Review gel trị mụn Hiteen có tốt không? Giá bao nhiêu?

XEM NHANH

    11 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Review gel trị mụn Hiteen có tốt không? Giá bao nhiêu?

    Gel trị mụn Hiteen là một trong những sản phẩm trị mụn chất lượng đang được nhiều chị em săn lùng nhất hiện nay. Nếu tò mò về sản phẩm này, xem bài review sau ngay nhé!

    Nhắc đến các sản phẩm gel trị mụn hot nhất thị trường gần đây không thể bỏ qua dòng gel trị mụn Hiteen. Sản phẩm trị mụn đình đám của thương hiệu Phil Inter Pharma đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng để loại bỏ mụn trứng cá đáng ghét. Để hiểu rõ hơn về gel trị mụn Hiteen, mời bạn tham khảo nội dung bên dưới ngay.

    1. Đôi nét về thương hiệu Phil Inter Pharma 

    Phil Inter Pharma ra đời vào năm 2004 do nhà sản xuất dược phẩm nổi tiếng Hàn Quốc - Phil International thành lập. Công ty bắt đầu từ sản xuất những sản phẩm viên nang mềm, thuốc mỡ, kem, sau đó mở rộng đến thuốc kháng sinh, viên nang cứng, thực phẩm, xi-rô khô,... Sản phẩm được phân phối rộng rãi từ thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu đến Đông Nam Á. 

    Doanh nghiệp được trang bị dây chuyền sản xuất viên nang mềm, hệ thống kiểm soát chất lượng đạt chuẩn EU - GMP tin cậy của MHRA, MFDS. Mang đến sự tin cậy về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm cho người tiêu dùng an tâm lựa chọn sử dụng chăm sóc sử dụng bản thân và gia đình. 

    2. Thành phần gel trị mụn Hiteen

    Trong thành phần của kem trị mụn Hiteen có một số hoạt chất chính, cụ thể như sau:

    • Tretinoin: Có nguồn gốc từ vitamin A cho tính kháng khuẩn cao, hỗ trợ điều trị triệt để mụn trứng cá, mụn đang ở tình trạng sưng viêm, ngăn chặn mụn lây lan, phát triển.
    • Erythromycin: Tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, tăng cường chống viêm, kháng khuẩn, giúp điều trị và hạn chế mụn quay trở lại.

    3. Công dụng gel trị mụn Hiteen

    Dòng kem trị mụn Hiteen Gel chuyên dụng để loại bỏ mụn trứng cá vi u nang hay mụn trứng cá viêm, mủ sần, mụn do dùng các loại thuốc như Corticoid, vitamin D, vitamin B12, Barbiturat, Iod brom, Isoniazid. 

    Bên cạnh đó, còn có loại mụn trứng cá kết khối (nên phối hợp cùng biện pháp trị liệu khác để đẩy nhanh quá trình chữa trị). Sản phẩm giúp giải quyết nốt mụn tận gốc, ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn gây mụn trên những vùng da lành lặn khác.

    4. Đánh giá ưu điểm và hạn chế

    4.1 Ưu điểm gel trị mụn Hiteen

    Cho kết quả chữa trị tốt với những loại mụn được chỉ định (được liệt kê ở mục công dụng gel trị mụn Hiteen). Ngoài ra, kem còn giúp thúc đẩy tái tạo da, cho bề mặt da mềm mịn, làm liền sẹo, thâm do mụn để lại.

    4.2 Hạn chế gel trị mụn Hiteen

    Khi sử dụng có thể gây ra hiện tượng kích ứng nếu bạn có làn da mỏng, yếu, dễ bị thương tổn. Một số phản ứng kích ứng da thường gặp như khô da, viêm da, ngứa, nổi mề đay, da dễ bắt nắng, nhạy cảm hơn,... 

    5. Cách dùng gel trị mụn Hiteen

    Để đạt hiệu quả điều trị tốt, thông thường, bạn nên bôi gel 1 lần/ngày vào buổi tối ở ngay vùng da cần chăm sóc. Sau khi đã vệ sinh, lau khô kỹ lưỡng. Nên rửa tay sạch sẽ trước khi thoa gel, chỉ thoa 1 lượng bằng hạt đậu. Nên xoa đều để kem thẩm thấu hoàn toàn, không bôi quá nhiều để tránh làm kích ứng da. 

    6. Ai nên dùng gel trị mụn Hiteen?

    Sản phẩm thích hợp sử dụng cho người đang cần điều trị mụn, ngoại trừ những người mẫn cảm với thành phần của thuốc hay kháng sinh nhóm Macrolid. Người bị gãy xương, lột da, chàm, có tiền sử gia đình bị ung thư biểu mô da. Phụ nữ có thai, nghi ngờ có thai, đang cho con bú, người bị cháy nắng không dùng tới khi da hồi phục hẳn. Người đang bị viêm cấp da, nhất là quanh miệng.

    7. Lưu ý khi dùng gel trị mụn Hiteen

    Nên đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất trước khi sử dụng kem. Trong quá trình sử dụng kem trị mụn này, bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh mặt trời. Trường hợp cần ra ngoài nắng thì không nên dùng thuốc vào ngày hôm trước, hôm sau và trong ngày đó. Để đảm bảo an toàn cho da, nên dùng thử trên một vùng da nhỏ trước. 

    Khi dùng gel nếu có triệu chứng ngứa, đỏ, sưng, nổi sần,... nên ngừng sử dụng ngay. Không nên bôi kem ở vùng mắt, góc mũi, miệng, niêm mạc, không để kem tích tụ trên vùng da có nếp nhăn, không bôi dính lên quần áo.

    8. Gel trị mụn Hiteen giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

    Với gel trị mụn Hiteen 20g có giá bán dao động tầm khoảng 53.000 - 85.000 đồng tùy theo từng cửa hàng, nhà phân phối . Hiện nay, có rất nhiều địa điểm cung ứng  gel trị mụn Hiteen, bạn có thể tìm mua ở nhà thuốc địa phương, chuỗi nhà thuốc có hệ thống toàn quốc hoặc các shop trên sàn thương mại điện tử. Nên chọn cửa hàng uy tín để mua được sản phẩm chính hãng với giá thành phải chăng.

    Xem qua toàn bộ thông tin tổng hợp về gel trị mụn Hiteen, bạn có muốn sử dụng này để trị mụn không? Nếu điều gì còn làm bạn băn khoăn, đặt câu hỏi cho Blissberry hỗ trợ giải đáp ngay!

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: