Review gel trị mụn Epiduo có tốt không? Giá bao nhiêu?

XEM NHANH

    11 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Review gel trị mụn Epiduo có tốt không? Giá bao nhiêu?

    Nếu bạn đang thắc mắc về vấn đề gel trị mụn Epiduo có tốt không, có đáng mua, giá thành khoảng bao nhiêu? Hãy tham khảo kỹ thông tin được chia sẻ ở đây ngay.

    Gel trị mụn Epiduo đến từ hãng Laboratories Galderma là một trong những sản phẩm trị mụn được nhiều chị em ưa chuộng. Bởi khả năng loại bỏ mụn cực "mát tay" của Epiduo, nếu bạn chưa biết về sản phẩm này, hãy cập nhật thông tin bài viết sau ngay nhé!

    1. Đôi nét về thương hiệu Laboratories Galderma 

    Nhãn hiệu dược mỹ phẩm đình đám Canada - Laboratories Galderma được Nestlé và L'Oréal thành lập vào năm 1981. Sau hơn 40 năm hình thành và phát triển, hãng không ngừng mở rộng hoạt động, có nhiều nhà sản xuất từ Pháp, Đức đến Brazil. Laboratories Galderma còn xây dựng được 5 trung tâm nghiên cứu da liễu R&D, có trên 34 chi nhánh khắp toàn cầu. 

    Các sản phẩm của hãng được nghiên cứu bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới với các công thức độc đáo. Hỗ trợ chăm sóc da, giải quyết các vấn đề về da hiệu quả. Chúng còn được sản xuất với những thành phần lành tính, không chứa độc tố, đảm bảo an toàn cho mọi loại da.

    2. Thành phần gel trị mụn Epiduo

    Sản phẩm trị mụn Epiduo có chứa nhiều thành phần, trong đó 2 hoạt chất chính bao gồm:

    • Adapalene tỉ lệ 0.1%: Có tính chống viêm, tác động lên quá trình sừng hóa của lớp biểu bì da, giúp làm tiêu nhân mụn, điều trị mụn tối ưu.
    • Benzoyl Peroxide 2.5%: Tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, ngăn chặn sự tích tụ của bã nhờn dư thừa ở nang lông, chống bít tắc lỗ chân lông, tẩy da chết bên ngoài, giảm mụn trứng cá hiệu quả.

    3. Công dụng gel trị mụn Epiduo

    Thuốc Epiduo có tác dụng giảm số lượng, tình trạng mụn trứng cá trên da mặt bạn. Bên cạnh đó các hoạt chất giúp làm giảm lượng dầu nhờn thừa, giữ cho lỗ chân lông thông thoáng. Hạn chế vi khuẩn gây mụn, ngăn chặn mụn xuất hiện trở lại trên da.

    4. Đánh giá ưu điểm và hạn chế

    4.1 Ưu điểm gel trị mụn Epiduo

    Cải thiện được tình trạng mụn trên da đáng kể sau một thời gian sử dụng gel Epiduo. Với công thức độc quyền của Pháp, sản phẩm cho hiệu quả trị mụn rõ rệt, ngăn ngừa khả năng kháng thuốc của vi khuẩn.

    4.2 Hạn chế gel trị mụn Epiduo

    Khi dùng sản phẩm có thể gây ra cảm giác châm chích nhẹ, xuất hiện hiện tượng ngứa, đỏ. Da có thể trở nên khô, dễ bong tróc. Trong trường hợp kiếm cũng có thể bị kích ứng nặng, da sần sùi, có mẩn đỏ, lúc này bạn ngừng dùng gel và đến bác sĩ thăm khám để chữa trị kịp thời. 

    5. Cách dùng gel trị mụn Epiduo

    Sử dụng gel trị mụn Epiduo rất đơn giản, bạn cần rửa sạch tay, vệ sinh vùng da mụn cần điều trị, lau khô. Sau đó, lấy một lượng kem vừa phải thoa lên vùng da bị thương tổn. Kiên trì sử dụng thuốc 1 ngày 1 lần trong khoảng thời gian từ 3 tới 4 tuần để có kết quả tốt. Nếu mụn trứng cá quá nhiều thì nên duy trì từ 5 đến 6 tuần để có hiệu quả cao.

    6. Ai nên dùng gel trị mụn Epiduo?

    Kem trị mụn thích hợp cho người đang bị mụn trứng cá ở mức độ nhẹ đến vừa, mụn trứng cá sần, có nhân, mụn mủ sử dụng. Sản phẩm sẽ giúp bạn giải quyết nốt mụn cứng đầu trên mặt hiệu quả, tuy vậy, không nên dùng nếu da bạn mẫn cảm với thành phần của thuốc. Không dùng cho phụ nữ đang có thai, dưới 12 tuổi.

    7. Lưu ý khi dùng gel trị mụn Epiduo

    Mỗi lần trước khi thoa gel trị mụn, bạn nên rửa tay sạch sẽ, chỉ thoa lên vùng da khô ráo. Không để gel tiếp xúc vùng mũi, miệng, môi, có vết xước, da cháy nắng. Sau khi thoa, không phơi da dưới ánh mặt trời trực tiếp, không bôi quá nhiều để tránh da bị đau, bong tróc, bị đỏ. 

    Vào thời gian đầu khi mới sử dụng kem, bạn có thể thấy tình trạng mụn trầm trọng hơn. Đó là vì thành phần Adapalene đang tác động đến các nốt mụn hình thành dưới da. Khi sử dụng sản phẩm, nếu thấy có tình trạng nấm mốc, chảy nước hay sản phẩm quá hạn thì không nên dùng.  

    8. Gel trị mụn Epiduo giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

    Chi phí cho một sản phẩm gel trị mụn Epiduo 15g dao động từ mức 220.000 đến 250.000 đồng tùy theo từng shop mà giá thành có thể rẻ hoặc mắc hơn. Địa điểm phân phối dòng sản phẩm này khá đa dạng, bạn có thể tìm thấy ở các nhà thuốc, cửa hàng hoặc shop bán online. Khi có nhu cầu chọn mua kem trị mụn nhà Epiduo nên đánh giá kỹ càng và sắm sản phẩm ở shop tin cậy để có sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt.

    Trên đây là toàn bộ thông tin về gel trị mụn Epiduo, bạn đã dùng sản phẩm này chưa, cảm thấy nó như thế nào? Gửi chia sẻ của bạn cho Blissberry ngay nhé!

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: