Cây lăn massage mặt có thật sự hiệu quả không?

XEM NHANH

    23 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Cây lăn massage mặt có thật sự hiệu quả không?

    Cây lăn massage mặt hiện nay khá nổi và được nhiều người ưa chuộng nhờ những quảng cáo với những khả năng thần thánh. Vậy nó có thật sự hiệu quả như lời đồn?

    Cây lăn massage mặt hiện nay khá nổi và được nhiều người ưa chuộng nhờ những quảng cáo với những khả năng thần thánh như có thể giúp gương mặt thon gọn, nâng cơ mặt, xóa mờ nếp nhăn, tác động giúp chị em có được khuôn mặt V-Line. Vậy sản phẩm này có thật sự hiệu quả như lời đồn? Hãy cùng Blissberry tìm hiểu nhé!

    A. Cây lăn massage mặt hiện đang được đông đảo chị em lựa chọn

    Hiện nay cây lăn massage mặt được phổ biến trên thị trường với những lời khen có cánh về công dụng tuyệt vời của nó. Rất nhiều người đã nhanh chóng sở hữu cho mình công cụ làm đẹp này.

    Cây lăn massage mặt có thật sự hiệu quả không?

    Cây lăn mặt bao gồm đa dạng nhiều loại khác nhau, phổ biến nhất là cây lăn massage mặt được làm từ các loại đá tự nhiên như đá ngọc bích, thạch anh, cẩm thạch,... Cây lăn được cấu tạo đơn giản gồm tay cầm và 2 viên đá một lớn một nhỏ được sử dụng cho các vùng da mặt khác nhau. Cây lăn massage mặt bằng đá tự nhiên được rất nhiều chị em ưa chuộng nhờ thiết kế nhỏ gọn dễ cầm hay mang theo.

    Cây lăn massage mặt có thật sự hiệu quả không?

    Hay một dạng cây lăn massage mặt phổ biến khác là cây lăn 3D đến từ các thương hiệu Hàn Quốc hay Nhật Bản. Cây lăn này có giá thành khá cao nhưng bù lại nó có những ưu điểm vượt trội. Cây lăn massage 3D được tráng bạch kim và cấu tạo gồm 2 quả cầu có các mặt cắt kim cương, có thể sử dụng để massage cho cả phần bắp chân, bắp tay.

    B. Cây lăn massage mặt có thực sự hiệu quả?

    Không có nhiều bằng chứng khoa học chứng minh tác dụng của việc sử dụng cây lăn massage mặt, nhưng trên thực tế cho thấy lăn mặt mang đến nhiều lợi ích cho làn da và sức khỏe tổng thể. Tuy nhiên nó không thần thánh như nhiều người trông đợi. Việc trẻ hóa làn da không chỉ dựa vào những tác động vật lý bên ngoài mà còn cần những tác động từ sâu bên trong.

    Tuy không quá thần kỳ như những lời quảng cáo nhưng việc sử dụng cây lăn massage mặt cũng có nhiều công dụng có thể kể đến như:

    1. Giúp máu tuần hoàn tốt hơn

    Cây lăn massage mặt có thật sự hiệu quả không?

    Sử dụng cây lăn massage mặt có thể làm tăng lưu thông máu trên mặt. Có một nghiên cứu nhỏ cho thấy chỉ với 5 phút massage, lượng máu đã tăng lên lập tức. Nên sử dụng cây lăn để giúp tăng tuần hoàn máu là một điểm tốt chị em có thể cân nhắc để sử dụng cây lăn này.

    2. Giảm sưng, giảm bọng mắt

    Cây lăn massage mặt có thật sự hiệu quả không?

    Khi mới vừa ngủ dậy gương mặt bạn có thể có một chút sưng sau một giấc ngủ dài, lúc ấy bạn có thể sử dụng cây lăn massage này để giảm sưng, đem lại vẻ ngoài tươi tắn. Ngoài ra cây lăn mặt có thể giúp giảm bọng mắt. Bọng mắt xuất hiện do tích tụ chất lỏng ở một số khu vực, cây lăn có thể làm giảm bọng mắt bằng cách kích thích lưu thông máu. 

    3. Thư giãn

    Cây lăn massage mặt có thật sự hiệu quả không?

    Sự tỉnh táo của chúng ta chịu ảnh hưởng bởi hệ thần kinh giao cảm, có nghiên cứu đã chỉ ra massage mặt trong 45 phút có thể giúp kích hoạt hệ thần kinh giao cảm, từ đó tinh thần sảng khoái, thoải mái và thư giãn, cải thiện tâm trạng.

    4. Giúp da săn chắc và cải thiện nếp nhăn

    Cây lăn massage mặt có thật sự hiệu quả không?

    Việc massage thường xuyên làm tăng protein trong các mô da, khiến làn da săn chắc hơn, các nếp nhăn cũng được cải thiện hiệu quả. Điều này đã được chứng minh bởi một số nghiên cứu khoa học.

    5. Làm mát và dịu da

    Cây lăn massage mặt có thật sự hiệu quả không?

    Các cây lăn massage được làm bằng đá tự nhiên đã có sẵn tính mát, khi bạn sử dụng chúng trên da thì ngay lập tức có thể cảm nhận được sự thư giãn nhờ độ mát lạnh đó. Hoặc bạn có thể để thanh lăn trong tủ lạnh để tăng độ mát. Việc sử dụng cây lăn massage có thể giúp làm dịu da, se khít lỗ chân lông.

    6. Da thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn nhờ thanh lăn

    Cây lăn massage mặt có thật sự hiệu quả không?

    Cây lăn massage mặt như một công cụ để giúp các kem dưỡng da, serum hay mặt nạ thẩm thấu tốt hơn, dưỡng chất có thể thấm sâu vào lớp biểu bì. Sử dụng cây lăn giúp tăng lưu thông máu từ đó da dễ dàng hấp thụ bất kỳ sản phẩm nào. 

    Để sản phẩm Serum cấp ẩm dịu da kiểm soát bã nhờn Blissberry 15ml được hấp thụ vào da một cách tốt nhất, bạn có thể sử dụng thêm cây lăn massage. Điều này làm cho các dưỡng chất trong serum thấm sâu vào da, từ đó cấp ẩm cho da tốt hơn, kiểm soát bã nhờn trên da hiệu quả hơn.

    C. Làm thế nào để đạt hiệu quả khi sử dụng cây lăn massage mặt đúng cách

    • Đầu tiên bạn phải lựa chọn một cây lăn massage mặt có chất lượng tốt. Đặc biệt đối với cây lăn massage làm từ đá. Đá tốt sẽ mang nguồn năng lượng thiên nhiên quý, có ích cho sự tái tạo và phục hồi làn da, ngược lại đá bị pha tạp hay được làm từ những bột đá ép rẻ tiền sẽ không an toàn, khiến cho việc massage không đạt được hiệu quả, thậm chí gây kích ứng và viêm da.
    Cây lăn massage mặt có thật sự hiệu quả không?
    • Đến bước bảo quản, bạn hãy bảo quản cây lăn thật sạch sẽ, tránh để nó nhiễm khuẩn từ môi trường, nên làm sạch trước mỗi lần sử dụng.
    • Lăn thật nhẹ nhàng trên da, đưa con lăn từ quai hàm đến mang tai, từ xương hàm đến xương gò má, lăn từ dưới lên trên, từ trán lên phía thái dương.
    Cây lăn massage mặt có thật sự hiệu quả không?
    • Chỉ nên sử dụng cây lăn massage mặt trong vòng 5-10 phút, không nên sử dụng quá lâu vì nó có thể khiến da bị nhão đi.
    • Nên kết hợp các loại serum, kem dưỡng, mặt nạ với thanh lăn để mang lại hiệu quả thẩm thấu dưỡng chất cho da tốt nhất.

    Lời kết

    Cây lăn massage mặt mang lại nhiều lợi ích, song không quá thần thánh như những lời quảng cáo như tác dụng biến khuôn mặt thành V-line. Hi vọng với bài viết này, bạn có thể có được sự lựa chọn đúng đắn,

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: