Top 12 sản phẩm trị mụn ẩn cho da khô được ưa thích nhất 2022

XEM NHANH

    15 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Top 12 sản phẩm trị mụn ẩn cho da khô được ưa thích nhất 2022

    Nếu bạn đang có một làn da khô mà muốn tìm một loại sản phẩm trị mụn ẩn cho da khô thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

    Mỗi làn da đều được bảo vệ bởi một lớp màng lipid tự nhiên. Trong trường hợp nếu làn da không còn có tấm bảo vệ thì sẽ khiến da có rất nhiều mụn ẩn. Mỗi loại da sẽ có những cách trị mụn ẩn khác nhau. Dưới đây Blissberry sẽ giúp bạn tìm hiểu một số loại sản phẩm trị mụn ẩn cho da khô.

    1. Serum trị mụn ẩn cho da khô

    Một trong những phương pháp trị mụn ẩn chính là sử dụng serum. Các loại tinh chất này sẽ cấp ẩm và đặc trị mụn ẩn đối với làn da khô của bạn.

    1.1. Serum La Roche Posay trị mụn ẩn cho da khô Effaclar Sérum Ultra Concentré

    La Roche Posay là một thương hiệu đến từ nước Pháp. Với nhều dưỡng chất cần thiết, sản phẩm đã giảm mụn, giảm thâm nám cũng như giúp da mềm mịn hơn rất nhiều.

    Thành phần chính

    • Glycolic Acid có thể loại bỏ được toàn bộ những tế bào đang bị mất nước và chết, từ đó tái tạo lại được da, thúc đẩy được quá trình bong vảy nhanh hơn.
    • Ngoài ra sản phẩm còn có thể giảm bã nhờn tích tụ và lỗ chân lông sẽ thoáng hơn cùng với đó là lấy đi tế bào chết nhẹ nhàng.
    • Kết hợp với các thành phần khác, nước khoáng sẽ làm da dịu hơn và giúp da luôn mềm mịn, dịu nhẹ.

    1.2. Serum Naruko trị mụn ẩn cho da khô Tea Tree Shine Control and Blemish Clear

    Được đánh giá là một trong những sản phẩm an toàn, lành tính đến từ Đài Loan. Tea Tree Shine Control and Blemish Clear đã được đánh giá cao bởi những thành phần được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên với khả năng thẩm thấu nhanh vào các tế bào và điều trị mụn ẩn cực kỳ hiệu quả.

    Thành phần chính

    • Đầu tiên, chiết xuẩt từ hoa cúc có khả năng kháng viêm, làm dịu và điều trị mụn cực tốt.
    • Đối với tinh dầu tràm sẽ có khả năng kháng khuẩn, trị mụn cho da.
    • Ngoài ra còn một số thành phần khác như cải thiện sắc tố và làm mờ vết thâm. Đặc biệt nữa AHA và BHA điều tiết dàu nhờn trên da.

    1.3. Serum Paula’s Choice trị mụn ẩn cho da khô 2% BHA

    Một sản phẩm đến từ Mỹ và mang đến hiệu quả làm đẹp da cũng như trị mụn ẩn cực kỳ tốt. Ngoài ra với nhiều sản phẩm thì Paula’s Choice phù hợp với mọi loại da.

    Thành phần chính

    • Salicylic Acid (Beta Hydroxy Acid – BHA) 2% là một dạng axi gốc có thể đi sâu vào bên trong da. Từ đó sẽ làm tan dầu, đi sâu vào lỗ chân lông để kiểm soát lượng dầu và tái tạo lại làn da.
    • Một số các chất khác có thể giúp cho dưỡng chất khác thẩm thấu vào lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Từ đó sẽ làm dịu da, cũng như giảm kích ứng da.

    1.4. Serum Caryophy trị mụn ẩn cho da khô Portulaca Ampoule

    Caryophy là thương hiệu của Hàn Quốc với chiết xuất từ thiên nhiên và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả. Sản phẩm có nhiều công dụng có thể giảm kích ứng, mờ vết thâm và cung cấp dưỡng chất cho da.

    Thành phần chính

    • Rau sam có trong dòng serum nhà Caryophy chứa nhiều vitamin giúp hồi phục những tổn thương về da và từ đó ngăn ngừa lão hoá.
    • Ngoài ra thì lá nhân trần có thể điều trị mụn, kháng viêm và cung cấp độ ẩm cho da.
    • Một số thành phần khác có công dụng làm lành sẹo, xoá thâm và giúp da trắng hơn.

    2. Kem trị mụn ẩn cho da khô

    Mụn ẩn không gây viêm và không gây cảm giác đau nhưng khi sờ lên mặt bạn sẽ có cảm giác khó chịu. Sử dụng một số loại kem trị mụn có thể hỗ trợ bạn hết mụn ẩn nhanh chóng.

    2.1. Kem Roche Posay trị mụn ẩn cho da khô Effaclar A.I

    Nằm trong bộ sưu tập các sản phẩm chuyên trị mụn ẩn nhà Roche Posay luôn được yêu thích bởi công dụng tiêu diệt cồi mụn khi vừa mới mới xuất hiện. Và sẽ không để để mụn phát triển trên da.

    Thành phần chính

    • Là hoạt chất độc quyền của La Roche Posay là Procerad có công dụng giảm mụn, giảm thâm và sẽ kiểm soát bã nhờn trên da.
    • Một số công dụng khác mà bạn nên biết là se khít lỗ chân lông, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn cho da. Ngoài ra thì sản phẩm còn tẩy tế bài chết giúp thông thoáng lỗ chân lông, từ đó giảm khô da và dưỡng ẩm cho da.

    2.2. Kem Some By Mi trị mụn ẩn cho da khô AHA - BHA - PHA 14 Days Super Miracle Spot All Kill 

    Some By Mi được lựa chọn từ là một trong những dòng sản phẩm có khả năng trị mụn và tái tạo làn da hiệu quả trong 2 tuần. Sau một thời gian dùng sản phẩm thì bạn sẽ có một làn da sạch, hết mụn ẩn.

    Thành phần chính

    • AHA - BHA - PHA có công dụng kháng viêm, giảm vi khuẩn, loại bỏ da chết, cùng với đó là làm sạch bã nhờn để da thông thoáng hơn.
    • Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số công dụng như nhanh chóng khô còi mụn, giảm ửng đỏ, bổ sung độ ẩm cho da và giúp da mềm mịn hơn.

    2.3. Kem Kracie trị mụn ẩn cho da khô

    Được sản xuất trên một dây chuyền tiên tiến với các thành phần từ thiên nhiên, đây chính là vũ phí bí mật có thể giúp bạn đánh bay những con mụn ẩn. Và sau đó sẽ cân bằng độ ẩm cho làn da và giảm tình trạng viêm hoặc sưng của mụn.

    Thành phần chính

    • Isopropylmethylphenol là hoạt chất có khả năng kháng khuẩn cao và ngăn chặn được sự phát triển của mụn.
    • Ngoài ra còn có một số thành phần khác sẽ giúp da bạn trắng, sáng và đều màu hơn.

    2.4. Kem Obagi trị mụn ẩn cho da khô Tretinoin A 

    Với giá thành của sản phẩm khá là cao nhưng không thể không phủ nhận được công dụng tuyệt vời của sản phẩm. Chỉ cần với một lượng kem vừa đủ đã có thể trị được mụn ẩn và làm cho da bạn căng bóng, sáng mịn hơn.

    Thành phần chính

    • Công dụng của Tretinoin 0.05% là có thể thúc đẩy đổi tế bào mới, kích thích tái tại mô. Từ đó có thể ngăn ngừa và làm nhỏ các khối u da do một số tác động gây ung thư.
    • Ngoài ra sản phẩm còn có thể làm bong các tế bào vẩy gây tổn thương lên da nữa.

    3. Toner trị mụn ẩn cho da khô

    Trong quá trình chăm sóc da thì toner chính là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua được. Công dụng của các loại toner sẽ làm sạch da và se khít lỗ chân lông. Nếu bạn có một làn da khô thì hãy sử dụng ngay toner nhé.

    3.1. Toner Murad trị mụn ẩn cho da khô Clarifying

    Với công nghệ hiện đại Murad đã sản xuất được một dòng toner có thể chăm sóc da cực kỳ tốt. Thành phần là sự kết hợp giữa nhiều dưỡng chất từ thiên nhiên nên sẽ làm sạch lượng dầu dưa thừa trên bề mặt da. Từ đó phục hồi sự cân bằng cho làn da bị mụn.

    Thành phần chính

    • Chiết xuất từ cây phỉ chứa nhiều hoạt chất tanin nồng độ cao giúp da mịn màng hơn.
    • Ngoài ra một số công dụng khác như loại bỏ dầu thừa, thu nhỏ lỗ chân lông. Đặc biệt hơn nó còn có thể ngăn chặn được mụn hiệu quả.

    3.2. Toner Eucerin trị mụn ẩn cho da khô Purifyer

    Một sản phẩm chuyên biệt cho các loại da mụn mang lại tối đa việc ngăn ngừa các nguyên nhân gây mụn cũng như dưỡng da cực kỳ tốt. Đặc biệt toner Eucerin không hề gây khô hay là bong tróc da đâu nhé.

    Thành phần chính

    • Chứa 2% Lactic Acid với hoạt tính sẽ giúp ngăn ngừa được vi khuẩn gây mụn, ngoài ra toner còn thu nhỏ lỗ chân lông.
    • Đặc biệt dòng toner này cực kỳ hiệu quả cho vùng da chữ T.

    3.3. Toner Mamonde trị mụn ẩn cho da khô Pore Clean

    Mamonde không còn quá xa lạ đối với nhiều người bởi những thành phần trong toner đều được chiết xuất từ những loại thực vật gần gũi với thiên nhiên. Sau nhiều lần sử dụng thì nó sẽ hỗ trợ giảm mụn, kiềm dầu và se khít lỗ chân lông cực hiệu quả.

    Thành phần chính

    • Đối với rau diếp cá hỗ trợ điều trị mụn sưng viêm và se khít lỗ chân lông.
    • Bùn non từ biển West Coas sẽ mang cho bạn một đặc tính dễ hút nước và có thể hấp thụ bã nhờn cực kỳ hiệu quả.
    • Ngoài ra còn một số công dụng khác như hỗ trợ chống lão hoá, kháng viêm và làm mịn da.

    3.4. Toner Some By Mi trị mụn ẩn cho da khô AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle

    Toner là một trong những bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của mỗi người. Đối với dòng sản phẩm toner 30 ngày sẽ loại bỏ được lớp da chết, xỉn màu và giảm nguy cơ gây ra mụn.

    Thành phần chính

    • Chiết xuất từ tràm trà có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm và hỗ trợ điều tiết bã nhờn.
    • Với Niacinamide 2% sẽ có công dụng hỗ trợ se khít lỗ chân lông và ngoài ra còn dưỡng da, mờ thâm mụn.

    4. Những lưu ý cho da khô khi trị mụn ẩn

    Nếu bạn có một làn da khô và bị mụn ẩn thì dưới đây sẽ là những lưu ý mà bạn cần biết:

    • Tất cả các loại da đều không nên bỏ qua được bước tẩy trang. Với bước này sẽ loại bỏ được bụi bẩn, tế bào chết, mỹ phẩm thừa. Từ đó sẽ giảm được tình trạng tắc lỗ chân lông.
    • Những bạn có làn da khô và bị mụn ẩn thì nên lựa chọn loại sữa rửa mặt dịu nhẹ để tránh những kích ứng không cần thiết.
    • Mỗi ngày bạn chỉ nên rửa mặt 2 lần vào buổi sáng và tối.
    • Lựa chọn những loại kem nền, cũng như mỹ phẩm phù hợp với làn da của mình.
    • Nên chú trọng việc dưỡng ẩm như toner sẽ giúp làn da cân bằng được độ ẩm và cân bằng độ pH.
    • Thường xuyên tẩy da chết đều đặn.

    Vậy là những thông tin về những sản phẩm trị mụn ẩn cho da khô đã được chúng mình tổng hợp trong bài viết trên. Hy vọng nó sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp để chữa trị dứt điểm cho làn da khô bị mụn ẩn của bạn nhé. Chúc bạn có một làn da hết mụn ẩn và luôn sáng mịn.

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: