Top 6 serum trị mụn viêm sưng đỏ hiệu quả, tốt nhất 2022

XEM NHANH

    14 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Top 6 serum trị mụn viêm sưng đỏ hiệu quả, tốt nhất 2022

    Bạn bị mụn viêm sưng đỏ và muốn tìm sản phẩm để trị. Tham khảo các loại serum trị mụn viêm sưng đỏ hiệu quả, tốt nhất năm 2022 dưới đây để chọn cho mình sản phẩm phù hợp

    Mụn trứng cá gồm có mụn viêm và mụn không viêm. Mụn viêm thường gây ra tình trạng sưng đỏ, gây đau cho người gặp phải. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm trị mụn viêm trên thị trường, trong đó có dạng serum trị mụn viêm cũng rất hiệu quả. Bài viết này sẽ review cho bạn các loại serum trị mụn viêm sưng đỏ tốt nhất, hiệu quả nhất năm 2022 được nhiều người khuyên dùng.

    1. Serum trị mụn viêm sưng đỏ Caryophy Portulaca Ampoule

    Nếu bạn đang tìm một loại serum trị mụn viêm đỏ thì sản phẩm bạn không nên bỏ qua là serum Caryophy Portulaca Ampoule. Đây là serum với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn, phù hợp với mọi loại da. Serum Caryophy giúp giảm sưng mụn, các vết mẩn đỏ do mụn, làm lành vết thương, các tổn thương do mụn viêm để lại, cải thiện tình trạng mụn và mờ thâm hiệu quả.

    Caryophy Portulaca Ampoule là serum trị mụn viêm sưng đỏ, làm lành tổn thương do mụn, mờ thâm

    Thành phần chính

    • Chiết xuất rau má (Centella Asiatic): Tái tạo phục hồi da, chữa lành vết thương do mụn để lại, làm mờ sẹo thâm, tăng sinh collagen giúp da tươi trẻ, mịn màng, giảm kích ứng da.
    • Chiết xuất từ rau sam (Portulaca Oleracea): Dưỡng da, kháng khuẩn, kháng viêm, ngừa lão hóa, hỗ trợ trị mụn.
    • Chiết xuất từ lá nhân trần (Artemisia Capillaris): Kháng viêm, phục hồi, giảm kích ứng da, làm đều màu da.

    2. Serum trị mụn viêm sưng đỏ The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

    The Ordinary là hãng mỹ phẩm nổi tiếng ở Mỹ với các sản phẩm giá bình dân nhưng cực kỳ chất lượng. Trong số các sản phẩm của hãng, serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% là một trong những serum được phản hồi và cho đánh giá tốt với tác dụng hỗ trợ điều trị mụn viêm sưng đỏ. Sản phẩm giúp làm se nhân mụn, kiểm soát lượng dầu thừa thiết ra trên da, làm da luôn sạch sẽ thông thoáng từ đó ngừa mụn phát triển. Ngoài ra, còn giúp làm sáng đều màu da, giảm thâm mụn.

    The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% là serum trị mụn viêm sưng đỏ, giúp se nhân mụn, kiểm soát dầu thừa trên da, ngừa mụn

    Thành phần chính

    • Niacinamide 10%: Điều hoà lượng dầu thừa tiết trên bề mặt da, kiềm dầu, thu nhỏ lỗ chân lông, sáng da, mờ thâm mụn.
    •  Zinc 1%: Kẽm giúp kháng viêm, làm dịu các nốt sưng mụn, tái tạo da, giúp giảm tiết dầu thừa, ngừa mụn.

    3. Serum trị mụn viêm sưng đỏ Skin1004 Madagascar Centella Asiatica

    Khi nhắc tới các loại serum trị mụn viêm cho da dầu, không thể nào bỏ qua serum Skin1004 Madagascar Centella Asiatica. Serum với kết cấu cô đặc nhưng dễ dàng thấm sâu vào da, cho cảm giác dễ chịu khô khoáng. Sản phẩm giúp dưỡng ẩm, phục hồi da tốt, giảm tình trạng sưng đỏ, kích ứng do mụn viêm, giúp cân bằng lượng dầu thừa tiết ra trên da, kiềm dầu cho da.

    Skin1004 Madagascar Centella Asiatica là serum trị mụn viêm sưng đỏ, kiềm dầu cho da, dưỡng ẩm, phục hồi da

    Thành phần chính

    • Chiết xuất rau má: Chứa Asiaticoside 30%, Asiatic Acid 30%, Madecassic Acid giúp nuôi dưỡng, giảm sưng mụn, phục hồi tổn thương do mụn, kiềm dầu, cấp ẩm giúp da luôn căng mịn.

    4. Serum trị mụn viêm sưng đỏ The Body Shop Tea Tree Anti-Imperfection Daily Solution

    The Body Shop Tea Tree Anti-Imperfection Daily Solution là một trong các sản phẩm nằm trong bộ sản phẩm chuyên trị mụn cho da mặt của The Body Shop. Sản phẩm có khả năng trị mụn rất tốt, đặc biệt là các loại mụn viêm và mụn sưng đỏ, phục hồi da, giảm tình trạng da bị ửng đỏ, kháng khuẩn, kháng viêm, kiểm soát nhờn trên da, hỗ trợ trong điều trị và ngừa mụn.

    The Body Shop Tea Tree Anti-Imperfection Daily Solution là serum trị mụn viêm sưng đỏ, kháng khuẩn, kháng viêm

    Thành phần chính

    • Dầu từ cây tràm trà (Melaleuca Alternifolia Leaf Oil): Kiềm dầu, kháng viêm, trị mụn.
    • Dầu mù u (Calophyllum Inophyllum Seed Oil): Phục hồi da, giảm sưng mụn, hỗ trợ trị mụn trứng cá, chống oxy hóa.
    • Chiết xuất từ lá lô hội (Calophyllum Inophyllum Seed Oil): Kháng khuẩn, kháng viêm, làm dịu da kích ứng và các nốt sưng mụn, phục hồi, dưỡng ẩm cho da.
    • Dầu trà chanh (Leptospermum Petersonii Oil): Kháng viêm, ngừa mụn, giảm vết sưng mụn.

    5. Serum trị mụn viêm sưng đỏ Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

    Serum Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle là sản phẩm giúp giải quyết các vấn đề trên da, trong đó thường được sử dụng nhất là điều trị mụn viêm sưng đỏ. Sản phẩm với bộ 3 chất tẩy da chết giúp làm sạch da, tái tạo da, loại bỏ bụi bẩn, da chết, lớp sừng giúp điều trị và ngăn ngừa mụn. Ngoài ra, trong bảng thành phần còn chứa chiết xuất rau má, tràm trà làm tăng tác dụng trong việc trị mụn, giảm kích ứng da, giảm sưng mụn, cải thiện, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

    Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle là serum trị mụn viêm sưng đỏ, điều trị và ngăn ngừa mụn tái phát

    Thành phần chính

    • AHA: Loại bỏ da chết, bụi bẩn, chất sừng tích tụ trên bề mặt da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, tái tạo da.
    • BHA: Loại bỏ da chết, bụi bẩn, chất sừng tích tụ sâu bên trong lỗ chân lông, đẩy mụn ẩn, làm khô cồi mụn nhanh.
    • PHA: Giúp lớp da chết chia nhỏ và dễ bong ra hơn, khóa ẩm trên bề mặt da, giúp da không bị khô.
    • Chiết xuất rau má: Kháng viêm, cấp ẩm, làm dịu các nốt mụn viêm sưng, giảm tình trạng da bị kích ứng, tránh da bị khô.
    • Tình dầu tràm trà: Kháng khuẩn và kháng viêm, ngừa mụn viêm và mẩn đỏ trên da.

    6. Serum trị mụn viêm sưng đỏ Dew & Dew Acne Treatment Ampoule

    Khác với các loại serum nổi đình đám ở trên, serum Dew & Dew Acne Treatment Ampoule được ít người biết đến hơn nhưng hầu như ai đã từng sử dụng đều khen. Sở dĩ sản phẩm này được khen nhiều như vậy là nhờ các công dụng trong việc kiềm dầu, làm dịu các vết sưng đỏ do mụn, kháng khuẩn, ngừa thâm mụn. Ngoài ra còn giúp dưỡng ẩm, giảm tình trạng da bị kích ứng, mẩn ngứa và viêm nhiễm.

    Dew & Dew Acne Treatment Ampoule là serum trị mụn viêm sưng đỏ, giảm kích ứng, mẩn ngứa và viêm nhiễm do mụn

    Thành phần chính

    • Chiết xuất rau diếp cá: Kiềm dầu, giảm nhờn cho da, ngừa và trị mụn trứng cá, nuôi dưỡng và tái tạo da bị tổn thương, mờ thâm mụn, làm sáng da.
    • Chiết xuất cây mã đề: Diệt khuẩn, làm dịu vết sưng đỏ do mụn, se khít lỗ chân lông.
    • Acid Salicylic: Tẩy tế bào chết, làm sạch da, bụi bẩn, tế bào sừng trên da, giúp lỗ chân lông thông thoáng, kiềm dầu, khô cồi mụn, nốt mụn nhanh xẹp.

    Bài viết trên đây đã review top những serum trị mụn viêm sưng đỏ hiệu quả, tốt nhất, nổi đình đám năm 2022. Mong rằng bạn sẽ chọn cho mình được sản phẩm serum phù hợp để không còn lo ngại về các nốt mụn viêm sưng đỏ đáng ghét này nữa.

    Ngoài các sản phẩm serum trị mụn kể trên, Blissberry cũng cho ra đời sản phẩm Serum cấp ẩm dịu da kiểm soát bã nhờn Blissberry 15ml với giá thành hợp lý khoảng 290.000đ, bạn đã có thể sở hữu một chai serum giúp ngăn ngừa và điều trị mụn, kiểm soát dầu nhờn trên da.

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: