“Bắt mạch” và kê đơn các loại mụn phổ biến nhất

XEM NHANH

    17 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    “Bắt mạch” và kê đơn các loại mụn phổ biến nhất

    Điểm mặt các loại mụn thường gặp, cách điều trị nhanh gọn, hiệu quả nhất? Chia sẻ từ Blissberry, xem ngay!

    Mụn - Kẻ thù không đội trời chung của chị em chúng ta. Chúng có uy lực đặc biệt khiến ta xuống “mood” nhanh chóng trước mỗi lần đi xa. Bởi vậy mà làm sao để tiêu diệt chúng triệt để, an toàn là mơ ước của rất nhiều người. 

    Muốn da đẹp mà không biết mình đang bị mụn gì thật là thiếu sót. Để sửa chữa sai lầm, cùng điểm mặt chỉ tên các loại mụn thường gặp nhất ngay sau đây! 

    Bách khoa toàn thư về mụn 

    Mụn trứng cá là tên loại chung của các loại mụn xuất hiện trên da. Chúng xuất hiện khi lỗ chân lông bị bít tắc, dầu thừa và bụi bẩn tích tụ, dẫn đến viêm nhiễm. Ở mức độ nhẹ mụn chỉ hơi cộm trên da không đau, diễn biến nặng có thể sưng và mọc mủ. 

    Ngoài ra, một số loại mụn dễ mắc như:

    • Mụn ẩn: Thường mọc ở  cằm, trán và hai bên má. Chúng nằm sâu dưới da, làm da trở nên thô, sần sùi.
    • Mụn đầu đen: Nhân đen thường mọc thành từng vùng, dễ nhận thấy khi sờ bằng tay.
    • Mụn bọc: Xuất hiện với các khối u nhỏ, sưng tấy, không có nhân nhưng có mủ và máu bên trong.
    • Mụn cám: Có đầu trắng nhỏ hoặc đen, tập trung ở vùng chữ T.
    • Mụn đầu đinh: Chủ yếu mọc ở chân sợi râu, sưng to và gây đau nhức như bị đinh đâm.

    Có nhiều phương pháp để trị mụn, trong đó các mẹo từ dân gian có vẻ được chị em ưa chuộng hơn hẳn. Nguyên liệu từ thiên nhiên an toàn, lành tính và tốt cho da mụn. Đúng nhưng nó sẽ không cứu nguy bạn khỏi một vài tình huống khẩn cấp.

    Vitamin và dưỡng chất trong chanh, mật ong, dưa leo,... khi sử dụng vẫn đang ở dạng nguyên chất. Do đó mà hiệu quả trên da thường không rõ rệt, cần thời gian sử dụng lâu. Thêm nữa các mẹo trị mụn từ thiên nhiên khó mà loại bỏ mụn triệt để, nó có thể quay lại và khó điều trị hơn. 

    Hô biến làn da mụn chỉ sau 30 phút 

    Trị mụn thì có vô vàn cách, từ mẹo dân gian đến lăn kim,... nhưng đâu là phương pháp nhanh gọn hiệu quả nhất? Bật mí với bạn là Gel bôi mụn Blissberry Pureskin Acne Fixer K2 với thành phần ưu việt, trị mụn cấp tốc an toàn. 

    Nổi bật là thành phần Salicylic Acid giúp giảm viêm, làm khô cồi mụn nhanh hơn. Cộng thêm cỏ mực và tảo bẹ tăng cường khả năng phục hồi, sát khuẩn cho làn da. Bởi vậy mà sản phẩm có thể làm dịu nốt mụn chỉ sau 30 phút, hiệu quả rõ rệt trên mọi loại da. 

    Sử dụng đều đặn Blissberry Pureskin Acne Fixer K2 còn khiến mụn không có “đất” để quay về. Da không những sạch mụn mà còn căng bóng, mềm mịn trông thấy. Chất gel mỏng nhẹ, thấm nhanh không gây bít tắc lỗ chân lông cũng là điểm cộng lớn cho sản phẩm. 

    Sản phẩm được kiểm chứng bởi chuyên gia da liễu Hàn Quốc và đạt chuẩn quốc tế GMP Cosmetic nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. So với các phương pháp thiên nhiên, chắc hẳn bạn biết bạn nên chọn cái nào rồi đúng không? 

    Đặt niềm tin ở Blissberry Pureskin Acne Fixer K2 và đón chờ làn da mịn màng không tì vết. 

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: