Review gel trị mụn Acne Treatment Zapzyt có tốt không?

XEM NHANH

    11 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Review gel trị mụn Acne Treatment Zapzyt có tốt không?

    Gel trị mụn Acne Treatment Zapzyt có chứa thành phần Benzoyl Peroxide giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, làm xẹp mụn nhanh chóng, lựa chọn phù hợp cho da mụn.

    Để điều trị mụn hiệu quả, bạn có thể áp dụng các biện pháp dân gian với nguyên liệu tự nhiên hoặc dùng các sản phẩm gel trị mụn chất lượng. Ví dụ như gel trị mụn Acne Treatment Zapzyt, một sản phẩm trị mụn ấn tượng đang gây sốt gần đây với cộng đồng làm đẹp Việt Nam. 

    1. Đôi nét về thương hiệu Zapzyt

    Nhãn hiệu dược mỹ phẩm đình đám Zapzyt của Mỹ chuyên cung cấp những sản phẩm hỗ trợ loại bỏ những nốt mụn cứng đầu hiệu quả. Bảng thành phần của sản phẩm Zapzyt thường chứa những hoạt chất đơn giản, chú trọng những thành phần đặc trị mụn. 

    Cho hiệu quả trị mụn cao nên được nhiều bác sĩ da liễu, chuyên gia làm đẹp trên khắp thế giới tin dùng. Hơn nữa, gel trị mụn Zapzyt trước khi trao đến tay người tiêu dùng đều phải trải qua quy trình sản xuất, kiểm định nghiêm ngặt. Đảm bảo chất lượng, độ lành tính, an toàn cho người dùng an tâm khi sử dụng trên làn da của mình. 

    2. Thành phần gel trị mụn Acne Treatment Zapzyt

    Trong Acne Treatment Zapzyt có thành phần chính là Benzoyl Peroxide với hàm lượng 10% có công dụng điều trị mụn mạnh mẽ. Bằng cách xâm nhập sâu vào trong, bổ sung oxy, gây ức chế sự hình thành của các vi khuẩn gây mụn P.acnes, giữ lỗ chân lông thông thoáng.

    3. Công dụng gel trị mụn Acne Treatment Zapzyt

    Kem trị mụn ở dạng gel của nhà Zapzyt hỗ trợ diệt khuẩn, loại bỏ mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn trứng cá nhanh chóng. Giảm sưng viêm, mẩn đỏ, mủ, thúc đẩy cho đầu mụn khô và rụng nhanh chóng. Kích thích da tái tạo, ngăn chặn để lại vết thâm sẹo trên da, hạn chế mụn tái phát. 

    4. Đánh giá ưu điểm và hạn chế

    4.1 Ưu điểm gel trị mụn Acne Treatment Zapzyt

    Kem Acne Treatment Zapzyt giúp điều trị mụn, giảm mụn sưng viêm hiệu quả. Với kết cấu dạng gel nhẹ, không mùi, thoa lên da cho dễ chịu, thẩm thấu nhanh chóng, không gây rít nhờn. Sản phẩm không chứa thành phần cồn, dầu, Parabens, hương liệu, chất bảo quản có hại, đảm bảo an toàn khi dùng cho làn da của bạn. Có giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của đa số người Việt.

    4.2 Hạn chế gel trị mụn Acne Treatment Zapzyt

    Hoạt chất Benzoyl Peroxide có nồng độ cao nên khi sử dụng có thể làm bong tróc, khô da. Dễ gây ra tình trạng kích ứng với da yếu, da nhạy cảm. Khi thoa cho cảm giác hơi châm chít, dùng lâu có thể làm chai nốt mụn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn khá mới trên thị trường Việt Nam, bạn cần tốn thời gian để tìm kiếm điểm bán hàng tin cậy.

    5. Cách dùng gel trị mụn Acne Treatment Zapzyt

    Trước khi dùng gel trị mụn nên rửa mặt thật sạch sẽ. Sau đó, bạn lấy một lượng gel vừa đủ thoa lên vùng da bị mụn hay tiết nhiều dầu. Khi da đã giảm mụn hẳn cũng nên duy trì sử dụng để ngăn ngừa mụn mới hình thành. Khi xảy ra hiện tượng khô da nên dùng cách ngày hoặc giảm liều lượng chỉ 1 lần/ngày. 

    Nên sử dụng kem dưỡng ẩm để bổ sung độ ẩm cần thiết, tránh cho da bị khô. Nếu cấp nước đủ, bạn có thể dùng sản phẩm tối đa được đến 3 lần mỗi ngày. 

    6. Ai nên dùng gel trị mụn Acne Treatment Zapzyt?

    Acne Treatment Zapzyt dùng được trên da mụn, là lựa chọn phù hợp cho chị em đang có nhu cầu giải quyết mụn trứng cá, mụn đầu trắng, mụn đầu đen. Tuy vậy, người có da nhạy cảm, da dễ kích ứng với thành phần Benzoyl Peroxide nên cân nhắc kỹ trước khi dùng. 

    7. Lưu ý khi dùng gel trị mụn Acne Treatment Zapzyt

    Sản phẩm chỉ thích hợp sử dụng ngoài da, không dùng khi bạn có làn da rất nhạy cảm hay nhạy cảm với Benzoyl Peroxide. Khi dùng nếu da xuất hiện tình trạng rát, đỏ, ngứa ngáy, bong tróc da, sưng. Kích ứng ở mức nhẹ có thể làm suy giảm bằng cách sử dụng thuốc ở nồng độ thấp. Trường hợp kích ứng nặng, cần ngừng sử dụng sản phẩm, sau đó nếu da vẫn bị kích thích nên đến bác sĩ thăm khám, điều trị. 

    Nên dùng thử trên một vùng da nhỏ để kiểm tra phản ứng của da. Khi thoa gel nên thoa xa vùng miệng, môi, mắt, nếu lỡ tiếp xúc thì nên rửa thật kỹ bằng nước sạch. Nên dùng kem chống nắng vào ban ngày sau khi đã bôi gel, hạn chế tiếp xúc ánh mặt trời khi không cần thiết. 

    8. Gel trị mụn Acne Treatment Zapzyt giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

    Giá thành của Acne Treatment Zapzyt trên thị trường hiện nay nằm ở khoảng 170.000 - 250.000 đồng cho mỗi tuýp 28.35 gram. Bạn có thể mua được gel trị mụn này tại các cửa hàng, nhà thuốc hoặc shop online trên sàn thương mại điện tử. Nhưng dù mua ở đâu, bạn cũng nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín, được nhiều người đánh giá cao. Nhằm tránh mua nhầm hàng giả, kém chất lượng với giá cao.

    Hi vọng từ những thông tin được Blissberry cung cấp trong nội dung trên, bạn đã hiểu rõ về gel trị mụn Acne Treatment Zapzyt. Nếu bạn đã từng sử dụng sản phẩm này, gửi đánh giá chia sẻ với Blissberry ngay nhé!

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: