Mascara gần hết mà chưa mua được: Hướng dẫn cách bạn

XEM NHANH

    16 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Mascara gần hết mà chưa mua được: Hướng dẫn cách bạn "cứu nguy"

    Có bao giờ trước khi đi làm, dự tiệc,... bạn phát hiện ra mascara của mình sắp hết chưa? Tró trêu thay ta không thể đi mua ngay thì làm thế nào? Blissberry giải đáp ngay.

    Mascara bị khô có lẽ là hiện tượng không quá xa lạ đối với chúng ta. Đặc biệt là các chị em phụ nữ yêu thích việc makeup. Nhưng nếu mỗi lần thấy mascara của mình bị vón cục là thay đổi ngay một cây mới thì quá tốn kém đúng không nào? Vậy nên, thay vì vứt nó đi, hãy chữa cháy em nó bằng những mẹo cực kỳ đơn giản mà lại hiệu quả bất ngờ chỉ sau 1 phút. Cùng đón xem nhé!

    Cách chữa cháy mascara gần hết cực hiệu quả 

    Đôi lúc chúng ta vì quá bận rộn mà quên đi việc kiểm tra mỹ phẩm đang dùng, dẫn đến tình trạng hết lúc nào mà không hay. Chính vì thế, với một vài trường hợp bất khả kháng ta không thể dắt xe đi mua rồi để làm lỡ cuộc họp, chuyến bay,.. được. Vậy ta phải xử lý như thế nào để vừa không làm hỏng việc vừa luôn xinh đẹp nhất? Áp dụng ngay 3 cách sau: 

    1. Dùng dầu dừa

    Dầu dừa vốn rất tốt trong việc dưỡng mi và nó cũng hiệu quả trong việc làm mềm mascara. Bởi khi gần hết, ở thành và đáy lọ còn kha khá mascara đọng lại, dầu dừa sẽ làm chúng tan ra. Bằng ấy lượng mascara tin chắc rằng đã có thể dùng được từ 2-3 ngày, tha hồ cho bạn thời gian mua mới rồi chứ. 

    Cách làm :

    • Cho khoảng 3 giọt dầu dừa và mascara.
    • Ngoáy nhẹ để mascara được tan ra.
    • Kẹp và chuốt mi như bình thường.

    2. Ngâm nước sôi 

    Nếu nhà bạn cũng không có nước sôi thì phải làm sao. hãy dùng nước sôi. Nhiệt độ có thể “phục sinh” mascara. Không những thế với mẹo này, chất lượng chuốt mị vẫn được giữ nguyên, không loãng hay đặc thêm. 

    Cách làm 

    • Chuẩn bị nước ấm, đủ để đặt ngập 2/3 mascara.
    • Ngâm trực tiếp masca vào cốc hoặc chậu có nước ấm trong vòng 15 -20 phút ( tuỳ nhiệt độ)
    • Lau khô và tiếp tục sử dụng.

    3. Dùng nước hoa hồng 

    Toner hay còn gọi là nước hoa hồng cũng được nhiều người sử dụng để chữa cháy mascara sắp hết. Tuy nhiên bạn cần lưu ý vì một số loại toner chứa các hoạt chất có thể làm biến chất mascara. Vì thế cần ưu tiên toner có chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và lành tính. 

    Cách làm:

    • Nhỏ 2-3 giọt toner vào mascara.
    • Dùng cây chuốt mi quấy nhẹ để toner thấm đều vào mascara.
    • Đến khi mascara mềm là bạn có thể sử dụng.

    Bạn cần mua mascara - Một vài lựa chọn cho bạn 

    Dù sớm hay muộn thì việc mua mascara mới là việc làm cần thiết. Cách mẹo trên chỉ giúp ích cho bạn phần nào và “gia hạn” sản phẩm trong vài ba ngày chứ không thể thay thế bằng một cây mascara mới tinh. Nếu bạn có ý định mua chuốt mi mà không biết chọn loại nào thì có thể tham khảo 3 cái tên sau nhé:

    1. Maybelline Volum’ Express Hyper Curl 

    Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm không còn quá xa lạ với nhiều chị với các sản phẩm mascara đình đám tiêu biểu như Volum’ Express Hyper Curl. Sản phẩm có công công dụng làm cong và chống thấm cực tốt, phù hợp với các bạn có làn mi mỏng. Thiết kế sinh, nhỏ gọn, bền màu và giá thành thì quá hạt rẻ nên Maybelline Volum’ Express Hyper Curl luôn giữ vị trí top 1 “mascara quốc dân”. 

    2. Kiss Me Volume & Curl

    Nói đến mascara giữ mi cong lâu chắc chắn phải kể đến Kiss Me Volume & Curl, chân ái của không biết bao nhiêu chị em. Điểm cộng của sản phẩm là chứa nhiều dưỡng chất như hoa hồng dại, hoa trà,... nên hàng mi lông khỏe mạnh và dài. 

    3. Browit By Nongchat My Everyday Mascara

    Thường xuyên xuất hiện trên Tik Tok hay các diễn đàn làm đẹp đã đủ cho ta thấy sức hot từ Browit By Nongchat My Everyday Mascara. Đặc biệt, sản phẩm có đầu chải trông giống như một chiếc lược nên việc chuốt mi cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Chất mascara thì mềm, làm cong và dài mi tốt. Hơn nữa dù là hàng nội địa Thái nhưng giá cực mềm, chất lượng lại cao thì tội gì chị em không thử một lần nhỉ. 

    Bỏ túi ngay 3 mẹo chữa mascara sắp hết cực hiệu trên để chị em không bị bối rối trước mỗi tình huống bất ngờ. Đừng quên theo dõi Blissberry để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích khác nhé! 

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: