Top 6 sản phẩm trị mụn nang hiệu quả, an toàn cho mọi loại da

XEM NHANH

    14 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Top 6 sản phẩm trị mụn nang hiệu quả, an toàn cho mọi loại da

    Bạn đang muốn tìm kiếm những sản phẩm trị mụn nang hiệu quả và an toàn cho mọi loại da? Vậy thì hãy tham khảo những sản phẩm trong bài viết dưới đây của Blissberry nhé.

    Mụn nang là một trong những loại mụn gây khó chịu nhất vì loại mụn này khiến bạn đau nhức, sưng tấy và dễ dàng để lại sẹo. Hiện nay có rất nhiều cách trị mụn nang như sử dụng các loại mặt nạ hay là các sản phẩm trị mụn nang. Ngày hôm nay Blissberry sẽ giới thiệu cho các bạn một số sản phẩm trị mụn nang hiệu quả ngay trong bài viết dưới đây nhé.

    1. Thuốc trị mụn nang

    Một trong những phương pháp trị mụn nang hiệu quả đó chính là sử dụng các loại thuốc những thành phần trị mụn nang hiệu quả. Dưới đây chúng mình sẽ liệt kê một số thành phần mà bạn có thể tham khảo nếu như đang điều trị mụn nang nhé:

    1.1. Thuốc trị mụn nang chứa Axit salicylic

    Axit salicylic là một thành phần thuốc trị mụn không chứa steroid. Công dụng chung của những sản phẩm trị mụn nang có chứa Axit salicylic là xử lý các tế bào da chết làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Ngoài ra nó còn có tác dụng giảm sưng tấy, điều này sẽ giảm số lượng mụn hình thành, tăng nhanh tốc độ chữa lành mụn. 

    Tuy nhiên, những sản phẩm chứa Axit salicylic cũng phải sử dụng sau một thời gian khoảng 6 tuần mới thấy rõ được hiệu quả của nó. Và mặc dù đây là một loại hoạt chất an toàn sử dụng cho những mẹ bầu đang mang thai nhưng bạn vẫn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng nhé.

    1.2. Thuốc trị mụn nang chứa Benzoyl peroxide

    Tại sao lại chữa trị mụn nang bằng loại thuốc chứa Benzoyl peroxide? Và câu trả lời chính là trong hoạt chất Benzoyl peroxide có tác dụng cải thiện mụn phổ biến, đặc biệt chúng hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả với hầu hết các loại mụn. Theo như cơ chế thẩm thấu sau một thời gian sử dụng thì nó sẽ làm chậm sự tiến triển của mụn và diệt vi khuẩn gây mụn. 

    Ngoài ra Benzoyl peroxide còn có thể làm bong lớp sừng tổn thương trên da, loại bỏ các tế bào chết để giúp lỗ chân lông được thông thoáng hơn. Bạn cũng cần lưu ý là sản phẩm này chỉ cải thiện tình hình sau 5 ngày nếu như bạn sử dụng một cách đúng liều lượng và thời gian phù hợp.

    1.3. Thuốc trị mụn nang chứa Retinol

    Retinol không còn quá xa lạ đối với những người đang tìm hiểu về các loại sản phẩm trị mụn. Đây là một loại dẫn xuất của vitamin A và nó công dụng trong trị mụn nang là làm thông thoáng lỗ chân lông bị tắc cũng như chống sưng tấy. Đồng thời giảm thiểu tuyến dầu giúp da trở nên sạch sẽ và ngăn ngừa được mụn tái phát hiệu quả nhất.

    Trường hợp sau khi sử dụng Retinol thì bạn cần chống nắng nhiều hơn vì da sẽ bị nhạy cảm với ánh nắng.

    Xem thêm: Top 5 loại thuốc trị mụn nang điều trị mụn hiệu quả, triệt để

    2. Kem trị mụn nang

    Tiếp đến là những loại kem trị mụn nang mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé:

    2.1. Kem Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment (4h) trị mụn nang

    Được nhiều lời khen từ các bác sĩ da liễu và những người đã sử dụng sản phẩm này. Với công dụng rõ rệt là điều trị mụn nang cực kỳ hiệu quả như hỗ trợ giảm mụn sưng viêm cấp tốc trong 4 giờ, tẩy tế bào chết và làm dịu các nốt mụn 

    Thành phần chính

    • Axit salicylic là hoạt chất này có công dụng loại bỏ các loại bị khuẩn, tiêu viêm cũng như làm thông thoáng lỗ chân lông một cách hiệu quả nhất.
    • Cỏ xạ hương lại có công dụng xoa dịu những kích ứng thường thấy khi bị mụn, giảm sưng viêm, đau rát và đem lại một cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.
    • Hạt dẻ ngựa và yến mạch cũng hỗ trợ phần nào giảm được tình trạng tấy đỏ của mụn viêm.

    2.2. Kem Eucerin Pro Acne Day Mat Whitening SPF30 trị mụn nang

    Một dòng kem trị mụn giúp giảm mụn, làm mờ vết thâm, kiểm soát được bã nhờn và còn có chỉ số SPF30 để bảo vệ làn da trước tác hại của ánh nắng mặt trời thì phải nói đến Eucerin.

    Thành phần chính

    • Licochalcone A có công dụng kháng viêm, chống oxy hoá nên sẽ bảo vệ tế bào da khỏi vi khuẩn xâm nhập vào.
    • Glycyrrhetinic lại có công dụng giúp da đều màu, sáng và làm giảm vết thâm do mụn để lại một cách rõ rệt.
    • L-Carnitine điều tiết quá trình tiết bã nhờn, kết hợp cùng với công nghệ kiểm soát nhờn nên sẽ tạo lớp bảo vệ kéo dài và không nhờn dính cho da sau khi sử dụng trong những ngày nắng nóng.

    2.3. Kem Vichy Normaderm Phytosolution Double-correction Daily Care trị mụn nang

    Đến từ một thương hiệu nổi tiếng của Pháp, dòng kem trị mụn Vichy với công dụng trị mụn sưng viêm hiệu quả. Với một thiết kế dễ nhìn và bắt mắt, sản phẩm có dạng màu trắng đục và thẩm thấu nhanh vào da mà không gây nhờn rít.

    Thành phần chính

    • Salicylic Acid được chiết xuất từ cây lộc đề sẽ thẩm thấu vào da một cách dễ dàng để lỗ chân lông đào thải bã nhờn, kích thích tế bào chết bong ra. Ngoài ra với khả năng làm sạch của Salicylic Acid cực kỳ hiệu quả từ đó ngăn ngừa được mụn hình thành, giảm sưng và làm khô cồi mụn nhanh chóng.
    • Chiết xuất từ tảo có công dụng ức chế quá trình tích tụ lipid trong tế bào da, điều chỉnh được lượng dầu cũng như chống viêm rất hiệu quả.

    Xem thêm: Top 6 kem trị mụn nang cực kì hiệu quả, không để lại sẹo thâm

    Với những sản phẩm trị mụn nang mà Blissberry vừa chia sẻ hy vọng đã giúp bạn tìm được loại sản phẩm mà mình thấy phù hợp nhất. Hãy chăm sóc làn da để luôn tự tin và tỏa sáng bạn nhé.

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: