Top 10+ kem trị mụn viêm sưng to hiệu quả ngay, an toàn cho da

XEM NHANH

    14 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Top 10+ kem trị mụn viêm sưng to hiệu quả ngay, an toàn cho da

    Nếu như bạn đang bị mụn viêm thì hãy tìm hiểu ngay một số dòng kem trị mụn viêm sưng to mà chúng mình vừa giới thiệu trong bài viết dưới đây nhé.

    Một buổi sáng tỉnh dậy bỗng thấy trên mặt có những nốt mụn sưng đỏ sẽ khiến bạn cảm thấy hoang mang. Không chỉ sưng đỏ mà nó còn đau nhức và ảnh hưởng đến tâm lý. Và điều đầu tiên bạn cần phải tìm cách để "giải quyết" những em mụn này. Và cách giải quyết đầu tiên chính làm tìm những sản phẩm trị mụn viêm. Ngày hôm nay hãy cùng với Blissberry tìm hiểu một số kem trị mụn viêm sưng to nhé.

    1. Kem Ciracle trị mụn viêm Red Spot

    Ciracle là một hãng sản xuất đến từ thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Mỗi sản phẩm của hãng này đều sử dụng công nghệ CBRC nổi tiếng có công dụng ngăn ngừa và phòng chống lão hoá.

    Thành phần chính

    • Từ chiết xuất tràm trà sẽ có công dụng dưỡng sáng da, từ đó làm mờ vết thâm.
    • Còn chiết xuất từ tràm trà có khả năng kháng viêm, làm nhanh hết sẹo.
    • Một số nguyên liệu khác có công dụng giữ ẩm, giảm dầu thừa trên mặt rất tốt.

    2. Kem Kiehl’s trị mụn viêm Blue Herbal Spot Treatment

    Kiehl’s là một hãng khá nổi tiếng và được các chị em tin dừng. Với công dụng điều trị mụn viêm nhanh và giảm hiện tượng sau khi mụn viêm bị sưng nên vẫn bảo vệ da được hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm còn được điều chế từ các loại thảo dược nên an toàn cho hầu hết các loại da.

    Thành phần chính:

    • Salicylic Acid là thành phần quen thuộc trong các loại kem trị mụn. Nó có công dụng chống khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn.
    • Với chiết xuất từ gừng sẽ làm dịu các tổn thương. Từ đó giảm mụn sưng và giảm viêm cực hiệu quả.
    • Cuối cùng là chiết xuất từ trầm hương giúp điều tiết bã nhờn, kháng khuẩn.

    Tham khảo: Top 9 kem trị mụn viêm cho da dầu tại nhà an toàn, hiệu quả

    3. Kem Klenzit MS trị mụn viêm Adapalene

    Một trong những loại kem trị mụn cho da dầu chính là Klenzit MS. Đây là đong gel trị mụn đến từ Ấn Độ có công dụng điều trị các loại mụn, từ đó ngăn ngừa mụn từ sâu bên trong.

    Thành phần chính:

    • Thành phần là Adapalene có hàm lượng 0,1% thuộc dòng hoạt chất của nhóm retinoid có thể giảm mụn và ngăn ngừa các ổ viêm phát triển để hình thành nên mụn viêm. Từ đó làm tan nhân mụn và giúp da hồi phục nhanh hơn.
    • Một số thành phần khác sẽ làm tăng hiệu quả của Adapalene trong bước điều trị mụn.

    4. Kem La Roche Posay trị mụn viêm Duo+

    Là một sản phẩm được nhập khẩu từ Pháp với những quy trình sản xuất đều trải qua cực kỳ nghiêm ngặt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm để trải nghiệm sản phẩm. Công dụng của dòng sản phẩm này sẽ khiến bạn bất ngờ khi vừa giảm mụn viêm, ngăn chặn các ổ viêm cũng như phục hồi da nhanh chóng.

    Thành phần chính

    • Thành phần Niacinamide luôn có trong hầu hết các sản phẩm chăm sóc da với công dụng kháng viêm, làm giảm tình trạng mụn sưng gây đau nhức.
    • Một số chất khác tạo thành một sản phẩm giúp điều tiết bã nhờn từ đó lỗ chân lông của bạn sẽ trở nên thông thoáng, không bị bít tắc lỗ chân lông nữa.

    5. Kem Retin-A trị mụn viêm Tretinoin

    Chỉ là một loại kem trị mụn viêm đến từ Thái Lan với công dụng cực kỳ tốt là có thể gom cồi mụn và lấy đi nhân mụn một cách dễ dàng mà không làm da bạn bị kích ứng. 

    Thành phần chính

    • Tretinoin là thành phần chính có trong sản phẩm với công dụng hỗ trợ gom cồi mụn và đẩy nhân mụn ra. Ngoài ra Retin-A còn ngăn chặn được mụn mới hình thành ở trên da.
    • Còn một số công dụng khác là loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn và bã nhờn giúp da bạn không còn bị bít tắc, không còn mụn viêm.

    6. Kem Paula’s Choice trị mụn viêm Benzoyl Peroxide

    Dòng kem trị mụn viêm của Paula’s Choice được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng và thường xuyên kê đơn cho bệnh nhân của mình. Những hoạt chất có trong sản phẩm sẽ thấm vào da và diệt mụn một cách nhanh chóng.

    Thành phần chính

    • Với thành phần chính là Benzoyl Peroxide hiệu quả với tất cả các loại mụn, đặc biệt là mụn viem. Với hoạt chất này sẽ nhanh loại bỏ được các tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông. Từ đó gom cồi mụn và đẩy nhanh mụn lên bề mặt da.
    • Ngoài ra một số thành phần khác có tác dụng dưỡng ẩm,  làm dịu cũng như phục hồi da hư tổn.

    7. Kem Derma Forte trị mụn viêm 

    Một dòng kem trị mụn viêm mà bạn nên sử dụng đó chính là Derma Forte. Những hoạt chất có trong sản phẩm sẽ có tác dụng ức chế vi khuẩn, tẩy tế bào chết, kiểm soát lượng bã nhờn có trên da từ đó da bạn sẽ không còn bít tắc nữa.

    Thành phần chính

    • Hoạt chất Acid azelaic có nguồn gốc từ ngữ cốc cũng như lúa mì giúp kháng khuẩn, kháng viêm, tiêu diệt các vi khuẩn trên da.
    • Thêm vào đó là Acid glycolic có thể kháng khuẩn, kích thích da tạo ra collagen.

    8. Kem Erossan trị mụn viêm 

    Là một sản phẩm trị mụn viêm rẻ nhưng lại vô cùng chất lượng khi bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng lên mụn 2 lần mỗi ngày. Công dụng của kem Erossan cũng cực kỳ tốt khi nó có thể ức chế vi khuẩn phát triển từ đó giảm mụn hiệu quả.

    Thành phần chính

    • Thành phần chính là Erythromycin có khả năng ức chế những vi khuẩn gây mụn. Và khi bạn sử dụng sản phẩm trên da thì sẽ giảm được bã nhờn, từ đó sẽ gom được cồi mụn, rút ngắn được thời gian điều trị mụn.

    9. Kem Differin trị mụn viêm Adapalene 0.1%

    Theo đánh giá của nhiều người thì sau một thời gian sử dụng thì những nốt mụn viêm có xu hướng giảm và khô lại. Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng rõ rệt khi ngăn ngừa được mụn tái phát.

    Thành phần chính

    • Adapalen là thành phần chính có trong sản phẩm, đây là dạng retinoid có khả năng giảm sừng ở nang lông, từ đó sẽ giúp lỗ chân lông được thông thoáng hơn. Đặc biệt là hoạt tính Adapalen khá lành tính nên phù hợp với những làn da nhạy cảm.

    10. Kem Megaduo trị mụn viêm 

    Được nhiều chị em tin dùng bởi đặc tính an toàn và hiệu quả, Megaduo là dòng sản phẩm có thành phần dịu nhẹ nên phù hợp với mọi loại da.

    Thành phần chính

    • Glycolic Acid là AHA có công dụng giữ ẩm và tái tạo lại da. Ngoài ra nó còn làm bong các tế bào chết đồng thời kháng khuẩn, kích thích tái tạo ra collagen.
    • Azelaic Acid là một hoạt chất lành tính có công dụng tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn trên da. Từ đó giảm các tình trạng mụn viêm.

    11. Kem Sakura trị mụn viêm Acne Clearing

    Để đánh bay mụn viêm thì lựa chọn dòng kem Sakura là một sự lựa chọn được nhiều người tin dùng. Với công dụng đánh bay mụn tận gốc, kiểm soát nhờn, giảm sưng, làm khô nhân mụn. 

    Thành phần chính

    • Với chiết xuất từ cây phong lữ sẽ ngăn sự tấn công của vi khuẩn, nhanh tái tạo và phục hồi da.
    • Một số công dụng khác như chống viêm sưng, làm lành vết thương nhanh. Tổng hợp melanin để ngăn ngừa các tổn thương do mụn gây ra.

    Hy vọng những sản phẩm kem trị mụn viêm mà chúng mình vừa giới thiệu sẽ giúp bạn tìm được dòng kem phù hợp với mình. Để có một làn da không mụn thì hãy chăm chỉ thực hiện đúng quy trình chăm sóc da bạn nhé.

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: