Top 7 gel trị mụn viêm sưng to hiệu quả, được ưa chuộng 2022

XEM NHANH

    14 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Top 7 gel trị mụn viêm sưng to hiệu quả, được ưa chuộng 2022

    Mụn viêm không chỉ khiến bạn mất tự tin mà con gây đau. Tham khảo ngay các gel trị mụn viêm sưng to hiệu quả, được ưa chuộng năm 2022 để đánh bay mụn này nhé.

    Mụn trứng cá thường có mụn viêm và mụn không viêm, tuy nhiên mụn viêm là tình trạng nặng hơn, thường gây ra sưng đỏ và đau cho người bị. Hiện tại có rất nhiều dòng sản phẩm trị mụn viêm như: gel trị mụn, serum trị mụn, kem trị mụn....Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho mọi người các loại gel trị mụn viêm sưng to hiệu quả, được ưa chuộng và đánh giá tốt năm 2022.

     1. Gel trị mụn viêm sưng to Klenzit MS 0.1% w/w

    Klenzit MS Gel là sản phẩm thuốc chuyên đặc trị mụn viêm dưới sự kê đơn của bác sĩ. Gel chứa thành phần chính là Adapalene có tác dụng tốt trong việc điều trị mụn viêm sưng to nhờ tác dụng kháng viêm, làm xẹp các nốt mụn sưng to, gom cồi mụn, giúp làm giảm nhanh tình trạng sưng đỏ của các nốt mụn viêm.

    Klenzit MS Gel là sản phẩm thuốc chuyên đặc trị mụn viêm dưới sự kê đơn của bác sĩ

    Thành phần chính

    • Adapalene 0.1%: Kháng viêm, giảm sưng mụn, trị các loại mụn trứng cá: mụn ẩn, mụn viêm, mụn đầu đen, mụn mủ....

    2. Gel trị mụn viêm sưng to Megaduo

    Gel Megaduo là một sản phẩm trị mụn trứng cá nổi tiếng trên thị trường và rất được ưa chuộng nhờ giá thành rẻ, công dụng thì tuyệt vời. Sản phẩm giúp gom cồi mụn nhanh, giảm sưng các nốt mụn viêm. Ngoài ra còn giúp làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông, giảm dầu thừa, từ đó ngăn ngừa mụn tái phát. 

    Thành phần chính

    • Azelaic Acid: Kháng viêm, chống lại vi khuẩn gây mụn, ngăn hình thành mụn mới, làm mờ sẹo mụn...
    • Glycolic Acid: Đây là 1 dẫn xuất của AHA, giúp loại bỏ tế bào chết trên da, giúp da sản sinh tế bào mới, giúp da mềm mại, mịn màng và làm sạch được lỗ chân lông.
    • Squalane: Chất cấp ẩm tự nhiên, hạn chế sự bay hơi trên bề mặt da, giúp da luôn ẩm mịn, tránh khô da.

    3. Gel trị mụn viêm sưng to Blissberry Pureskin Acne Fixer K21

    Gel giảm mụn mờ thâm Blissberry 15ml với cấu trúc mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh sâu vào da, từ đó giúp giảm sưng mụn cấp tốc. Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc dưới sự kiểm nghiệm nghiêm ngặt của các chuyên gia da liễu hàng đầu tại đây. Gel trị mụn Blissberry với các thành phần ưu việt giúp điều trị mụn tận gốc, phù hợp với tất cả loại da, kể cả da nhạy cảm.

    Blissberry Pureskin Acne Fixer K21 là gel trị mụn giúp làm xẹp nhanh các nốt mụn sưng viêm

    Thành phần chính

    • BHA: Tên gọi khác là Acid Salicylic có khả năng thấm sâu vào trong lỗ chân lông của da, giúp tẩy tế bào chết, đẩy nhân mụn, làm nhân mụn mau khô, làm sạch bã nhờn...
    • Cica-White: Đây là công thức độc quyền từ chiết xuất rau má với hoạt chất là Madecassoside giúp kháng khuẩn, kháng viêm, ngừa mụn, làm dịu da, nhanh làm vết thương do mụn để lại, ngừa sẹo mụn.
    • Inonotus Obliquus Extract: Đây là chiết xuất nấm Chaga có chứa hoạt chất là beta-glucan, giúp tăng cường hàng rào bảo vệ và cải thiện hệ thống miễn dịch của da, kháng viêm, làm khô nhân mụn và giảm sưng mụn

    4. Gel trị mụn viêm sưng to SVR Sebiaclear Cicapeel

    SVR Sebiaclear Cicapeel là gel trị mụn đến từ hãng dược mỹ phẩm của Pháp. Sản phẩm có dạng gel gốc nước nên dễ tan và thẩm thấu vào da, đưa các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da từ đó giúp gia tăng hiệu quả trị mụn. Sản phẩm giúp điều trị tận gốc các vấn đề về mụn như: mụn viêm, mụn sưng đỏ, mụn mủ...

    Thành phần chính

    • Gluconolactone: PHA có nguồn gốc từ tự nhiên, dịu nhẹ, an toàn hơn AHA, giúp kháng viêm, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn.
    • BHA (Salicylic Acid): Tẩy tế bào chết hóa học, giúp ngăn ngừa tình trạng lỗ chân lông bít tắc, loại bỏ dầu thừa, da chết trên bề mặt da.
    • Glycerin: Dưỡng ẩm, tránh khô da, làm mềm da.

    5. Gel trị mụn viêm sưng to Eighteen

    Eighteen là sản phẩm gel đặc trị mụn, cần có sự kê đơn của bác sĩ do thành phần chứa kháng sinh, nếu sử dụng bừa bãi có thể gây nên tình trạng kháng thuốc. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, với thành phần chứa kháng sinh, chuyên trị mụn trứng cá, đặc biệt là các loại mụn sưng to, mụn mủ, mụn viêm nhiễm lâu ngày không khỏi.

    Eighteen là sản phẩm do Việt Nam sản xuất giúp trị mụn viêm, mụn mủ, mụn sưng to

    Thành phần chính

    • Erythromycin: Kháng sinh thường được sử dụng trong điều trị mụn viêm, mụn mủ,...

    6. Gel trị mụn viêm sưng to Erylik

    Erylik là sản phẩm gel dùng để trị mụn trứng cá từ trung bình đến nặng: mụn mủ, mụn viêm, tình trạng mụn bị nhiễm khuẩn,... Gel trị mụn Erylik là sản phẩm rất nổi tiếng trên thị trường và hầu như các nhà thuốc lớn đều có bán. Tuy nhiên, đây là sản phẩm cần có sự kê đơn và theo dõi của bác sĩ khi sử dụng, không nên tự ý mua về xài để tránh phản tác dụng.

    Thành phần chính

    • Erythromycin: Kháng sinh nhóm macrolid, kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn vi khuẩn gây mụn phát triển.
    • Tretinoin: Dẫn xuất của vitamin A, manh hơn retinol nhiều lần. Cải thiện các vấn đề về da: mụn mủ, mụn viêm, mụn ẩn, nám sạm...

    7. Gel trị mụn viêm sưng to Oxy 10 %

    Gel trị mụn viêm sưng to Oxy chứa 10% Benzoyl Peroxide, thành phần thường được sử dụng trong điều trị mụn trứng cá, đặc biệt là mụn sưng viêm. Sản phẩm sẽ tác động lên vi khuẩn Propionibacterium Acnes, vi khuẩn gây mụn viêm phổ biến, từ đó giúp điều trị tình trạng mụn và ngăn ngừa tái phát.

    Oxy 10 % là sản phẩm giúp kháng khuẩn, trị mụn sưng đỏ hiệu quả nhờ thành phần chứa 10% Benzoyl Peroxide

    Thành phần chính

    • Benzoyl Peroxide: Kháng khuẩn tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, làm bong lớp sừng và lớp da chết trên da...

    Trên đây là top các loại gel trị mụn viêm sưng to hiệu quả được ưa chuộng năm 2022. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn có đủ thông tin để chọn cho mình được sản phẩm phù hợp với tình trạng mụn của bản thân.

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: