Review gel trị mụn Clean Face Spot Corrector có tốt không?

XEM NHANH

    11 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Review gel trị mụn Clean Face Spot Corrector có tốt không?

    Gel trị mụn Clean Face Spot Corrector được nhiều người ưa chuộng khi sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời như giảm sưng tấy, hỗ trợ điều trị mụn, ngừa mụn, mờ thâm hiệu quả.

    Đề cập đến các sản phẩm trị mụn Hàn Quốc tốt, bạn chắc chắn không nên bỏ qua gel trị mụn Clean Face Spot Corrector của nhà The Face Shop. Một sản phẩm loại bỏ mụn có giá cả bình dân lại cho hiệu quả điều trị mụn, mờ thâm đáng kinh ngạc. Không tin? Mời bạn tham khảo thông tin về Clean Face Spot Corrector trong nội dung sau ngay nhé!

    1. Đôi nét về thương hiệu The Face Shop 

    Thương hiệu nổi tiếng The Face Shop thuộc tập đoàn LG có xuất xứ từ Hàn Quốc, được thành lập từ năm 2003. Công ty chuyên sản xuất, phân phối, bán lẻ, nhượng quyền các mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da đa dạng. Hiện nay đã có trên 800 cửa hàng tại Hàn Quốc, 930 cửa hàng tại 22 quốc gia khắp thế giới.

    Các sản phẩm của The Face Shop có từ mỹ phẩm làm đẹp, dưỡng da mặt, dưỡng da toàn thân, giải quyết các vấn đề về da. Với thành phần từ thiên nhiên, sản phẩm lành tính, thân thiện với làn da của người châu Á, có giá thành phù hợp với túi tiền của hầu hết người Việt. 

    2. Thành phần gel trị mụn Clean Face Spot Corrector

    Các thành phần nổi bật của gel trị mụn là Caprylic, chiết xuất từ lá trà xanh, cam thảo có tính kháng khuẩn cao. Thúc đẩy hoạt động điều trị mụn, cải thiện tình trạng vết thâm do mụn, dưỡng da khỏe mạnh, sáng đẹp. Chiết xuất cây trà còn giúp tăng cường chống viêm nhiễm, hỗ trợ làm dịu, chữa lành làn da bị tổn thương. 

    3. Công dụng gel trị mụn Clean Face Spot Corrector

    Clean Face Spot Corrector có hiệu quả trị mụn cao, giảm sưng viêm, giảm tình trạng mụn bọc ngay từ lần đầu sử dụng sản phẩm. Gel còn giúp làm dịu mát da, giảm đau rát, sưng đỏ trên phạm vị rộng, hỗ trợ trị mụn sau mụn, dưỡng da đều màu. Ngăn ngừa mụn tái phát, chăm sóc da ngày càng tươi sáng, hồng hào kể cả ở vị trí nốt mụn cũ.

    4. Đánh giá ưu điểm và hạn chế

    4.1 Ưu điểm gel trị mụn Clean Face Spot Corrector

    Sản phẩm có thiết kế bao bì nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, dễ dàng sử dụng, cất giữ. Nên bạn có thể cho vào túi xách, balo để mang theo bên mình đến trường, công ty để sử dụng khi cần. Kết cấu dạng gel thấm vào da nhanh chóng, có mùi thảo mộc, dễ chịu. Cho hiệu quả làm xẹp mụn nhanh, làm mờ vết thâm tốt. Giá thành rẻ, vừa vặn với thu nhập của người Việt.

    4.2 Hạn chế gel trị mụn Clean Face Spot Corrector

    Với những nốt mụn lớn thì kem không cho hiệu quả nhanh, bạn sẽ cần dùng thêm một thời gian thì mụn mới xẹp. Ngoài ra, trên sản phẩm có thông tin dán, nếu dùng lâu, thông tin này thường bị xấu đi, xem không rõ.

    5. Cách dùng gel trị mụn Clean Face Spot Corrector

    Để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất, bạn nên rửa mặt sạch sẽ và lau khô bằng khăn vải mềm. Tiếp theo, bạn quét lên đầu ngón táy một lượng gel vừa phải, bôi nhẹ nhàng lên vị trí da mụn. Để kem như vậy, không rửa sạch, mỗi ngày nên thoa Clean Face Spot Corrector từ 1 đến 2 lần. 

    6. Ai nên dùng gel trị mụn Clean Face Spot Corrector?

    Kem trị mụn phù hợp sử dụng cho mọi loại da, giúp loại bỏ mụn hiệu quả cho da dầu, da hỗn hợp. Với da nhạy cảm nên kiểm tra thử phản ứng của da trên một vùng nhỏ trước khi sử dụng. Người sở hữu làn da khô, da thường nên cấp ẩm đủ để hạn chế khả năng bị khô, bong tróc da.

    7. Lưu ý khi dùng gel trị mụn Clean Face Spot Corrector

    Tham khảo kỹ hướng dẫn sử dụng để đảm bảo dùng đúng cách và hiệu quả. Luôn chú ý sử dụng kem chống nắng sau khi dùng Clean Face Spot Corrector vào ban ngày để bảo vệ da tốt hơn. Không sử dụng sản phẩm quá 3 lần/ngày, tránh lạm dụng. Nên bảo quản gel trị mụn ở nơi thông thoáng, khô ráo, tránh tiếp xúc ánh nắng trực tiếp.

    8. Gel trị mụn Clean Face Spot Corrector giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

    Mỗi tuýp Clean Face Spot Corrector đang được phân phối với giá tầm 95.000 - 150.000 đồng. Tùy theo mỗi cửa hàng mà giá bán gel trị mụn này có thể cao hoặc thấp hơn. Muốn có hàng chất lượng tốt, tránh mua nhầm hàng giả, bạn nên lựa chọn những cửa hàng tin cậy, có đánh giá tốt, lượng mua nhiều. 

    Mong rằng những chia sẻ về gel trị mụn Clean Face Spot Corrector được chia sẻ ở đây sẽ giúp bạn dễ dàng đánh giá và chọn mua được sản phẩm phù hợp. Nếu cần tư vấn thêm về gel trị mụn, liên hệ Blissberry hỗ trợ nhé!

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: