra mụn.
    • Glycyrrhetinic Acid là chiết xuất từ cam thao có thể hạn chế được tình trạng khô da, tăng cường độ đàn hồi và thúc đẩy quá trình phục hồi da.
    • Một số thành phần khác có thêm nhiều công dụng khác như tẩy tế bào chết trên da, cân bằng độ ẩm cho da cũng như cải thiện sắc tố giúp da sáng và đều màu.

    5. Kem trị mụn cám ở mũi DHC Pimple Spot

    DHC là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản và dòng kem trị mụn cám DHC cũng là một sản phẩm được nhiều người tin tưởng nhất hiện nay. Công dụng của nó khiến bạn sẽ không khỏi ngạc niên vì nó có thể kháng viêm, giúp thông thoáng lỗ chân lông và cân bằng độ ẩm cho da.

    Kem trị mụn cám ở mũi DHC Pimple Spot

    Thành phần chính

    • Một số chất cơ bản có khả năng kháng viêm tốt và làm thông thoáng các lỗ chân lông, cũng như cân bằng độ ẩm cho da.
    • Và nó còn có thể làm khô nhân mụn và sẽ đẩy phần cồi mụn ra bên ngoài. Từ đó hạn chế được những tổn thương và ngăn ngừa hình thành thâm sẹo.

    Việc trị mụn không phải là dễ dàng nhưng không phải là không có cách. Và việc sử dụng kem trị mụn cám ở mũi là một trong những phương pháp hữu ích mà chúng mình muốn giới thiệu với các bạn trong bài viết này. Chúc bạn có thể tìm được một loại sản phẩm phù hợp với da mặt của mình nhé.

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: