Top 12 sản phẩm trị mụn của Hàn Quốc tốt nhất, an toàn cho da

XEM NHANH

    12 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Top 12 sản phẩm trị mụn của Hàn Quốc tốt nhất, an toàn cho da

    Sản phẩm trị mụn của Hàn Quốc từ lâu đã trở thành dòng sản phẩm phù hợp với làn da của người châu Á. Vậy thì bạn hãy tham khảo một số sản phẩm trong bài viết dưới đây.

    Hàn Quốc là một trong những nơi có các dòng sản phẩm trị mụn phù hợp với làn da của người Việt Nam nhất. Chính vì vậy mà ngày hôm nay Blissberry sẽ giới thiệu một số sản phẩm trị mụn Hàn Quốc an toàn và được yêu thích nhất hiện nay. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm cho mình một dòng sản phẩm phù hợp với làn da của bạn nhé.

    1. Sản phẩm trị mụn Hàn Quốc AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Some By Mi

    Cái tên được nhắc nhiều nhất chính là dòng sản phẩm trị mụn trong 30 ngày của Some By Mi. Sử dụng các loại thảo dược nên sản phẩm có công dụng kháng viêm, kháng khuẩn tốt. Sau thời gian 30 ngày sẽ giảm mụn, mờ vết thâm và làm sáng da hiệu quả.

    Thành phần chính

    • AHA-BHA-PHA có công dụng làm mờ các vết thâm, giúp se khít lỗ chân lông.
    • Một số thành phần khác lại hỗ trợ tẩy tế bào chết và chống lão hóa cho da.

    2. Sản phẩm trị mụn Hàn Quốc Blissberry Pureskin Acne Fixer K21

    Dòng sản phẩm trị mụn Blissberry Pureskin Acne Fixer K21 nổi bật với khả năng giảm mụn sưng, mụn viêm trong 24 tiếng. Với nhiều thành phần tự nhiên nên dễ dàng thẩm thấu vào da.

    Thành phần chính

    • Salicylic Acid có khả năng thẩm thấu và len lỏi vào lỗ chân lông để làm sạch tận gốc bã nhờn và vi khuẩn.
    • Chiết xuất nấm Chaga và Cica-white kích thích các tế bào bạch cầu tăng đề kháng, kháng viêm và làm dịu da.
    • Cỏ mực và tảo bẹ lại hỗ trợ cấp ẩm, giảm sưng viêm.

    3. Sản phẩm trị mụn Hàn Quốc Ciracle Red Spot Cream

    Ciracle là sản phẩm trị mụn dành cho da mụn cao cấp được Trung tâm nghiên cứu sinh học của Hàn nghiên cứu, sản xuất. Với công dụng giảm kích thước của những nốt mụn và giúp da hồi phục mụn nhanh chóng.

    Thành phần chính

    • Chiết xuất có rau má và tràm trà có công dụng làm sạch vi khuẩn, chất dầu cũng như bã nhờn trên da,
    • ZinC là thành phần có nhiều hoạt chất kháng viêm, sản sinh ra tế bào mới. Từ đó giảm tình trạng viêm sưng, đỏ tấy và làm lành tổn thương do mụn.

    4. Sản phẩm trị mụn Hàn Quốc Mamonde (Dạng thanh lăn)

    Dòng sản phẩm này được thiết kế dưới dạng thanh lăn nhưng thực chất đây cũng là dòng kem cải thiện mụn của Hàn Quốc. Sản phẩm này chỉ cần sử dụng trực tiếp lên mặt nên rất tiện lợi mang đi bất cứ nơi đâu để sử dụng.

    Thành phần chính

    • Tinh chất diếp cá giúp kiểm soát được bã nhờn, dầu thừa. Đặc biệt nó còn thu nhỏ lỗ chân lông và tẩy tế bào chết, bụi bẩn tích tụ trên da.
    • Ngoài ra bùn khoáng thì lại hỗ trợ thấm hút bụi bẩn, bã nhờn và ngăn tiết dầu thừa.

    5. Sản phẩm trị mụn Hàn Quốc Clean Face Spot Corrector

    Là một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm. Bởi vì đây là sản phẩm có khả năng kiểm soát mụn và kiềm dầu cho làn da. Không chỉ vậy dòng sản phẩm này còn giúp chăm sóc da mụn bằng cách diệt khuẩn để ngăn ngừa mụn hiệu quả.

    Thành phần chính

    • Chiết xuất cam thảo cùng với công thức độc quyền Caprylic sẽ giúp làm dịu nốt mụn sưng, viêm.
    • Chiết xuất từ cây trà với công dụng chống viêm nhiễm, mang đến tác dụng cao trong điều trị làn da bị tổn thương nhưng vẫn an toàn và dịu nhẹ cho làn da.

    6. Sản phẩm trị mụn Hàn Quốc Dr.Belmeur Clarifying Spot Calming Ampoule

    Dòng sản phẩm Dr.Belmeur sử dụng những nguyên liệu thân thiện với làn da và được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Ngoài khả năng điều tiết bã nhờn thì sản phẩm còn thanh lọc hạn chế tối đa sự hình thành mụn trên da của bạn.

    Thành phần chính

    • Chiết xuất từ trà, lá hương thảo sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết và ngăn ngừa tình trạng bí tắc lỗ chân lông.
    • Ngoài ra còn một số công dụng khác sẽ làm dịu, giảm nhiệt cho vùng da bị mụn, cung cấp thêm nước để da luôn căng mịn, tránh tình trạng khô hoặc bong tróc da.

    7. Sản phẩm trị mụn Hàn Quốc Bija Trouble Spot Essence Innisfree

    Với công thức được cải tiến để dịu nhẹ hơn trên da nhưng vẫn giữ được sự mỏng nhẹ giúp bảo vệ làn da và tăng sức đề kháng cho da. Chính vì vậy mà dòng sản phẩm trị mụn của Innisfree luôn được lựa chọn làm sản phẩm trị mụn.

    Thành phần chính

    • Chiết xuất từ dầu Bija và BHA giúp làm dịu, ngăn ngừa mụn phát triển và bảo vệ vùng da mụn.
    • Một số thành phần khác như giúp tẩy tế bào chết và bã nhờn dư thừa trên da. Từ đó sẽ ngăn ngừa mụn phát triển và bảo vệ làn da bị mụn.

    8. Sản phẩm trị mụn Hàn Quốc Skin1004 Madagascar Centella

    Dòng tinh chất rau má của Skin1004 hỗ trợ giảm mụn và phục hồi da cũng như chữa lành những vết thương tổn thương do mụn. Đây cũng là dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu chăm sóc da Skin1004.

    Thành phần chính

    • Asiaticoside sẽ cải thiện sự cân bằng của dầu và nước để tổng hợp collagen ở tầng biểu bì.
    • Asiatic Acid có công dụng củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Từ đó làm dịu da mẫn cảm, chống oxy hoá và góp phần cải thiện đàn hồi của da.
    • Madecassic lại cải thiện các thương tổn mụn để lại và làm lành làn da bị tổn thương.

    9. Sản phẩm trị mụn Hàn Quốc Caryophy Portulace Ampoule

    Với cấu trúc phân tử nhỏ nên tinh chất Caryophy có thể thấm sâu qua da và đánh bật mụn hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm còn có nhiều công dụng khác nữa nên bạn hoàn toàn tin tưởng để sử dụng sản phẩm này.

    Thành phần chính

    • Rau sam có tác dụng thải độc, tái tạo tế bào và làm lành các vết thương do mụn.
    • Rau má có công dụng giảm mụn, tình trạng viêm nhiễm.
    • Cuối cùng là nhân trần giúp kháng khuẩn và khắc phục mụn nhọt hiệu quả.

    10. Sản phẩm trị mụn Hàn Quốc Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

    Là một sản phẩm được chiết xuất từ rau má nên không gây kích ứng cho da. Công dụng của tinh chất Klairs là cải thiện được các vết mụn, nám, làn da xỉn và không đều màu.

    Thành phần chính

    • Vitamin C dạng Acid L-ascorbic có công dụng sản xuất ra collagen, từ đó sẽ phục hồi và trẻ hoá làn da mà không hề lo kích ứng da, kể cả những làn da nhạy cảm.
    • Centella Asiatica sẽ tăng cường chất chống oxy hoá và thúc đẩy sự phát triển và tái tạo của làn da mới, giúp tổn thương nhanh lành, hỗ trợ giảm mụn hiệu quả.

    11. Sản phẩm trị mụn Hàn Quốc Innisfree Green Tea Seed

    Thêm một giải pháp để điều tị mụn chính là sử dụng sản phẩm của Innisfree. Với công dụng chống lão hoá tốt cho da cũng như điều trị mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện kết cấu da nên sau một thời gian sử dụng sẽ đạt được kết quả tốt.

    Thành phần chính

    • Chiết xuất từ trà xanh có công dụng dưỡng ẩm, giúp da thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế tiết dầu, khắc phục được tình trạng sẹo mụn, mụn đỏ, mụn cá,....
    • Ngoài ra nó còn tạo một lớp rào cản để cân bằng không cho độ ẩm thoát ra khỏi da.

    12. Sản phẩm trị mụn Hàn Quốc Medi Peel Centella Mezzo Cream

    Dòng kem phục hồi chuyên cho da mụn có nhiều tác dụng làm dịu và bảo vệ da cực tốt. Sử dụng các thành phần thiên nhiên sẽ giúp da trở về trạng thái khoẻ mạnh và mịn màng hơn.

    Thành phần chính

    • Chiết xuất từ rau má sẽ có công dụng giảm viêm, làm lành da, kích thích sản xuất collagen để làm săn chắc da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn. Một số công dụng khác nữa là tái tạo tế báo của da, chống oxy hoá và thanh lọc làn da hiệu quả.
    • Chiết xuất từ lô hội thì sẽ có đặc tính kháng khuẩn, giảm cảm giác khó chịu của các nốt mụn.

    Hy vọng những sản phẩm trị mụn Hàn Quốc mà chúng mình vừa mới chia sẻ sẽ giúp bạn tìm được cho mình sản phẩm phù hợp với làn da. 

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: