Saccharide Hydrolysate là gì trong mỹ phẩm? Tác dụng ra sao?

XEM NHANH

    11 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Saccharide Hydrolysate là gì trong mỹ phẩm? Tác dụng ra sao?

    Saccharide Hydrolysate là một thành phần được sử dụng nhiều trong mỹ phẩm. Để tìm hiểu thêm về chất này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

    Để làm ra được một dòng mỹ phẩm thì nhà sản xuất sẽ cần rất nhiều các thành phần. Và một trong những thành phần mà Blissberry muốn giới thiệu ngày hôm nay chính là Saccharide Hydrolysate. Vậy chất này là gì và nó có công dụng ra sao thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

    1. Saccharide Hydrolysate là gì?

    Saccharide Hydrolysate còn được gọi là Invert Sugar. Đây là một loại đường nghịch chuyển có nguồn gốc từ quá trình phân huỷ Sucrose bằng acid, enzym hoặc một số phương pháp thuỷ phân khác. Tuỳ vào mỗi đặc tính theo hàm lượng mà Fructose và Glucose chứa. Trong mỹ phẩm thì có một số nghiên cứu cho rằng chất này sẽ có công dụng như một chất dưỡng ẩm.

    2. Tác dụng của Saccharide Hydrolysate đối với làn da

    2.1. Saccharide Hydrolysate là chất dưỡng ẩm

    Dưỡng ẩm là một quá trình cung cấp và duy trì lượng ẩm trong da ở mức đủ và cần thiết. Dưỡng ẩm còn được chia làm 3 mức độ như cấp nước, cấp ẩm và khóa ẩm. Chính vì vậy đây chính là bước chăm sóc da hàng ngày, và Saccharide Hydrolysate là một chất có tác dụng như vậy đối với làn da.

    2.2. Saccharide Hydrolysate là chất hút ẩm

    Saccharide Hydrolysate có công dụng hút ẩm từ môi trường xung quanh. Từ đó sẽ giúp làn da luôn căng mịn và mềm mại. Chất hút ẩm này cũng rất cần thiết đối với da để luôn giữ được một làn da khỏe mạnh.

    3. Tác dụng phụ khi dùng Saccharide Hydrolysate

    Hiện nay vẫn chưa có nghiên cứu cũng như báo cáo nào nói về những tác dụng phụ gây hại của Saccharide Hydrolysate đối với làn da và sức khỏe của người sử dụng trong các sản phẩm bôi ngoài da.

    4. Mỹ phẩm có chứa hoạt chất Saccharide Hydrolysate

    4.1. Gel giảm mụn Pureskin Acne Fixer K21 Blissberry 

    Không phải tự dưng mà dòng Gel giảm mụn mờ thâm Blissberry 15ml lại được đánh giá cao như thế. Với công dụng làm sạch gốc bã nhờn và vi khuẩn. Sản phẩm còn kích thích các tế bào bạch cầu giúp kháng viêm và làm dịu da nhanh chóng

    Thành phần chính

    • Salicylic Acid là một trong những chất có khả năng thẩm thấu và làm sạch tận gốc bã nhờn cũng như vi khuẩn trong da.
    • Chiết xuất từ nấm chaga sẽ tăng đề kháng, kháng viêm. Từ đó làm dịu da một cách nhanh chóng
    • Đối với thành phần cỏ mực và tảo bẹ thì lại hỗ trợ cấp ẩm và giảm sưng viêm.

    4.2. Kem Chống Nắng Pestlo Safe Recipe Sun Essence SPF 50 PA++++

    Với một dòng kem mỏng và mịn dễ hấp thu nên dòng kem chống nắng nhà Pestlo không gây khó chịu cho người dùng, luôn tạo cảm giác khô thoáng sau mỗi lần sử dụng. Đây cũng là dòng kem chống nắng phù hợp với mọi loại da, kể cả người lớn, trẻ em.

    Thành phần chính

    • Saccharide Hydrolysate là một thành phần có công dụng hút ẩm cho da cực kỳ hiệu quả.
    • Panthenol được da hấp thụ và chuyển hóa thành Vitamin B5, làm dịu da, phục hồi làn da bị tổn thương.
    • Chiết xuất từ vỏ cây thông có tuổi thọ trên 50 tuổi sẽ nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và giảm thiểu những tổn thương trên da do những tác động bên ngoài.

    4.3. Toner Super CiCa  

    Với công thức kết hợp 7 thành phần nên sẽ giúp da mềm mại đồng thời từ đó sẽ tăng cường hàng rào bảo vệ da, làm dịu da nhạy cảm. Không chỉ vậy mà toner này còn có thể kiểm soát độ ẩm cũng như cấp ẩm hiệu quả.

    Thành phần chính

    • Chiết xuất từ các thành phần rau má sẽ làm dịu da nhạy cảm.
    • Không chỉ vậy sản phẩm còn kiểm soát độ ẩm, cân bằng độ pH.

    Với những thông tin về Saccharide Hydrolysate mà Blissberry vừa chia sẻ trong bài viết trên hy vọng sẽ giúp bạn có thể hiểu được chất này và sử dụng chất này một cách hợp lý.

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: