Top 12 kem trị mụn thịt hiệu quả, an toàn, triệt để cho mọi loại da

XEM NHANH

    14 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Top 12 kem trị mụn thịt hiệu quả, an toàn, triệt để cho mọi loại da

    Bạn đang tìm kiếm những loại kem trị mụn thịt hiệu quả, an toàn, triệt để cho mọi loại da? Vậy hãy tham khảo top 12 sản phẩm trong bài viết dưới đây của Blissberry nhé.

    Mụn thịt là những nốt nhỏ có kích thước gần bằng hạt gạo thường xuất hiện ở phần gò má, mí mắt. Hiện nay có rất nhiều bạn lựa chọn trị mụn thịt bằng phương pháp tự nhiên hoặc dùng các loại kem chuyên biệt để điều trị. Hôm nay hãy cùng Blissberry tìm hiểu một số loại kem trị mụn thịt hiệu quả, an toàn, triệt để cho mọi loại da nhé.

    1. Kem trị mụn thịt Spirularin VS 

    Đầu tiên, chúng mình muốn giới thiệu tới các bạn một sản phẩm có xuất xứ từ Đức được rất nhiều người tin dùng để trị mụn thịt. Spirularin VS Cream không những giúp bạn điều trị mụn thịt mà còn giúp tái tạo làn da tự nhiên, tăng cường hệ miễn dịch, duy trì độ ẩm để làn da của bạn sạch sẽ và mịn màng hơn.

    Thành phần chính

    • Với thành phần chính là vi tảo biển Spiralin có tác dụng làm các nốt mụn thịt nhỏ dần và biến mất mà không hề để lại sẹo. Từ đó giúp cho làn da của bạn sạch mụn và trở nên mịn màng, mềm mại hơn.
    • Chiết xuất vỏ cây liễu trắng có trong sản phẩm sẽ giúp cho làn da của bạn dịu hơn, giúp hoạt chất thấm sâu, kháng khuẩn và kháng viêm
    • Chiết xuất dầu hướng dương giúp giữ ẩm cho làn da, làm mềm dịu da.

    2. Kem trị mụn thịt Tsubuporon

    Một sản phẩm khác đến từ Nhật Bản mà chúng mình muốn giới thiệu đến các bạn là Tsubuporon Night Patch. Sản phẩm này được điều chế từ nhiều loại thảo dược thiên nhiên nên không kén da. Các bạn có da dầu, da khô hay da hỗn hợp đều có thể sử dụng. Sản phẩm này thường được dùng với mụn thịt ở vùng cổ nhé.

    Thành phần chính

    • Kem trị mụn thịt Tsubuporon làm khô mụn trong quá trình làn da bạn nghỉ ngơi vào ban đêm, khiến cho mụn cóc rụng dần, điều trị mụn triệt để.
    • Ngoài ra, sản phẩm này giúp cho làm da của bạn mềm mại đều màu hơn và góp phần ngăn ngừa sẹo.

    3. Kem trị mụn thịt Pororinbo EX

    Đây là một sản phẩm khác đến từ Nhật trị mụn thịt hiệu quả rất được tin dùng, cực kỳ nổi tiếng bởi sự "thần tốc" trong việc điều trị mụn thịt. Đây là sản phẩm nội địa của Nhật cực kỳ phù hợp và dịu nhẹ, phù hợp với da nhạy cảm, da hỗn hợp,...

    Thành phần chính

    • Hạt ý nhĩ giúp tăng cường dưỡng ẩm, góp phần loại bỏ dần mụn thịt trên da.
    • Pentylene Glycol có tác dụng giữ nước cho làn da căng mọng, mịn màng.

    4. Kem trị mụn thịt Dvelinil

    Kem trị mụn thịt Dvelinil là loại gel trị mụn của Nga có giá cả "hạt dẻ" nhưng lại vô cùng hữu hiệu. Sản phẩm này có dạng gel dễ dùng thường chỉ được đóng gói khoảng 3ml nên các bạn có thể mua về dùng thử mà không quá lo lắng về giá cả.

    Thành phần chính

    • Thành phần Kali Hydroxyd có tính kiềm mạnh từ đó tiêu diệt các loại vi khuẩn gây nên mụn thịt
    • Natri Hidroxyd và nước cất giúp làm sạch mụn thịt an toàn, cung cấp nước tạo độ ẩm cho da.

    5. Kem trị mụn thịt Poola

    Poola là một sản phẩm trị mụn thịt có xuất xứ từ Việt Nam được đánh giá khá cao. Sản phẩm nhỏ gọn chỉ với 5ml nhưng lại có hiệu quả loại bỏ mụn thịt và giúp tái tạo làn da sau khi điều trị.

    Thành phần chính

    • Các loại dầu thực vật chứa nhiều triglycerid từ acid béo không no giúp làm mịn da, cung cấp độ ẩm và làm mềm da
    • Bên cạnh đó những loại nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên cực kỳ lành tính giúp ức chế những tác nhân gây bên mụn thịt. Từ đó mụn thịt sẽ nhỏ, mờ dần và biến mất triệt để.

    6. Kem trị mụn thịt Tsubuporon

    Thêm một lọ kem trị mụn thịt từ hãng Tsubuporon của Nhật, loại này thường được sử dụng cho mụn thịt ở vùng mắt và mặt. Sản phẩm có thiết kế đặc biệt tiện lợi như một chiếc bút cực kỳ phù hợp với phần dưới của mắt. Các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn khi dùng.

    Thành phần chính

    • Thành phần chính của Tsubuporon Eye Essence được chiết xuất từ rất nhiều nguyên liệu thiên nhiên như rễ nhân sâm, ngải cứu,... nên sẽ giúp phục hồi làn da, ngăn ngừa lão hoá một cách hiệu quả.
    • Hoa cúc giúp làn da của bạn thư giãn hơn. Kem được thiết kế ở dạng gel trị mụn nên dễ dàng thấm vào làn da.

    7. Kem trị mụn thịt Tsubuporon Special

    Kem Tsubuporon Special Care là một sản phẩm nữa của hãng Tsubuporon chuyên trị mụn thịt ở vùng cổ. Được chiết xuất từ 18 thành phần từ thiên nhiên giúp điều trị mụn thịt hiệu quả.

    Thành phần chính

    • Yomogi, lá cha cùng với rễ Tougi làm khô mụn sau đó loại bỏ phần mụn thịt, từ từ làm mịn làn da ở cổ, cấp ẩm và dưỡng sáng da.

    8. Kem trị mụn thịt Tsubu

    Một sản phẩm trị mụn thịt đến từ Nhật Bản với giá cả phải chăng nhưng hiệu quả "không ngờ".

    Thành phần chính

    • Collagen trong sản phẩm giúp tái tạo, tái sinh làn da. Thành phần cam thảo và nhau thai giúp kháng viêm, giảm dần những đốm mụn thịt và làm mờ vết thâm hiệu quả.

    9. Kem trị mụn thịt Gentian Eye

    Gentian Eye Cream là một sản phẩm trị mụn thịt đến từ Trung Quốc. Sản phẩm có giá cả phải chăng, chuyên dùng trị mụn thịt ở mắt.

    Thành phần chính

    • Dầu khoáng có thể giúp khoá ẩm da và từ đó làm mềm da bạn hơn. Kết hợp với Glycerin, Ethylhexyl palmitate và những thành phần khác góp phần loại bỏ mụn thịt ở mắt của bạn.

    10. Kem trị mụn thịt PapiSTOP

    Những sản phẩm chăm sóc da của Mỹ vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu, PapiSTOP có 100% thành phần từ thiên nhiên dịu nhẹ với mọi loại da.

    Thành phần chính

    • Dầu cây trà có thành phần tự nhiên giúp kháng khuẩn. Hedera xoắn có chiết xuất từ cây thường xuân,  đây là thành phần gây ức chế và giảm virus HPV - Một trong những nguyên nhân chính gây nên mụn thịt.

    11. Kem trị mụn thịt Ipocare Ex

    Kem trị mụn thịt Ipocare Ex có thể điều trị mụn thịt ở cả mặt, cổ, chân và tay. Đây là dòng sản phẩm lành tính và phù hợp với mọi loại da.

    Thành phần chính

    • Chiết xuất lên men từ men Bacillus có trong sản phẩm có thể giúp loại bỏ cả những chiếc mụn thịt lâu năm to cứng.
    • Sản phẩm được thiết kế dưới dạng tinh chất như serum nên hoàn toàn mềm dịu dễ sử dụng. Giúp cấp ẩm cho làn da bạn mềm mại hơn.

    12. Kem trị mụn thịt Doctors Q10

    Làn da của bạn sẽ không bị kích ứng khi sử dụng kem trị mụn thịt Doctors Q10. Với những thành phần thiên nhiên Doctors Q10 điều trị mụn thịt dứt điểm mà an toàn, thích hợp cho tất cả các loại da.

    Thành phần chính

    • Các tinh chất từ thiên nhiên giúp tạo độ ẩm, tái tạo làn da, xoá bỏ những chiếc mụn thịt nhỏ li ti trên khuôn mặt của bạn.

    Vậy là Blissberry đã tổng hợp xong 12 loại kem trị mụn thịt hiệu quả, an toàn, triệt để cho mọi loại da. Các loại sản phẩm đa dạng với nhiều mức giá khác nhau nên các bạn sẽ chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp. Hãy tham khảo bài viết này để có một làn da mịn màng không còn mụn thịt, tự tin hơn là chính mình nhé.

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: