Skincare body luôn thơm tho tưởng dễ mà khó không tưởng

XEM NHANH

    16 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Skincare body luôn thơm tho tưởng dễ mà khó không tưởng

    Mùa hè sắp đến rồi, giữ cơ thể thơm tho ngát hương suốt cả ngày có khó? Sẽ khó nếu bạn bỏ qua 10 mẹo hay dưới đây của Blissberry? Click ngay để đọc chi tiết bạn nhé!

    Ngày nay, bên cạnh việc chăm sóc ngoại hình thì mùi hương cũng được rất nhiều người quan tâm. Bởi hương thơm từ lâu đã được coi là” sức hút khó cưỡng”, giúp bạn thêm phần tự tin nơi đông người. Mùa hè lại sắp đến rồi, làm sao để cơ thể luôn thơm ngát suốt cả ngày? Blissberry sẽ bật mí cho bạn ngay sau đây! 

    1. Tắm rửa sạch sẽ 

    Cách đơn giản nhất để cơ thể luôn có mùi hương là tắm rửa sạch sẽ mỗi ngày. Từ đó bạn sẽ loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn bám trên người khi ra đường. Đừng quên sử dụng thêm sữa tắm có hương thơm dịu nhẹ để làn da chúng ta luôn trắng mịn mà còn thoang thoảng hương hoa cỏ nhé. 

    2. Sử dụng nước hoa cho tóc

    Xịt nước hoa cho tóc cũng là mẹo giữ hương thơm cơ thể lâu mà bạn không thể bỏ qua. Tuy nhiên bạn chỉ nên sử dụng nước hoa vào lược chải thay vì xịt trực tiếp vào tóc, bởi trong nước hoa có chứa các thành phần gây hại cho tóc. Ngoài ra, bạn còn lưu hương cho tóc bằng cách lựa chọn dầu gội và dầu xả có hương nước hoa. 

    3. Uống đủ nước

    Mùi cơ thể là hiện tượng tự nhiên chủ yếu do mồ hôi gây ra. Đổ mồ hôi là cách cơ thể điều chỉnh nhiệt độ bên trong nhưng nó cũng có thể khiến cơ thể mất nhiều nước. Mất quá nhiều nước sẽ khiến bạn mệt mỏi, chán nản và làm giảm hiệu suất làm việc. Bởi thế uống nước là điều bạn cần làm mỗi ngày để cơ thể luôn thơm tho, khoẻ mạnh. 

    Bên cạnh đó uống đủ nước cũng là giải pháp tốt nhất để giữ cho cơ thể đủ nước và làm loãng một số mùi hương khó chịu trong miệng. Bạn cần uống ít nhất 8 cốc nước mỗi ngày hoặc tùy chỉnh dựa vào thể trạng bản thân. 

    4. Tránh đồ ăn có mùi 

    Tỏi, hành, rượu, bia,... đều là các loại gia vị hay thực phẩm bạn cần tránh khi ra ngoài gặp gỡ bạn bè, vì đơn giản là nó có mùi. Nếu không vệ sinh răng miệng kỹ, chúng có thể để lại mùi hôi khiến bạn tự tin ngại giao tiếp với mọi người. Thay vào đó, ta nên thay thế bằng hoa quả, trái cây sạch. 

    5. Tham khảo Body mist 

    Bên cạnh nước hoa thì body mist hay nước hoa toàn thân cũng rất được ưa chuộng. Sản phẩm không có mùi đậm như nước hoa, nhiều hương thơm cũng như giá thành mềm hơn. Song, vì thế mà body mist chỉ lưu hương trên cơ thể tầm từ 4-5 tiếng. Nếu yêu thích bodymist bạn nên dùng thêm dưỡng thể để “x2” khả năng giữ mùi. 

    6.  Vệ sinh gối và ga giường thường xuyên 

    Mỗi ngày chúng cần ngủ từ 7-9 tiếng, nên việc vệ sinh gối và ga là rất cần thiết. Sau một thời gian, bụi bẩn và nấm mốc có thể bám lại nên khi ngủ rất dễ “ám vào người. Không những thế vệ sinh giường ngủ thường xuyên còn giúp ta hạn chế mụn, bảo vệ làn da tốt hơn. 

    7. Cân nhắc bổ sung thêm sản phẩm chức năng 

    Cơ địa mỗi người là khác nhau, có người dù ở nhà cả ngày vẫn có mùi có người không. Do đó bổ sung thêm một số sản phẩm chức năng như vitamin, viên uống thơm người,... cũng là cách hay mà bạn có thể tham khảo. Ngoài công dụng lưu hương, chúng còn có tác dụng detox, cải thiện sinh lý và làn da của chị em đó.  

    8. Vệ sinh giày 

    Nhiều người bận chăm sóc vẻ ngoài mà quên mất cần phải vệ sinh giày định kỳ để chúng không “bốc mùi”. Để tống khứ mùi khó chịu này, bạn cần lau chân sau mỗi lần rửa, luôn đi tất để ngăn mồ hôi thấm vào đế giày. Bên cạnh đó, ngâm chân bằng nước nóng hoặc thảo dược cũng giúp khử mùi vô cùng hiệu quả. 

    9. Giặt quần áo sau mỗi lần dùng 

    Một số người thường có thói quen để quần áo đến 1-2 rồi mới mang đi giặt, khiến vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ lâu ngày gây ra mùi. Quần áo sạch cũng là mùi hương cơ thể cự thiên, giúp bạn tự tin khi ra ngoài suốt cả ngày chời. Chính vì thế, luôn giặt quần áo sau mỗi lần dùng, đối với áo khoác có thể giặt sau 2 - 3 lần mặc. 

    10. Không hút thuốc lá

    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, có hơn 7000 chất độc hại trong khói thuốc lá điển hình là nicotin - chất kích thích cho các khối u phát triển. Vì thế, nếu bạn không muốn những người xung quanh mình khó chịu về mùi thuốc lá trên cơ thể bạn, bạn hãy từ bỏ hút thuốc nhé.

    Chỉ với vài phút, thông qua bài viết trên của Blissberry bạn đã biết cách giữ cho cơ thể luôn thơm tho rồi chứ? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng ngay hôm nay để lúc nào cũng ngát hương, khiến ai nấy cũng phải ngoái nhìn. 

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: