Top 15+ sản phẩm trị mụn cám hiệu quả cho phái đẹp

XEM NHANH

    24 Tháng 02
    Đăng bởi:  Hoài Phương

    Top 15+ sản phẩm trị mụn cám hiệu quả cho phái đẹp

    Phái đẹp luôn phải lo lắng về vấn về mụn đặc biệt là mụn cám. Sau đây là các sản phẩm trị mụn cám hiệu quả sẽ là giải pháp mà bạn đang cần.

    Một trong những loại mụn không nguy hiểm nhưng lại gây ảnh hưởng đến “nhan sắc” của nhiều người chính là mụn cám. Đặc biệt là những bạn đang ở độ tuổi dậy thì lại là những người thường bị nhất. Biết được điều đó nên ngày hôm nay Blissberry sẽ giúp bạn điều trị mụn cám bằng một số sản phẩm trị mụn cám hiệu quả.

    1. Sản phẩm trị mụn cám là gì?

    Mụn cám còn có tên tiếng Anh là acne bran. Bạn có thể nhận dạng loại mụn này bằng cách nhìn thấy những nốt nhỏ li ti xuất hiện trên mặt. Thêm nữa ở mỗi đầu mụn sẽ thấy có một lớp sừng màu trắng hoặc đen, bên trong đó nhân mụn lại màu trắng đục.

    Chính vì vậy mà sản phẩm trị mụn cám chính là những loại sản phẩm có thể hỗ trợ trị mụn, kháng khuẩn, tẩy tế bào chết. Cùng với đó nó sẽ giúp đẩy nhân mụn lên để kiểm soát bã nhờn. Với một số công dụng khác nữa như làm mờ vết thâm và không để lại sẹo.

    Mụn cám sẽ nổi những nốt nhỏ li ti xuất hiện trên mặt

    2. Đối tượng sử dụng sản phẩm trị mụn cám

    Hầu hết các sản phẩm trị mụn cám dùng được cho toàn bộ những người có làn da mụn nhưng tuỳ vào từng sản phẩm sẽ thuộc vào làn da khác nhau. Tuy nhiên để chắc chắn rằng làn da của bạn không bị dị ứng với các thành phần nào trong sản phẩm thì hãy tìm hiểu da của mình bằng cách khám da định kỳ. Hoặc bạn có thể thăm khám tại các bệnh viện da liễu trước khi sử dụng sản phẩm trị mụn cám nhé.

    3. Thành phần thường có trong sản phẩm trị mụn

    Một trong những nguyên nhân bị mụn cám chính là do gặp phải tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Chính vì vậy mà trong những sản phẩm trị mụn cám sẽ có một số thành phần như sau:

    Nguyên nhân bị mụn cám chính là do gặp phải tình trạng bít tắc lỗ chân lông

    4. Top 15+ sản phẩm trị mụn hiệu quả

    4.1 Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream

    Là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng của Nhật Bản, dòng kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream mang lại nhiều công dụng tác động trực tiếp vào lỗ chân lông và tiêu diệt mụn cám một cách triệt để. Nếu bị mụn cám thì hãy dùng ngay sản phẩm này nhé.

    Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream

    Thành phần chính:

    4.2 Gel trị mụn Manuka Honey Gel Living Nature

    Sự kết hợp giữa gel cùng với mật ong tạo nên một sản phẩm trị mụn cám dễ sử dụng. Không chỉ dừng lại ở đó nó còn hấp thụ nhanh và không gây nhờn da. Đặc biệt đây còn là dòng sản phẩm phù hợp với mọi loại da nên bạn có thể yên tâm sử dụng nhé.

    Gel trị mụn Manuka Honey Gel Living Nature

    Thành phần chính

    4.3 Kem trị mụn Apamas Acnes Cream

    Là dòng kem dưỡng được nghiên cứu và sản xuất tại Viện khoa học và công nghệ Việt Nam. Sản phẩm đã mang đến cho những người đang bị mụn một công dụng tuyệt đối về ngăn ngừa và giảm mụn.

    Thành phần chính:

    4.4 Gel trị mụn Acne Treatment Zapzyt 

    Khi nhắc đến Zapzyt người ta sẽ cảm thấy “lạ” vì không thấy hãng này xuất hiện nhiều. Tuy nhiên đây lại là một trong những hãng sản xuất các sản phẩm trị mụn cám tốt bởi vì quy trình sản xuất nghiêm ngặt, thành phần lành tính phù hợp với mọi loại da.

    Gel trị mụn Acne Treatment Zapzyt

    Thành phần chính:

    4.5 Kem trị mụn AHA/BHA/PHA 14 Days Super Miracle Spot All Kill  Some By Mi 

    Some By Mi không còn quá xa lạ với người chị em ở Việt Nam, đặc biệt là dòng kem trị mụn 14 ngày. Như tên gọi của sản phẩm thì sau 14 ngày sử dụng mụn cám sẽ bị loại bỏ và để lại cho bạn một làn da đẹp rõ rệt.

    Thành phần chính

    4.6 Kem trị mụn Sebium Global Bioderma 

    Cứ ai muốn tìm hiểu các sản phẩm trị mụn cám thì người ta lại nhắc đến Bioderma. Sau một thời gian sử dụng thì có nhiều người đánh giá Sebium Global Bioderma có khả năng giảm nhờn, kiểm soát dầu cũng như trị mụn hiệu quả.

    Kem trị mụn Sebium Global Bioderma

    Thành phần chính

    4.7 Kem trị mụn Retin-A Cream 0.025 và Retin-A Cream 0.05

    Sản phẩm trị mụn cám Retin-A là dòng sản phẩm đến từ đất nước Thái Lan. Nó thường được bán ở các hiệu thuốc ở đất nước này. Đây không chỉ là dạng kem bôi bình thường mà nó là một dòng thuốc trị mụn có khả năng trị được mụn cám, mụn trứng cá, mụn ẩn dưới da tốt.

    Thành phần chính

    4.8 Kem trị mụn Red Spot Cream Ciracle 

    Ciracle là một thương hiệu chuyên về lĩnh vực chăm sóc da. Các sản phẩm của nhãn hàng này đều được sản xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên và tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chuẩn từ quốc tế. Chính vì vậy mà dòng sản phẩm trị mụn cám của Ciracle  bán khá chạy nhờ khả năng trị mụn an toàn, nhanh chóng và cực hiệu quả.

    Kem trị mụn Red Spot Cream Ciracle

    Thành phần chính

    4.9 Kem trị mụn clear daily skin clearing treatment 2.5% Paula's Choice

    Paula's Choice là một trong những dòng sản phẩm lành tính không chứa dầu, hương liệu. Với bảng thành phần như vậy đã khiến cho dòng sản phẩm trị mụn cám bán chạy trên nhiều quốc gia.

    Thành phần chính

    4.10 Tinh chất làm dịu và trị mụn Bija Trouble Spot Essence Innisfree

    Innisfree cũng là một trong những hãng được ưa chuộng tại Việt Nam. Không chỉ có công dụng trị mụn cám hiệu quả mà khi dùng sản phẩm bạn sẽ cảm nhận được sự thẩm thấu nhanh và không hề gây nhờn rít.

    Tinh chất làm dịu và trị mụn Bija Trouble Spot Essence Innisfree

    Thành phần chính

    4.11 Kem trị mụn AHA/BHA/PHA 30 Days Miracle Some By Mi 

    Với chất kem mướt, phù hợp với mọi loại da, Some By Mi có thêm dòng 30 ngày để có thể cải thiện được làn da của bạn trở nên mịn màng hơn.

    Thành phần chính

    4.12 Kem trị mụn dạng gel Yves Rocher SOS Spot Eraser

    Sản phẩm có cấu trúc mỏng nhẹ dạng gel trong suốt nên khi bôi lên da sẽ không bị kích ứng. Đặc biệt đây là dòng sản phẩm dùng được cho cả những làn da nhạy cảm. Sau một thời gian sử dụng thì sẽ cải thiện và làm mờ các vết mụn rõ rệt.

    Thành phần chính

    4.13 Kem trị mụn Medical Cream Acnes 

    Kem trị mụn Medical Cream Acnes không chỉ là một loại kem mà nó còn như là một loại thuốc đặc trị mụn. Sau một thời gian sử dụng thì sẽ làm tiêu lớp vảy trên đầu mụn, giảm sưng hiệu quả.

    Thành phần chính

    4.14 Kem trị mụn Effaclar Duo+ Laroche Posay

    Với phần kết cấu kem trắng đục và thẩm thấu nhanh đã lấy được lòng nhiều chị em phụ nữ đang bị mụn. Và nếu bạn chưa biết thì Laroche Posay là một trong những hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng được các bác sĩ da liễu tin dùng.

    Kem trị mụn Effaclar Duo+ Laroche Posay

    Thành phần chính

    4.15 Kem trị mụn nghệ Thorakao

    Thorakao như là một sản phẩm quốc dân được được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm có chứa nhiều các thành phần từ thiên nhiên nên khá là lành tính và không gây kích ứng cho da.

    Thành phần chính

    4.16 Kem trị mụn Kiehl’s dạng gel Blue Herbal Spot Treatment

    Nếu như bạn không biết thì Kiehl’s chính là dòng sản phẩm mang lại cho làn da bạn một hiệu quả rõ rệt về mụn. Ngăn ngừa được hẳn mụn có thể xuất hiện lại bất cứ khi nào.

    Kem trị mụn Kiehl’s dạng gel Blue Herbal Spot Treatment

    Thành phần chính

    Hy vọng rằng tổng hợp 15+ sản phẩm trị mụn cám mà Blissberry  vừa giới thiệu đã giúp bạn có thể tìm được dòng sản phẩm phù hợp với bạn nhất. Nếu bạn còn có thắc mắc thì đừng ngại ngần mà hãy liên hệ với chúng mình ngay nhé

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: