Review gel trị mụn Decumar Advanced có tốt không?

XEM NHANH

    11 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Review gel trị mụn Decumar Advanced có tốt không?

    Decumar là gel trị mụn được nhiều người quan tâm và sử dụng. Bài viết sau đây sẽ review tất tần tật về gel trị mụn Decumar Advanced có tốt không, tham khảo ngay nhé.

    Decumar Advanced là một trong các sản phẩm nằm trong top gel trị mụn đình đám trên thị trường. Tham khảo ngay bài viết sau đây để biết được tất tần tật từ thành phần, công dụng, ưu điểm, nhược điểm, cách sử dụng, lưu ý và nơi có thể mua sản phẩm Decumar Advanced nhé.

    1. Đôi nét về thương hiệu Decumar

    Thương hiệu Decumar là một thương hiệu đến từ Việt Nam với nhiều sản phẩm như: sữa rửa mặt, gel trị mụn, kem chống nắng. Các sản phẩm Decurmar thường sử dụng cho da bị mụn, có tác dụng hỗ trợ điều trị và ngừa mụn, thâm sẹo, kiểm soát nhờn.

    2. Thành phần gel trị mụn Decumar Advanced

    Thành phần chính trong sản phẩm Decumar Advance là: nano curcumin; chiết xuất rau má Pháp; chiết xuất lá chanh sim; chiết xuất hành tây đỏ; chiết xuất lô hội.

    3. Công dụng gel trị mụn Decumar Advanced

    Gel trị mụn Decumar Advanced có công dụng tốt trong việc làm xẹp nhanh các nốt mụn sưng viêm, kháng khuẩn, ngừa mụn, kiểm soát bã nhờn trên da. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tái tạo da, cung cấp độ ẩm, làm mờ thâm, ngừa sẹo mụn rất hiệu quả.

    4. Đánh giá ưu điểm và hạn chế

    4.1 Ưu điểm gel trị mụn Decumar Advanced

    Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn, lành tính cho da, phù hợp với mọi loại da, kể cả người có làn da nhạy cảm.

    Sản phẩm chứa các hạt phân tử nano nghệ siêu nhỏ có khả năng thẩm thấu tốt hơn gấp 7.500 lần nghệ thông thường, do đó có khả năng phát huy tối đa được tác dụng của nghệ trong việc điều tị mụn và thâm sẹo.

    Thiết kế sản phẩm dạng tuýp nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình.

    Sản phẩm có giá cả vừa phải, phù hợp với túi tiền của tất cả mọi lứa tuổi từ học sinh, sinh viên đến người đi làm rồi.

    4.2 Hạn chế gel trị mụn Decumar Advanced

    Những nhược điểm của gel trị mụn Decumar Advanced bạn có thể gặp phải khi sử dụng là: Khi bôi lên da, có khả năng làm vàng da nhẹ. Không phù hợp với những đối tượng dị ứng với nghệ.

    5. Cách dùng gel trị mụn Decumar Advanced

    Để sử dụng hiệu quả sản phẩm gel trị mụn Decumar Advanced cần tuân thủ các bước sau:

    • Rửa sạch vùng da bị mụn hoặc bị thâm sẹo cần chăm sóc.
    • Chấm gel trị mụn Decumar Advanced lên các nốt mụn, vùng da bị thâm sẹo.

    6. Ai nên dùng gel trị mụn Decumar Advanced?

    Decumar Advanced là sản phẩm phù hợp với những bạn đang gặp tình trạng mụn, thâm sẹo do mụn. Sản phẩm được sử dụng cho người từ 6 tuổi trở lên, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

    7. Lưu ý khi dùng gel trị mụn Decumar Advanced

    Khi sử dụng Decumar Advanced nên sử dụng đều đặn 3-4 lần/ngày để cho kết quả tốt nhất. Không được sử dụng sản phẩm cho người bị dị ứng với nghệ.

    Lần đầu sử dụng nên thử trên một vùng da nhỏ để xem da có bị kích ứng không trước khi sử dụng cho toàn mặt.

    8. Gel trị mụn Decumar giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

    Gel trị mụn Decumar Advanced có giá khoảng 77.000đ, bạn hãy lựa chọn những nơi uy tín như: nhà thuốc, quầy thuốc, siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm lớn... để mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt.

    Trên đây là bài review về gel trị mụn Decumar Advanced, đây là sản phẩm, an toàn, lành tính cho da, các bạn có thể yên tâm sử dụng. 

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: