Top 10 thuốc trị mụn mủ viêm an toàn, hiệu quả năm 2022

XEM NHANH

    14 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Top 10 thuốc trị mụn mủ viêm an toàn, hiệu quả năm 2022

    Bạn đang cần tìm những sản phẩm thuốc trị mụn mủ viêm hiểu quả và an toàn? Cùng Blissberry tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé

    Mụn mủ dường như đã trở thành một trong những "nỗi kinh hoàng" của nhiều người. Loại mụn này có mủ trắng hoặc đục ở bên trong, nếu như không xử lý kịp thời thì sẽ để lại sẹo cùng với những vết thâm. Có rất nhiều phương pháp để chữa loại mụn này và sử dụng thuốc trị mụn mủ đang được nhiều người lựa chọn. Ngày hôm nay Blissberry sẽ giới thiệu một số sản phẩm trị mụn mủ an toàn và hiệu quả nhất năm 2022. Lưu ý là những thuốc trên chỉ mang tính chất tham khảo nên bạn hãy đến bệnh viện để được các bác sĩ tư vấn nhé.

    1. Thuốc trị mụn mủ viêm La Roche-Posay Effaclar Duo+

    La Roche-Posay là một trong những sản phẩm thuộc dòng dược mỹ phẩm được các bác sĩ da liễu tin dùng. Với công dụng kháng viêm, ngăn ngừa sưng đỏ thì nó còn làm sạch lỗ chân lông, giúp khô cùi mụn một cách hiệu quả. Sau một thời gian sử dụng thì làn da của bạn sẽ được cung cấp dưỡng chất để phục hồi và trị thâm làn da.

    Thành phần chính

    • Niacinamide có công dụng giảm sưng viêm, làm xẹp mụn và chữa thành những tổn thương từ mụn gây ra.
    • Glycerin thì lại có công dụng giữ nước cho da suốt một ngày dài, giúp da bạn không còn bị khô.
    • Ngoài ra một số công dụng bạn có thể tham khảo như nó kiểm soát được bã nhờn, giảm sự xuất hiện của các vết thâm mụn.

    2. Thuốc trị mụn mủ viêm Erylik

    Là một trong những dòng sản phẩm điều trị mụn hiệu quả, thuốc trị mụn mủ viêm Erylik có thể ngăn ngừa được viêm nhiễm, từ đó giảm sưng cực kỳ hiệu quả. Tuy nhiên bạn cần lưu ý là đây là sản phẩm không sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú nhé.

    Thành phần chính

    • Tretinoin có cơ chế tác động chống lại cũng như ngăn ngừa được sự hình thành của mụn.
    • Erythromycin là một loại kháng sinh có thể điều trị mụn, cùng lúc đó là chống viêm, giảm thiểu các vi khuẩn gây nên mụn mủ.

    3. Thuốc trị mụn mủ viêm Klenzit MS

    Klenzit MS là một trong những sản phẩm thuộc nhóm điều trị bệnh da liễu. Công dụng của nó chính là kháng viêm, làm tiêu nhân mụn. Đặc biệt Klenzit MS còn phù hợp cho da nhạy cảm và hay bị kích ứng nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

    Thành phần chính

    • Thành phần chính là Adapalene có tác dụng làm giảm mụn, ngăn ngừa mụn cũng như làm tan nhân mụn một cách nhanh chóng. Từ đó thúc đẩy da lành lại.
    • Còn với Propylene Glycol sẽ cấp ẩm cho da, hạn chế được tình trạng da khô thường gặp khi sử dụng các loại thuốc trị mụn viêm.

    4. Thuốc trị mụn mủ viêm Megaduo

    Thuốc trị mụn mủ viêm Megaduo là một dòng gel trong suốt, khi sử dụng sẽ thấm nhanh và không dính nhờn, vón cục. Sản phẩm có độ dưỡng ẩm nhẹ nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị bào mòn da. Không những vậy đây cũng là một dòng thuốc trị mụn an toàn, lành tính cho da.

    Thành phần chính

    • Thành phần Carbomer có công dụng đẩy dầu thừa, bụi bẩn ra khỏi da. Từ đó hạn chế được sự hình thành của mụn.
    • Squalane lại ngăn ngừa được tình trạng mất độ ẩm của da, từ đó phục hồi sự mềm mại khi mà da bị mất nước.
    • Mốt số công dụng khác là loại bỏ da chết, dầu nhờn cũng như bụi bẩn, giúp da mềm mịn hơn.

    5. Thuốc trị mụn mủ viêm Shiseido Pimplit

    Được đánh giá là một sản phẩm "vàng" với nhiều công dụng tuyệt. Shiseido Pimplit có thể hạn chế được tình trạng mụn như vết thâm, sẹo gây ra. Ngoài ra nó còn cung cấp độ ẩm và chống lại được tình trạng da bị khô. 

    Thành phần chính

    • Trong Shiseido Pimplitrcin có lưu huỳnh, đây là một chất chống viêm, kháng khuẩn. Từ đó sẽ làm khô mụn nhanh chóng để tránh vết thương bị viêm nhiễm.
    • Resorcin khi kết hợp cùng với lưu huỳnh thì việc trị mụn sẽ được tăng sự hiệu quả. Sau một thời gian sử dụng Shiseido Pimplitrcin sẽ chống được viêm nhiễm cũng như mẩn ngứa ở trên da.

    6. Thuốc Acnotin trị mụn mủ viêm 

    Một sản phẩm thuốc trị mụn mủ viêm đến từ Thái Lan. Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà sản phẩm còn được nhiều khách hàng ở Việt Nam tin dùng với công dụng kháng viêm nhiễm, giảm sưng tấy. Từ đó "xử lý" được những con mụn viêm để tránh tình trạng sẹo hoặc bị thâm do mụn.

    Thành phần chính

    • Isotretinoin trong sản phẩm có khả năng kháng viêm và tiêu diệt được vi khuẩn gây mụn mà không hề để lại sẹo hoặc mụn thâm trên da của bạn.
    • Acnotin thì lại có thể hỗ trợ ngăn ngừa sự tái phát trở lại của mụn mủ. Sau một thời gian điều trị thì sản phẩm còn tái tạo và phục hồi làn da, giúp da chắc khỏe, sáng mịn.

    7. Thuốc Acid Salicylic trị mụn mủ viêm 

    Một sản phẩm đến từ công ty dược Hà Tây và được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm này được các chị em sử dụng nhờ công dụng sát khuẩn nhẹ, trị mụn viêm hiệu quả sau khi sử dụng.

    Thành phần chính

    • Acid Salicylic là thành phần chính có trong sản phẩm, nó có công dụng làm bong các lớp tế bào chết. Đồng thời sẽ loại bỏ các chai sạn và sẹo trên da của bạn.
    • Ngoài ra chất này còn làm tăng độ ẩm trong da và giúp lột bỏ các tế bào chết dễ dàng hơn.

    8. Thuốc Azanex trị mụn mủ viêm 

    Sử dụng trên vùng da bị mụn mỗi ngày sẽ cho bạn một làn da an toàn và hiệu quả. Đây là loại thuốc trị mụn điều trị từ thời điểm mụn đang ở giai đoạn nhẹ cho đến giai đoạn bắt đầu nặng ở mặt. Ngoài ra, sản phẩm cũng được các bác sĩ da khuyên dùng trong điều trị các loại mụn viêm.

    Thành phần chính

    • Thành phần chính là Adapalene là một hợp chất dạng rentinol có tác dụng kháng viêm.
    • Ngoài ra hoạt chất còn giúp loại bỏ và ngăn ngừa được việc tạo thành các nốt mụn mủ.

    9. Thuốc Gelacmeigel trị mụn mủ viêm 

    Thuốc Gelacmeigel trị mụn mủ viêm là một trong những sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và được nhiều người sử dụng. Công dụng chính là ngoài việc trị mụn mủ thì còn hỗ trợ điều trị các bệnh nhiễm khuẩn ở bên ngoài da.

    Thành phần chính

    • Metronidazole là thành phần chính có trong sản phẩm có tác dụng điều trị mụn mủ. Ngoài ra các bệnh nhiễm khuẩn ngoài da do các vi khuẩn cũng được điều trị triệt để. Từ đó giúp da nhanh lành các vết loét.

    10. Thuốc Derma Forte trị mụn mủ viêm 

    Sử dụng thuốc Derma Forte trị mụn mủ viêm mỗi ngày 2 lần vào buổi tối và sáng để thấy sự hiệu quả của sản phẩm. Mặc dù chỉ là một sản phẩm của Việt Nam nhưng lại có nhiều công dụng tuyệt đối như trị mụn viêm, tiêu diệt vi khuẩn,...

    Thành phần chính

    • Azelaic acid là hoạt chất chính trong sản phẩm trị mụn viêm có nguồn gốc từ lúa mì, lúa mạch. Công dụng của nó là ức chế các vi khuẩn, tẩy tế bào chết cũng như kiểm soát bã nhờn và làm thông thoáng lỗ chân lông.
    • Bên cạnh đó một số công dụng khác có thể kháng khuẩn và ức chế nấm men. Từ đó giúp cồi mụn nhanh khô và giảm hiện tượng viêm mủ.

    Vậy là chúng mình đã tổng hợp một số sản phẩm thuốc trị mụn mủ viêm. Bạn hãy tham khảo và tìm hiểu xem da của mình có hợp không nhé. Một làn da không mụn, trắng, mềm mịn chính là "vũ khí" giúp bạn có thể tự tin hơn.

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: