Điểm khác biệt của viên uống collagen trị nám tàn nhang?

XEM NHANH

    20 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Điểm khác biệt của viên uống collagen trị nám tàn nhang?

    Viên uống collagen trị nám tàn nhang có thực sự làm trẻ hóa làn da, cải tạo nhan sắc, làm mờ các vết thâm nám trên làn da. Cùng Bliisberry tìm hiểu nhé. Click ngay!

    Collagen thường được nhắc đến như một thành phần làm đẹp níu giữ tuổi thanh xuân. Tuy nhiên để lựa chọn và bổ sung collagen đúng cách, không phải ai cũng biết. Hãy cùng Blissberry tìm hiểu Viên uống collagen trị nám tàn nhang có gì khác so với các viên uống collagen thông thường nhé!

    A. Collagen là gì?

    Collagen (1) là một dạng protein trong cơ thể con người. Chiếm 25% trong cơ thể và 70% dưới cấu trúc da, được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì. 

    Đối với làn da của chị em, collagen được ví như chất keo kết nối các tế bào, là một trong những yếu tố quyết định độ săn chắc, mịn màng cho da. 

    So với phần lớn các viên uống thực phẩm chức năng khác viên uống collagen trị nám tàn nhang được chị em săn đón hơn cả. Bởi tác dụng giúp da săn chắc, tươi trẻ, trắng sáng và tác động trực tiếp đến nếp nhăn, nám tàn nhang. 

    B. Tác dụng viên uống collagen 

    • Collagen là yếu tố cần thiết trong quá trình tạo ra các axit amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da, mái tóc, móng tay, khớp xương và các mô khác trên cơ thể người.
    • Bổ sung Collagen sẽ giúp da chắc khỏe, ngăn quá trình lão hóa, đồng thời xóa mờ đi các vết nhăn cho bạn một làn da săn chắc, mịn màng và trắng sáng.
    • Collagen giúp ngăn chặn tình trạng gãy rụng tóc, giúp tóc suôn mượt. Móng chân và móng tay chắc khỏe.
    • Collagen không chỉ giúp xương dẻo, khỏe mà nó còn ngăn ngừa và phòng chống các bệnh về xương khớp, giúp sụn hoạt động tốt, phòng các bệnh cứng xương, thoát vị đĩa đệm hiệu quả.
    • Ngoài ra thì Collagen còn giúp tăng cường khả năng thị lực cho mắt, cũng như sức đề kháng, mang đến cho bạn một sức khỏe dồi dào, tràn đầy sinh lực.

    C. Viên uống collagen trị nám tàn nhang khác gì so với các viên uống thông thường?

    Những viên uống collagen thông thường thường có tác dụng lên toàn bộ cơ thể, không tác động ở 1 bộ phận trên cơ thể mà bạn muốn. Đối với viên uống collagen trị nám được thêm vào các thành phần dưỡng da, có tác dụng cấp ẩm, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da khiến làn da tươi trẻ hơn.

    Bên cạnh đó, viên uống còn có một số công dụng vượt trội so với viên uống thông thường đó là:

    1. Giúp da săn chắc, tươi trẻ

    Bất kỳ chị em nào cũng mong muốn có làn da luôn căng bóng, mịn màng, trắng sáng, không có dấu hiệu tàn phá của thời gian. Tuy nhiên, đó không phải điều tự nhiên có được, mà cần có sự chăm sóc, bổ sung nhiều dưỡng chất ở bất kỳ hình thức nào cho da. 

    Một nghiên cứu năm , các nhà khoa học ghi lại quá trình sản sinh và cải thiện mật độ collagen trên da của phụ nữ từ 35 tuổi trở lên. Kết quả là, những người phụ nữ này trong suốt 8 tuần bổ sung liên tục collagen có làn da đàn hồi hơn những người dùng các dạng dược phẩm chức năng hay các loại vitamin khác. 

    Vì vậy, việc bổ sung trực tiếp viên uống collagen trị nám tàn nhang cho kết quả rõ ràng và hiệu quả hơn hẳn về độ săn chắc, tươi trẻ cho làn da. 

    2. Giúp tác động trực tiếp đến nếp nhăn và tàn nhang

    Đối với những làn da bị nám collagen đóng vai trò ngăn chặn các sắc tố nám, làm sáng vùng da có sắc tố đậm, giúp da căng sáng mịn màng hơn

    Sau tuổi 25, hàm lượng collagen trong cơ thể bắt đầu bị suy giảm về mặt số lượng lẫn chất lượng, xuất hiện nhiều vết đồi mồi, nám và tàn nhang. Bổ sung collagen mỗi ngày sẽ tạo sự kết dính giữa các tế bào ở dưới da. Giúp làn da của bạn trở nên căng mịn và săn chắc hơn. Những vết chân chim, nếp nhăn sẽ có sự giảm thiểu rõ rệt.

    Đối với tình trạng nám, tàn nhang quá nặng nề, việc bổ sung đầy đủ collagen cho da dù không thể điều trị hoàn toàn nhưng sẽ hỗ trợ làm giảm, làm mờ, giúp làn da sáng đều màu hơn. 

    viên uống collagen trị nám tàn nhang

    D. Nên bổ sung bao nhiêu Collagen là đủ?

    Việc bổ sung collagen là vô cùng cần thiết cho cơ thể đặc biệt là làn da của chị em. Vậy bổ sung collagen liều lượng như nào là hợp lý? 

    Theo các chuyên gia khuyến nghị, tùy thuộc vào từng độ tuổi, tình trạng làn da và lượng collagen thiếu hụt ở mỗi người mà có định lượng phù hợp. 

    Trung bình bổ sung 5000mg collagen mỗi ngày là liều lượng hợp lí và tốt cho cơ thể. Nhờ vậy, làn da của bạn sẽ săn chắc, khỏe mạnh từ bên trong và giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng nám da tàn nhang hiệu quả. 

    viên uống collagen trị nám tàn nhang

    Ngoài ra, việc lựa chọn thời điểm uống collagen cũng vô cùng quan trọng. Các chuyên gia khuyên nên uống collagen vào buổi tối trước khi đi ngủ bởi đây là thời điểm mà quá trình trao đổi chất và tái tạo da diễn ra mạnh nhất. Giúp phát huy tối đa hiệu quả nuôi dưỡng và phục hồi hư tổn da, cải thiện nám tàn nhang hiệu quả.

    Dưới đây là một số các loại viên uống collagen đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay và được đánh giá cao từ các chuyên gia da liễu. 

    • Viên uống Collagen Úc Golden Health Bio-Marine Collagen Plus.
    • Viên uống Collagen Youtheory 390 viên của Mỹ
    • Viên uống Shiseido The Collagen của Nhật.

    Chia sẻ từ Blissberry

    Thực phẩm chức năng collagen là một giải pháp chống lão hóa và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người, đặc biệt là phụ nữ. Tuy nhiên, để sản phẩm phát huy đúng tác dụng, bạn cần bổ sung chúng trong một thời gian nhất định cũng như lựa chọn thương hiệu uy tín trên thị trường.
    Trên đây Blissberry đã tổng hợp những thông tin về tác dụng của viên uống collagen so với các viên uống khác để chị em cân nhắc và chọn lựa sản phẩm phù hợp riêng cho bản thân nhé!

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: