Top 5 sữa tắm thơm nhất cho nữ hiện nay

XEM NHANH

    17 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Top 5 sữa tắm thơm nhất cho nữ hiện nay

    Sữa tắm là gì? Có nên sử dụng sữa tắm có hương thơm? Những sản phẩm sữa tắm giữ hương thơm lâu mà bạn nên sử dụng? Hãy cùng Blissberry tìm hiểu nhé!

    Sở hữu một cơ thể trắng hồng, mịn màng là nhu cầu của các chị em phụ nữ. Nhưng để hiểu và làm được điều đó không phải ai trong chúng ta cũng có thể sử dụng các sản phẩm sữa tắm giữ hương thơm một cách đúng đắn và phù hợp với bản thân. Bài viết dưới đây được Blissberry tổng hợp top 5 sữa tắm thơm nhất cho nữ hiện nay.

    1. Sữa tắm là gì? 

    Sữa tắm về bản chất là một sản phẩm hoặc xà phòng lỏng, thường được sử dụng cho cơ thể, mặc dù một số công thức cũng có thể được sử dụng cho cả tóc. Sữa tắm là một dạng nhũ tương của nước và chất tẩy rửa, thường có thêm hương thơm.

    Sữa tắm hiện có nhiều màu sắc và mùi hương khác nhau. Chúng được pha chế để cân bằng độ pH và đi kèm với các thành phần làm dịu và dưỡng ẩm. Chúng có thể được sử dụng bởi cả nam giới và phụ nữ vì đặc tính nhẹ nhàng và êm dịu. 

    2. Có nên dùng sữa tắm không?

    2.1 Ưu điểm và hạn chế của sữa tắm

    • Ưu điểm: Các loại sữa tắm trên thị trường hiện nay khá đa dạng về thương hiệu và thành phần, duy trì làn da trắng hồng nếu sử dụng kiên trì. Một số loại sữa tắm có chứa các chất dưỡng nhẹ trong công thức, vì vậy chúng có thể thay thế được cho dầu gội đầu.
    • Nhược điểm: trên thị trường có khá nhiều loại sữa tắm nên việc chọn lựa cũng cần được cân nhắc tùy theo nhu cầu người dùng.

    2.2 Những lưu ý khi sử dụng sữa tắm bạn nên biết

    Các sản phẩm kem dưỡng trắng da đều có thành phần an toàn, tuy nhiên các chuyên gia khuyên rằng:

    Dù bạn có làn da nhạy cảm hay những vùng nhạy cảm trên da, bạn đều muốn sử dụng phương pháp làm sạch nhẹ nhàng và sử dụng nhiệt độ thích hợp của nước để tránh kích ứng. 

    Mayoral cho biết: “Sống trong môi trường ẩm ướt, nóng nực, tôi khuyên bệnh nhân nên tắm hàng ngày. “Một số bệnh nhân có làn da cực kỳ nhạy cảm như viêm da dị ứng hoặc dị ứng nước hoa, có thể yêu cầu rửa sạch hầu hết các bộ phận của cơ thể và chỉ sử dụng xà phòng ở những vùng da quan trọng để duy trì sức khỏe làn da.”

    2.3 Cách tắm sữa tắm thơm giữ mùi lâu nhất

    Nếu bạn muốn mùi hương quyến rũ của sữa tắm lưu lại trên da trong một thời gian dài thì dưới đây là những bước bạn nên làm:
    Bước 1: Bước đầu tiên, dùng nước ấm để làm ẩm da để lỗ chân lông được giãn nở

    Bước 2: Khi da đã được thư giãn, bạn sử dụng một lượng sữa tắm thơm vừa đủ vào bông tắm. Xoa đều lên bề mặt cơ thể và kết hợp massage nhẹ giúp dưỡng chất được hấp thụ vào da

    Bước 3: Cuối cùng bạn dùng nước rửa nhẹ nhàng sữa tắm trên da

    Lưu ý rằng bạn có thể sử dụng tinh dầu hoặc dưỡng thể ngay sau khi đã rửa sạch sữa tắm trên da để việc dưỡng da đạt hiệu quả cao nhất.

    3. Tiêu chí chọn sữa tắm thơm tốt nhất

    3.1 Thương hiệu uy tín đảm bảo chất lượng

    Một trong những vấn đề hàng đầu khi chị em cần cân nhắc sắm cho mình sữa tắm mới. Vì trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại sữa tắm thơm lâu là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
     Vì biết được tâm tư đó nên chất lượng là kim chỉ nam của Blissberry.

    Các sản phẩm sữa tắm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, phải có giấy kiểm định an toàn cho người dùng là những điều mà Blissberry đảm bảo để chị em luôn tin dùng.

    3.2 Mùi hương phù hợp với sở thích cá nhân

    Đối với phái nữ mùi hương cực kì quan trọng, vì sự tự tin khi xuống phố đây là yếu tố quyết định liệu bạn có ấn tượng tốt với những chàng trai đi ngang qua bạn hay không.

    Các bạn nữ nên cân nhắc kĩ loại sữa tắm mùi nồng bởi nó có một lượng không nhỏ hóa chất tạo mùi. Không phải người đàn ông nào cũng bị quyến rũ bởi mùi hương quá nồng đâu các bạn nhớ nhé! Hãy lựa chọn những loại sữa tắm thơm lâu mùi hương nhè nhẹ, ngọt ngào, dễ chịu nha.

    3.3 Thành phần an toàn dành cho da 

    Nên lựa chọn loại sữa tắm có chứa Amino Acid, Hydro Peroxide và Methylglyoxal để dưỡng ẩm toàn thân một cách an toàn, tránh tình trạng kích ứng da. Hạn chế lựa chọn những mùi hương tổng hợp, thay vào đó hãy chọn một số loại hương như lá đào, gừng, hoa hồng, khuynh diệp,…

    4. Những thành phần có trong sữa tắm

    4.1 Chất nhũ hóa

    Chất nhũ hóa là các chất hoạt động bề mặt có nghĩa là chúng trôi nổi trong các bề mặt phân cách giữa pha nước và dầu và do đó tạo thành các liên kết - điều kiện tiên quyết cần thiết cho chất nhũ hóa. Được sử dụng cho mục đích làm sạch da, các chất hoạt động bề mặt được gọi là chất căng hoặc chất hoạt động bề mặt. 

    Khi được sử dụng để kết hợp pha nước và dầu của kem, chúng được gọi là chất nhũ hóa (1). Những chất này chịu trách nhiệm tạo bọt và cũng tạo độ đặc cho sữa tắm. 

    4.2 Chất tạo bọt

    Ma sát khi tiếp xúc tay có thể dẫn đến trầy xước và kéo da. thêm vào đó, làm sạch bằng bọt có nghĩa là ít hiệu quả hơn trong thói quen hàng ngày của bạn. Các bọt siêu nhỏ sẽ thấm sâu vào lỗ chân lông để hút sạch bụi bẩn và tạp chất.

    4.3 Hương thơm

    Fowler lưu ý: “Một nhược điểm lớn của liệu pháp hương thơm là cho rằng đó là một phương pháp chữa bệnh. "Một số người đam mê DIY có thể có xu hướng tiếp cận với các loại dầu khi họ nên liên hệ với các chuyên gia y tế." Vì vậy, trong khi liệu pháp hương thơm không nên được coi là nguồn lực duy nhất của bạn khi giải quyết các vấn đề cụ thể, việc sử dụng hương liệu đúng cách sẽ mang lại nhiều lợi ích có ý nghĩa.

    Nếu bạn dị ứng với những sản phẩm nồng nặc mùi hóa học, cần tìm một liệu hương liệu thay thế, bạn nên chọn các loại mỹ phẩm có hương thơm tự nhiên như hoa hồng, trà xanh,..  hoặc có hương liệu nhân tạo thì chỉ nên dưới 0,05%.

    5. Top 5 sữa tắm thơm nhất cho nữ hiện nay

    Tiêu chí lựa chọn: Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm sữa tắm với nhiều công dụng và mùi hương khác nhau. Hãy cùng Blissberry điểm qua 5 loại sữa tắm đang hot nhất này nhé!

    5.1 Sữa tắm thảo dược dịu nhẹ Blissberry hương Gừng

    Sữa tắm thảo dược Blissberry hương Gừng nằm trong bộ sản phẩm chăm sóc và bảo vệ vẻ đẹp của người phụ nữ mới ra mắt của Blissberry. Dù mới chỉ ra mắt nhưng bộ sản phẩm đã được đón nhận từ chị em cũng như cách nhà phân phối. Với xứ mệnh hỗ trợ chữa trị vấn đề về mụn lưng, duy trì sự căng bóng trẻ trung của làn da.

    Thành phần chính:

    • Gừng được xem như một phương pháp thiên nhiên lâu đời xóa bỏ những vấn đề trên cơ thể.
    • Chiết xuất tơ tằm thủy phân (Hydrolyzed Silk) chứa lượng lớn Amino Acids (90%) kết hợp cùng Mật ong Manuka chứa nhiều Hydro Peroxide và Methylglyoxal.

    Công dụng:

    • Tác dụng Gừng trong làm đẹp rất đa dụng như : hạn chế nếp nhăn, chống oxy hóa, giảm độ thô ráp.
    • Tăng cường khả năng dưỡng ẩm, tái tạo độ đàn hổi của da, giúp da tươi trẻ hơn.
    • Thành phần trong tơ tằm còn giúp ức chế Melanin, dưỡng da sáng và hồng hào hơn.
    • Dưỡng chất trong sữa tắm có thể làm sạch, cấp ẩm và dưỡng da mịn màng chắc khỏe.
    • Loại bỏ các tế bào khô cứng, giúp da sáng và đều màu hơn.
    GIÁ ƯU ĐÃI CÙNG COMBO SIÊU TIẾT KIỆM DÀNH CHO BẠN

    5.2 Sữa tắm thảo dược thư giãn Blissberry hương Khuynh Diệp

    Thành phần chính:

    • Tinh dầu khuynh diệp (Eucalyptus Oil)
    • Chiết xuất tơ tằm thủy phân (Hydrolyzed Silk) chứa lượng lớn Amino Acids (90%) kết hợp cùng Mật ong Manuka chứa nhiều Hydro Peroxide và Methylglyoxal.

    Công dụng:

    • Với mùi hương nhẹ nhàng, Khuynh Diệp sẽ giúp bạn giải tỏa tâm lý và thư giãn hiệu quả
    • Tăng cường khả năng dưỡng ẩm, tái tạo độ đàn hổi của da, giúp da tươi trẻ hơn.
    • Thành phần trong tơ tằm còn giúp ức chế Melanin, dưỡng da sáng và hồng hào hơn.
    • Dưỡng chất trong sữa tắm có thể làm sạch, cấp ẩm và dưỡng da mịn màng chắc khỏe.
    • Loại bỏ các tế bào khô cứng, giúp da sáng và đều màu hơn.
    GIÁ ƯU ĐÃI CÙNG COMBO SIÊU TIẾT KIỆM CÓ GIỚI HẠN

    5.3 Sữa tắm hương nước hoa Tesori D’Oriente Red Dragon

    • Hãng: Tesori D’Oriente
    • Xuất xứ: Ý
    • Giá tham khảo: 250.000 VND
    • Thành phần nổi bật: Sản phẩm là sự kết hợp giữa hương thơm hoa Quỳnh và tinh chất quả Thanh Long.

    Tesori D’Oriente là một dòng thương hiệu trong dòng sản phẩm nước hoa và chăm sóc cơ thể, cao cấp và nôi tiếng đến từ nước Ý. Các sản phẩm chính của Tesori D’Oriente gồm có sữa tắm, kem dưỡng, nước hoa, xà phòng. Tesori D’Oriente có mặt ở Việt Nam từ năm 2010 và được ưa chuộng bởi sự quyến rũ, tinh tế, quý phái và độc đáo mang phong cách Châu Âu.

    Thành phần chính:

    • Sự kết hợp tinh hoa của hương hoa Quỳnh và tinh chất quả Thanh Long giúp tăng cường sự đàn hồi cho da, giữ ẩm và chống lão hóa da mạnh mẽ.
    • Vitamin E: Giúp lấy đi mọi bụi bẩn, chống lão hóa da, bổ sung nhiều dưỡng chất cho da. Với mùi hương đậm chất Châu Âu.

    Công dụng:

    • Giúp làn da của bạn mềm mại, mịn màng, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
    • Sản phẩm còn giúp loại bỏ hoàn toàn các tế bào chết trên da, làm sạch sâu dưới lỗ chân lông, ngăn ngừa bụi bẩn.
    • Có 4 mùi hương xuất hiện trong sản phẩm: Hạnh nhân ngọt ngào, hoa nhài sang trọng, xạ hương say mê, hổ phách mê hoặc

    5.4 Sữa tắm hương nước hoa Innisfree

    • Hãng: Innisfree
    • Xuất xứ: Hàn quốc
    • Giá tham khảo: 290.000 VNĐ
    • Thành phần nổi bật: Được chiết xuất từ trà xanh, tro núi lửa, olive,...

    Thương hiệu Innisfree tập trung vào các sản phẩm chăm sóc vẻ đẹp con người như dưỡng da, trang điểm, chăm sóc da toàn thân, mặt nạ,.. tất cả các sản phẩm đến từ nhà Innisfree được người dùng đánh giá khá cao.

    Thành phần chính:

    • Trà xanh: Lá trà xanh có chứa caffeine và flavonoid vàng, có tác dụng chống oxy hóa, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da.
    • Tro núi lửa: Các hạt tro núi lửa rất hữu ích trong việc loại bỏ mọi thứ kém tự nhiên có thể tồn tại trên da.
    • Olive: Một trong những polyphenol trong ô liu được gọi là oleocanthal. Hợp chất này dường như có cùng hoạt tính dược lý với ibuprofen và hoạt động như một chất chống viêm tự nhiên.

    Công dụng:

    • Làm sạch và giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong
    • Cung cấp các dưỡng chất giúp da nuôi dưỡng từ bên trong, tăng cường sức đề kháng cho da để tránh các bệnh về da liễu.
    • Thích hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy nhạy cảm nhất.

    5.5 Sữa tắm trắng da dưỡng dưỡng ẩm hương nước hoa Benew

    • Hãng: Innisfree
    • Xuất xứ: Hàn quốc
    • Giá tham khảo: 250.000 VNĐ
    • Thành phần nổi bật: Sữa dê, mật ong, lô hội, trà xanh,...

    Benew được coi là thương hiệu Mỹ phẩm Hàn nổi tiếng tại Việt Nam. Ngay từ khi mới ra mắt, Benew đã chọn ra bốn tiêu chí hoạt đông “chất lượng tuyệt vời, giá cả phải chăng, màu sắc dễ thương và mẫu mã phong phú”. Điểm thu hút nhất của những sản phẩm mang thương hiệu Benew chính là thiết kế cực dễ thương với tông hồng và đỏ chủ đạo.

    Thành phần chính:

    • Trà xanh và mật ong giúp diệt khuẩn, ngăn ngừa mụn hiệu quả đồng thời chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời khi hoạt động ngoài trời.
    • Sữa dê: Giúp cung cấp dưỡng chất làm trắng sáng làn da; Làm mềm mịn và không gây nhờn rít cho da; Dưỡng ẩm da một cách tự nhiên và làm chậm quá trình lão hóa da.
    • Tinh chất lô hội: Lô hội dưỡng ẩm cho da mà không gây cảm giác nhờn, vì vậy nó là sản phẩm hoàn hảo cho những ai có làn da dầu. Nó cũng giúp làm dịu làn da của bạn, làm cho nó trông mịn màng và hoàn hảo.

    Công dụng

    • Giúp dưỡng trắng da, làn da được mềm mịn ngay sau khi sử dụng
    • Hương thơm của sữa tắm thơm lâu, vô cùng dễ chịu, mang đến sự thoải mái cho bạn.

    5.6 Sữa tắm Method Body Wash 

    • Hãng: Method
    • Xuất xứ: Úc
    • Giá tham khảo: 350.000 VND
    • Thành phần nổi bật: Không paraben, phthalate

    Method được biết đến là một dòng sữa tắm hỗ trợ dưỡng ẩm được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu Method đến từ Úc . Đây là dòng sản phẩm đến từ thiên nhiên được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn.  Thiết kế từ dòng sản phẩm thường mang xu hướng được tái chế từ nhựa giúp bảo vệ môi trường. 

    Thành phần chính:

    • Không paraben: Cũng giống như bất cứ thứ gì bạn bôi lên da, các sản phẩm có chứa paraben có thể gây kích ứng. Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng viêm da tiếp xúc (phát ban dị ứng) thường là do bôi các sản phẩm paraben lên vùng da đã bị tổn thương.

    Công dụng:

    • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết, giúp cấp ẩm, dưỡng da trắng sáng.
    • Chiết xuất từ các thành phần hữu cơ nên sẽ đảm bảo an toàn, không gây kích ứng da.
    • Sản phẩm dạng gel nên dễ thẩm thấu vào da mang lại cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng

    5.7 Sữa tắm Durance Rose Osmanthus Shower Gel

    • Hãng: Durance
    • Xuất xứ: Pháp
    • Giá tham khảo: 450.000 VND
    • Thành phần nổi bật: Dầu dừa, chiết xuất dầu hạnh nhân và không có chất bảo quản.

     

    Thương hiệu Durance là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da. Ngoài ra thương hiệu này còn có các sản phẩm nước hoa và tinh dầu thơm. Thương hiệu Durance bắt đầu hình thành nhờ sự thành công của thương hiệu Le Lavandin de Grigna - là một thương hiệu chuyên sản xuất nước hoa oải hương và các tinh dầu.

    Thành phần chính:

    • Dầu dừa: Dầu là thứ thực sự bảo vệ và hoạt động tốt với mọi loại da, và thậm chí giải quyết các tình trạng da như bệnh chàm.
    • Dầu hạnh nhân: Giúp cải thiện và làm đều màu da. Dầu hạnh nhân đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ để điều trị các tình trạng da khô, bao gồm cả bệnh chàm và bệnh vẩy nến. Hàm lượng vitamin E có trong dầu hạnh nhân góp phần giúp làm mịn da.

    Công dụng:

    • Giúp làm sạch và nhẹ nhàng lấy đi các lớp vi khuẩn, bụi bẩn trên da.
    • Chất gel dịu nhẹ kết hợp cùng hương hoa hồng tạo cảm giác dễ chịu.
    • Sản phẩm không chứa các chất gây ung thư da như paraben, phenoxyethanol,...

    6. Chia sẻ từ Blissberry

    Sữa tắm có công thức hiệu quả hơn khi kết hợp các loại tinh dầu, nước hoa và vitamin. So với xà phòng, sữa tắm giải quyết được nhiều mục đích thẩm mỹ và tự vệ sinh hơn. Sử dụng các sản phẩm sữa tắm có hương thơm dịu nhẹ là chìa khóa giúp các nàng luôn tự tin khi giao tiếp với mọi người.

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: