Sale Giáng Sinh - Blissberry siêu sale xập xình tháng 12 cực đã

XEM NHANH

    14 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Sale Giáng Sinh - Blissberry siêu sale xập xình tháng 12 cực đã

    "Blissberry mừng Giáng Sinh, tri ân khách hàng đã ủng hộ Blissberry thời gian qua. Nhiều chương trình hấp dẫn, có mua là có quà. Nhanh tay chọn ngay!"

    Hòa chung không khí mùa lễ hội cuối năm, Blissberry tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn để tri ân khách hàng đã ủng hộ Blissberry thời gian qua. Rất nhiều sản phẩm có giá ưu đãi cùng với quà tặng kèm chất lượng. Nhanh tay chọn ngay!

    1. Chương trình Blissberry mua 1 tặng 1

    Gel chấm mụn Blissberry Pureskin Acne Fixer K21 15ml 

     

    Gel chấm mụn Blissberry Pureskin Acne Fixer K21 15ml được nhiều khách hàng biết đến là sản phẩm bán chạy nhất của nhà Blissberry nhờ vào khả năng làm dịu và giảm những nốt mụn sưng, mụn viêm hiệu quả trong vòng 24h. Gel chấm mụn vừa có khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông, vừa giúp da được cấp ẩm, làm dịu những vùng da đang bị tổn thương.

    Sữa rửa mặt Blissberry Pureskin Daily Gentle Cleansing dành cho da dầu mụn 100ml

    Với kết cấu dạng gel, Sữa rửa mặt Blissberry Pureskin Daily Gentle Cleansing dành cho da dầu mụn 100ml giúp làm sạch sâu lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng. Sản phẩm nhẹ dịu, an toàn với cả làn da nhạy cảm nhất. Sữa rửa mặt có khả năng se khít và làm sạch sâu dưới da, giúp giảm bã nhờn và kiềm dầu. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm dịu, cấp ẩm và tái tạo da hiệu quả.

    Serum Blissberry Pureskin Daily Gentle Calming 15ml dành cho da dầu mụn

     

    Serum Blissberry Pureskin Daily Gentle Calming 15ml dành cho da dầu mụn có khả năng kiểm soát bã nhờn và thẩm thấu vào da cực nhanh. Sản phẩm sở hữu công thức chuyên biệt, kết hợp tối ưu giữa các dưỡng chất lành tính, mang đến một sản phẩm tinh chất dưỡng da 3 trong 1. Các thành phần thiên nhiên lành tính đảm bảo sự lành tính cho cả làn da nhạy cảm nhất.

    Kem chống nắng nâng tone kiềm dầu Blissberry 60ml

     

    Kem chống nắng nâng tone kiềm dầu Blissberry 60ml là sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng kiềm dầu đỉnh cao và nâng tone, làm đều màu da. Với chỉ số chống nắng vượt trội SPF 50+ PA+++, làn da của bạn sẽ luôn được bảo vệ tối ưu. Khả năng cấp ẩm vừa đủ, kiềm dầu đáng kể và tinh dầu tràm trà giúp dịu nốt mụn đang sưng.

    Sữa tắm hương thảo dược thư giãn Blissberry hương Khuynh Diệp 250g

    Sữa tắm hương thảo dược thư giãn Blissberry hương Khuynh Diệp 250g mang lại cảm giác thư giãn chuẩn spa tại nhà, khiến bạn đắm chìm trong mùi hương thanh mát, sự dịu nhẹ từ lớp bọt thiên nhiên. Ngoài làm sạch da, sản phẩm còn giúp phục hồi những điểm da không đều màu, cấp ẩm chuyên sâu. Mùi hương dịu nhẹ, thư giãn được xem là liệu pháp trị liệu hiệu quả sau một ngày làm việc vất vả.

    Sữa tắm hương thảo dược dịu nhẹ Blissberry hương Gừng 250g

    Sữa tắm hương thảo dược dịu nhẹ Blissberry hương Gừng 250g có mùi hương gừng tự nhiên dễ chịu, có công dụng làm sạch lớp da chết, bụi bẩn và mụn li ti, trả lại làn da mềm mịn, căng bóng và hồng hào. Sự kết hợp hoàn hảo của ba thành phần chính giúp làn da được làm sạch và loại bỏ mùi hôi rõ rệt cũng như phục hồi da, chống oxy hóa hiệu quả.

    Viên uống cấp nước bổ sung collagen Blissberry AQUA UP 60 viên

    Viên uống cấp nước bổ sung collagen Blissberry AQUA UP 60 viên phù hợp với làn da khô bởi khả năng bổ sung các dưỡng chất cần thiết, phục hồi những vùng bị tổn thương hoặc cháy nắng. Da sẽ được cấp ẩm sâu, có độ đàn hồi và căng bóng. Bên cạnh đó, vết thâm, nám lâu năm cũng được giảm đáng kể.

    2. Chương trình Blissberry có mua là có quà

    2.1 Tặng sữa rửa mặt cho da dầu mụn Blissberry

    Viên uống giảm mụn Blissberry Pureskin Acne Support K21 20 viên

    Chứa các hoạt chất có khả năng kháng viêm và hỗ trợ điều trị mụn, Viên uống giảm mụn Blissberry Pureskin Acne Support K21 20 viên được cộng đồng làm đẹp tin dùng trong thời gian qua. Việc bổ sung kẽm vào bên trong cơ thể sẽ hỗ trợ cải thiện làn da mụn rất hiệu quả, giúp kháng viêm và ức chế tuyến bã nhờn hoạt động. Ngoài ra, sự kết hợp của các loại vitamin tốt giúp da được dưỡng ẩm, cải thiện nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa.

    Viên uống giảm mụn Blissberry Pureskin Acne Support K21 60 viên

    Chứa  hàm lượng kẽm 8mg và các vitamin A,C,B, Viên uống giảm mụn Blissberry Pureskin Acne Support K21 60 viên giúp hỗ trợ các loại mụn trứng cá, mụn ẩn dưới da. Thành phần chính: vitamin A, B, C, E và ZinC (Kẽm). Sự kết hợp của nhiều loại vitamin giúp làn da đang bị mụn có khả năng ổn định lại chu kỳ tái tạo các tế bào da và chống oxy hóa cực cao.

    Viên uống trắng da Blissberry Pureskin Whitening Collagen 2in1 K21 60 viên

    Là thực phẩm chức năng được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu, Viên uống trắng da Blissberry Pureskin Whitening Collagen 2in1 K21 60 viên chứa nhiều dưỡng chất cần thiết giúp da trắng da từ bên trong cơ thể, cải thiện vết thâm mụn hoặc da ngăm đen, giảm nếp nhăn và thâm nám.

    2.2 Tặng sữa tắm thảo dược Blissberry hương gừng 250g

    Combo Blissberry Pureskin: Gel giảm mụn 15ml + Sữa rửa mặt 100ml gồm:

    • Gel chấm mụn Blissberry Pureskin Acne Fixer K21 giúp da giảm sưng và ngăn ngừa mụn tái phát sau 24h.
    • Sữa rửa mặt BHA Blissberry Daily Gentle Cleansing với độ pH ~ 5.5 giúp da được làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn.

    Bạn sẽ được tặng Sữa tắm Blissberry Soothing Ginger (Gừng) 250ml khi mua combo này. Với mùi thơm tự nhiên của gừng giúp bạn thư giãn và công dụng làm sạch, cấp ẩm vừa đủ cho da.

    2.3. Tặng viên uống trị mụn Blissberry 20 viên

    Combo Blissberry Pureskin & Shower: Gel giảm mụn 15ml + Sữa rửa mặt 100ml + Sữa tắm thảo dược 250g hương Khuynh diệp gồm:

    • Gel chấm mụn Blissberry Pureskin Acne Fixer K21 giúp nốt mụn giảm sưng nhanh chóng.
    • Sữa rửa mặt BHA Blissberry Daily Gentle Cleansing giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng.
    • Sữa tắm thảo dược thư giãn Blissberry hương Khuynh Diệp làm sạch da, dưỡng da ẩm mịn, căng bóng.

    Khi mua combo này, bạn sẽ được tặng viên uống trị mụn Blissberry 20 viên giúp da được kiểm soát bã nhờn, dầu thừa cũng như ngăn ngừa mụn hình thành.

    2.4 Tặng combo sữa tắm thảo dược + viên uống trị mụn

    Combo Blissberry Pureskin Daily: Gel giảm mụn 15ml + Sữa rửa mặt 100ml + Kem chống nắng 60ml gồm: 

    • Gel chấm mụn Blissberry Pureskin Acne Fixer K21 an toàn cho cả làn da nhạy cảm nhất.
    • Sữa rửa mặt BHA Blissberry Daily Gentle Cleansing giúp lỗ chân lông sạch sâu, giảm thiểu mụn.
    • Kem chống nắng nâng tone kiểm soát dầu nhờn Blissberry chống nắng vượt trội, nâng tone cho da.

    Blissberry tặng bạn combo sữa tắm thảo dược và viên uống trị mụn khi mua combo 3 sản phẩm trên. Sữa tắm sẽ giúp bạn có được làm da trắng sáng, mịn màng. Và bổ sung viên uống trị mụn từ bên trong cơ thể sẽ giúp cân bằng nội tiết tố, chống oxy hóa, cải thiện rõ rệt mụn và nếp nhăn.

    Blissberry cảm ơn sự tin yêu và đồng hành của các bạn trong năm qua. Hy vọng thương hiệu sẽ luôn là người bạn đáng tin cậy trên hành trình bạn yêu thương làn da và cơ thể của chính mình.

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: