Top 5 dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng bọt được đánh giá cao 2021

XEM NHANH

    21 Tháng 02
    Đăng bởi:  Hoài Phương

    Top 5 dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng bọt được đánh giá cao 2021

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng bọt đang là loại dung dịch được nhiều phụ nữ ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng Blissberry khám phá top 5 loại được phụ nữ yêu thích nhất nhé.

    “Bí mật tạo nên quyến rũ của người phụ nữ” luôn là câu nói huyền thoại nắm giữ vẻ đẹp của đóa hồng và cũng là nỗi tò mò của rất nhiều người đàn ông. Chưa kể trong thời đại ngày nay, khi bình đẳng giới lên ngôi, đồng nghĩa với lằn ranh trách nhiệm của phái nam và phái nữ mờ đi,  thì bí mật đằng sau vẻ đẹp của họ càng là một dấu chấm hỏi lớn.

    Hôm nay, Blissberry sẽ cùng tham gia vào thế giới bí mật của phụ nữ, khám phá bí quyết của những đóa hồng trong việc vệ sinh vùng tam giác, một trong những yếu tố bảo tồn sức khỏe và nhan sắc ít người nghĩ đến qua việc tìm hiểu 5 dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng bọt được chị em đánh giá cao.

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ là gì? 

    Nếu như bạn nghĩ “cô bé” cũng như các bộ phận khác trên người, có thể được xử lý gọn gàng như xà phòng hay sữa tắm thì sai lầm lớn. Theo Medical News Today, “nếu rửa cô bé bằng xà phòng về lâu dài sẽ gây khô, rát và gây hại cho sức khỏe vùng kín”, điều này được giải thích vì vùng kín có rất nhiều tế bào thần kinh, nên thường dễ phản ứng với tác động bên ngoài. Đó là lý do cũng như mặt, hay tóc, vùng da nhạy cảm này cần có loại dung dịch dành riêng cho mình và nên được chăm sóc kĩ để đủ khỏe và thoải mái.

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ, hiểu đơn giản là dung dịch dành cho vùng kín, để làm hai nhiệm vụ vô cùng đơn giản, làm sạch và giữ ẩm. Khi đảm bảo được hai điểm này thì sức khỏe của vùng kín cũng như các vùng trên cơ thể, tự hoạt động và ở trạng thái bình thường. Dung dịch vệ sinh, cũng giống như các loại chất tẩy rửa thông thường như sữa tắm, sữa rửa mặt, được dùng đều đặn mỗi ngày, và không phải là thuốc đặc trị để trị bất kì loại bệnh nào cả.

    Không dùng dung dịch vệ sinh có sao không?

    Đầu tiên, trước khi đến với câu hỏi này, có một thông tin quan trọng để bạn hiểu hơn về cô bé. Cô bé của bạn, dù có nhiều tế bào thần kinh và trông nhạy cảm, lại có khả năng tự làm sạch. Phải, theo cấu trúc của con người, vùng kín là bộ phận có khả năng tự làm sạch, tự giữ sức khỏe cho mình. Cũng như bất kì bộ phận trên cơ thể người với cơ chế tự vệ, thì cô bé được trang bị cho mình bộ kỹ năng để khiến cơ thể bạn thoải mái. 

    Tuy nhiên, bộ phận trên cơ thể sẽ ở tình trạng khỏe mạnh nhất khi chúng ta sống lành mạnh nhất, ở môi môi trường an toàn nhất, cả vùng kín cũng thể. Đó là lý do dù vùng kín có khả năng “tối tân” thì bạn cũng nên chăm sóc chúng hằng ngày bởi vì lối sinh hoạt của mỗi người không thể 100% tương thích với cơ địa, sức khỏe của họ. Vậy nên, chăm sóc cô bé bằng dung dịch chuyên dụng là điều rất nên làm.

    Dưới đây Blissberry sẽ mách cho chị em 5 loại dung dịch phụ nữ đang được đánh giá cao hiện nay.

    Top 5 dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng bọt được đánh giá cao 2021

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ Foellie Luvilady Inner Cleanser

    • Xuất xứ: Hàn Quốc
    • Hãng sản xuất: Foellie
    • Giá tham khảo: 300.000 - 400.000
    • Nguyên liệu: Dầu lá hương thảo, Retinispora, chiết xuất Cnidium Rhizome, Zamu, chiết xuất cây ích mẫu

    Foellie tấn công vào thị thị trường Việt Nam với biệt hiệu “nước hoa vùng kín” cho chị em, nhưng thực tế ở thị trường Hàn Quốc, các dòng sản phẩm tẩy rửa dành riêng cho vùng nhạy cảm của Foellie lại nổi trội hơn hẳn. Trong đó, Foellie Luvilady là dòng hiện đang được phụ nữ Hàn Quốc vô cùng ưa chuộng nhờ ba công dụng phụ bên cạnh khả năng tẩy rửa sạch bao gồm cân bằng độ pH tốt, xử lí kĩ những tạp chất, tăng cường hệ miễn dịch từ đó góp phần phục hồi độ co dãn. Cụ thể, mỗi thành phần của Foellie sẽ đóng những vai trò riêng biệt, ví như Zamu giúp tăng độ co giãn, lá hương thảo tăng độ nhạy cảm, hay cây ích mẫu giúp ngăn ngừa bệnh phụ khoa.

    Cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản, mỗi khi đi tắm, bạn chỉ cần lấy một lượng bằng 2 đốt ngón tay thoa vào vùng kín như các loại sữa tắm dành cho cơ thể khác và rửa lại bằng nước thường.

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng bọt Zelenaya Apteka cây xô thơm và lavender 

    • Xuất xứ: Ukraine
    • Hãng sản xuất: Pharmaceutical factory "NPO" Elfa
    • Giá tham khảo: 180.000 - 250.000
    • Nguyên liệu: Panthenol, chiết xuất lá xô thơm, chiết xuất lavender, citric acid

    Không phải là hãng thường xuyên xuất hiện ở Việt Nam, nhưng Zelenaya Apteka vẫn chiếm được danh tiếng khá lớn trong thị trường dung dịch vệ sinh phụ nữ với giá thành tương đối nhưng hiệu quả cao, được GMP phê duyệt đủ đạt chuẩn. Là hãng dược phẩm đích thực, Elfa nghiễm nhiên không bỏ paraben hay chất tạo màu vào Zelenaya Apteka, vì thế đây là sản phẩm có chỉ số gây dị ứng hay tác dụng phụ vô cùng thấp. 

    Về mặt thành phần và công dụng, cũng như các dung dịch vệ sinh phụ nữ khác, Elfa đảm bảo sản phẩm của họ có mức độ pH đạt chuẩn để tránh tình trạng khô vùng kín. Các loại thảo mộc như xô thơm hay lavender nói chung chính là thành phần tạo mùi tự nhiên. Riêng lavender còn có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn vô cùng hiệu quả. 

    Không quá khó để sử dụng sản phẩm này, bạn chỉ cần dùng một lượng Zelenaya Apteka bằng 2 đốt ngón tay sau khi tắm, xoa kĩ vào vùng kín để lấy các tạp chất và rửa lại bằng nước thường.

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ hàng ngày Betadine Feminine Wash

    • Xuất xứ: Thụy Sĩ
    • Hãng sản xuất: Mundipharma
    • Giá tham khảo: 55.000 - 70.000
    • Nguyên liệu:  Cocamidopropyl Betaine, Glycerin, Propylene Glycol, Sucrose Cocoate, Lactic Acid, Prebiotics, công thức Tricare+, cúc trường sinh

    Betadine, hãng dược phẩm đến từ Thụy Sĩ được ưa chuộng tại các nước Đông Nam Á bao gồm Việt Nam nhờ các sản phẩm giá thành rẻ nhưng đạt hiệu quả tối ưu. Dung dịch vệ sinh Betadine chắc cũng không còn quá xa lạ trong danh sách dung dịch vệ sinh yêu thích của phụ nữ Việt. Bệ phóng của Betadine là một hãng dược phẩm, cho nên Betadine có những nghiên cứu độc quyền nhưng vẫn duy trì giá thành ở mức thân thiện với tất cả tệp khách hàng, nổi trội nhất là 2 thành phần Prebiotics và công thức Tricare +.  Prebiotics, nói đơn giản là chất cân bằng độ pH, còn Tricare + là át chủ bài mang nhiều khả năng tối ưu như hỗ trợ tăng cường độ ẩm, có khả năng khử mùi, huyết trắng, khí hư, nhờ vào khả năng thúc đẩy lợi khuẩn, đồng thời không gây kích ứng. Điều đặc biệt là Betadine, cũng có chứa cho mình sản phẩm tự nhiên, cúc trường sinh, với công dụng chống oxy hóa, nhờ đó bảo vệ chức năng tạo ẩm tự nhiên. 

    Sử dụng Betadine khá đơn giản, thường được dùng sau khi tắm. Như các sản phẩm làm sạch khác, bạn đổ Betadine ra tay, tạo bọt rồi xoa vào vùng kín. Sau khi đã xoa kĩ thì rửa lại với nước thường. 

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ Shams 

    • Xuất xứ: Hàn Quốc
    • Hãng sản xuất: JS Biotech
    • Giá tham khảo: 749.000
    • Nguyên liệu:  Hồng sâm, bạc hà, hạt mơ, ngải cứu, rễ cây bạch thượng, địa hoàng

    Hàn Quốc vốn là giao điểm nổi tiếng giữa Đông y và Tây y, trong đó JS Biotech lại là một trong những công ty đi đầu lĩnh vực nghiên cứu thảo mộc Đông y một cách khoa học. Với giá thành cao nổi bật hơn hẳn, Shams từ JS Biotech với các nghiên cứu độc nhất, JS Biotech rất tự tin với công dụng từ sản phẩm, không chỉ hiệu quả mà còn giải quyết đa dạng các vấn đề. Ví như biểu tượng của Hàn Quốc, hồng sâm được đem vào để cam đoan giữ vẻ trẻ trung của vùng tam giác bằng cách cung cấp độ ẩm và tăng cường độ đàn hồi. Trong khi đó bạc hà đóng vai trò giúp vùng tam giác thoáng mát, khôi phục thâm đồng thời ngăn ngừa mụn. Quan trọng nhất là các loại thảo mộc có dính trị liệu như ngải cứu trị viêm, kháng khuẩn, sát trùng; rễ cây bạch thược điều tiết kinh nguyệt, giảm đau mỗi khi đến kì, và địa hoàng cải cải thiện âm hư. 

    Cách sử dụng của Shams vô cùng đơn giản, chỉ cần sử dụng sau khi tắm bằng cách sử dụng một lượng nhỏ bằng đồng xu, tạo bọt bằng 2 tay rồi thoa vào vùng kín thật kĩ, xả lại bằng nước thường.

    Ziaja Intimate Foam Wash bọt vệ sinh phụ nữ dịu nhẹ

    • Xuất xứ: Ba Lan
    • Hãng sản xuất: Ziaja
    • Giá tham khảo: 120.000
    • Nguyên liệu: Chiết xuất thảo dược (Hoa lan chuông, Vỏ sồi, Dưa vàng…), provitamin B5 (D-panthenol)

    Ziaja, hãng sản xuất đến từ Ba Lan với giá thành tương đối đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều phụ nữ. Ziaja vô cùng tâm lý khi cho ra nhiều loại sản phẩm với nhiều loại thành phần khác nhau phục vụ cho từng mục đích. Tổng cộng có 4 loại sản phẩm phân ra thành 4 màu.

    • Cam dành cho những người muốn kháng viêm như tình trạng ra khí hư, huyết trắng. Bằng cách thêm acid ascorbic, tình trạng này sẽ được cải thiện, giảm thiểu sự phát triển của các loại bệnh phụ khoa
    • Xanh đậm chứa acid hyaluronic, vốn không xa lạ gì với cộng đồng chăm sóc da mặt nhờ vào khả năng cấp ẩm, cân bằng độ ẩm vượt trội
    • Hồng chứa acid lactic, có khả năng diệt khuẩn tự nhiên khi bị viêm nhẹ
    • Xanh nhạt là dành cho những người bị viêm nặng như đau rát, đỏ, hăm. Ziaja màu xanh nhạt chứa acid lactobionic là chất có khả năng tạo thêm một màn bảo vệ da, tránh vi khuẩn tạo làm nặng tình trạng viêm nhiễm, đòng thời dọn dẹp huyết trắng, khí hư và tạp chất.

     Sau khi tắm, xoa một lớp dung dịch đã được tạo bọt lên vùng kín massage, rửa lại bằng nước thường.

    Kết luận

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ là điều cần thiết cho cuộc sống. Với những tình trạng khác nhau, các bạn nên tìm hiểu các loại dung dịch vệ sinh phù hợp cho bản thân. 

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: