Cách kết hợp vitamin E và dầu dừa cho làn mi cong vút

XEM NHANH

    22 Tháng 02
    Đăng bởi:  Hoài Phương

    Cách kết hợp vitamin E và dầu dừa cho làn mi cong vút

    Thật thu hút khi có làn mi dài và cong nhỉ? Rất nhiều người bàn tán về công dụng của vitamin E với làn mi dài cong vút đấy, bạn đã biết chưa?

    Với tiêu chuẩn vẻ đẹp ngày càng tăng cao, ngoài chăm sóc da, cơ thể và tóc, nữ giới cũng bắt đầu quan tâm hơn về một khía cạnh khác trên khuôn mặt - lông mi. Phải thừa nhận rằng dù lông mi chiếm rất ít tỉ lệ trên nhưng lại mang đến sự thay đổi đáng kể cho đôi mắt. Dưới đây là một ví dụ:

    Một làn mi dài và cong giúp đôi mắt bạn có hồn hơn, bớt đi vẻ mệt mỏi, đây là yếu tố quan trọng để giữ được thần thái trẻ trung của phụ nữ. Đó lý do hôm nay Blissberry sẽ bật mí cho bạn cách để sở hữu làn mi dài và cong mà chỉ cần kết hợp hai nguyên liệu - vitamin E và dầu dừa.

    1. Làn mi cong bắt đầu từ một làn mi khỏe

    Trước khi có một làn mi cong, dù là tự nhiên hay make up, chúng ta phải có một làn mi khỏe, tức là làn mi dài và dài. Theo như chuyên gia, làn mi tự nhiên tiêu chuẩn có khả năng đạt được nhờ hai yếu tố: gen di truyền và cách sinh hoạt. 

    Đối với yếu tố thứ hai, chế độ sinh hoạt ở đây được nói tới là cách dinh dưỡng, tâm sinh lý, thói quen makeup. Ví dụ như với chế độ dinh dưỡng hợp lý, bạn có thể thúc đẩy quá trình mọc lại lông mi, bởi vì như da hay tóc, mỗi ngày lông mi sẽ rụng từ 1 tới 4 sợi, và mi cũng dần yếu khi bạn càng cao tuổi. Về mặt tâm sinh lý, bất ngờ phải không khi bạn đột nhiên biết rằng stress không chỉ gây rụng tóc, mà còn rụng mi. Cuối cùng với thói quen makeup, không lạ gì khi đồ bấm mi và mascara có thể gây ảnh hưởng đến độ dài và đầy đặn của lông mi, đặc biệt là với những đôi mắt không được tẩy trang kĩ.

    2. Tác dụng dầu dừa và Vitamin E trên lông mi

    2.1 Tác dụng của dầu dừa trên lông mi

    Dầu dừa chứa nhiều acid béo, nhất là lauric acid, một loại chất được phần mi hấp thụ khá dễ dàng, vậy nên nghiên cứu chỉ ra rằng dầu dừa sẽ bảo vệ lông mi tốt hơn và lâu hơn so với các loại dầu khác. Đặc biệt loại acid trên giúp lông mi giữ protein sau khi sử dụng các sản phẩm cho da mặt hoặc tẩy trang và dưỡng ẩm để giúp mi trông dài và dày hơn. 

    2.2 Tác dụng của Vitamin E trên lông mi

    Còn vitamin E (1)  là loại chất béo hòa tan, chất oxi hóa và thành phần dinh dưỡng quan trọng cho hệ miễn dịch, cải thiện chức năng của tế bào. Đó là lý do Vitamin E là sản phẩm lý tưởng cho việc tái tạo lông, tóc, da khi sử dụng như sản phẩm bôi ngoài hoặc viên uống. Khi được áp lên da, vitamin E sẽ thẩm thấu vào lỗ chân lông, tham gia quá trình tái tạo tế bào, giúp lông mi khỏe khoắn và dài hơn.

    3. Cách kết hợp dầu dừa với vitamin E đơn giản cho lông mi cong vút

    • Thời gian thực hiện: 5 phút
    • Độ khó: Dễ

    3.1 Nguyên liệu

    • Dầu thầu dầu (Dầu hải ly)
    • 2 viên nhộng vitamin E
    • Dầu dừa

    Lưu ý: Dầu hải ly là loại dầu thực vật có chứa acid béo và protein giúp thúc đẩy sự phát triển của lông mi.

    3.2 Cách thực hiện

    • Bước 1: Trộn đều 1 muỗng dầu thầu dầu và dầu dừa với nhau
    • Bước 2: Bóp vitamin E từ con nhộng và trộn đều hỗn hợp
    • Bước 3: Đổ hỗn hợp vào chai nhỏ giọt bằng thủy tinh để sử dụng dần

    3.3 Cách sử dụng

    • Nhỏ một vài giọt hỗn hợp lên tăm bông hoặc ngón tay rồi thoa vào chân mi
    • Sử dụng hỗn hợp vào buổi tối trước khi đi ngủ

    4. Lời kết

    Một làn mi cong dài có thể khiến bạn trông rạng rỡ và tự tin hơn nhiều. Tuy nhiên ngoài dưỡng mi chúng ta cũng nên lưu ý loại mỹ phẩm, mascara và kẹp uốn mi đang sử dụng xem có phù hợp không để tránh hư hại đến làn mi nhé.

    Một khuôn mặt đẹp ngoài đôi mắt to rõ với hàng mi cong vút, bạn cũng cần chú trọng đến việc chăm sóc da. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm sau để có một làn da không mụn, sáng mịn nhé: Sữa rửa mặt dịu nhẹ giảm mụn sạch sâu Blissberry 100mlGel giảm mụn mờ thâm Blissberry 15mlSerum cấp ẩm dịu da kiểm soát bã nhờn Blissberry 15ml,...

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: