Check nhanh các loại “thần dược” giúp da trắng sáng, mịn màng

XEM NHANH

    16 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Check nhanh các loại “thần dược” giúp da trắng sáng, mịn màng

    Bạn đã biết đến các hoạt chất có khả năng dưỡng trắng, mờ nám vượt trội? Viên uống trắng da Blissberry Pureskin Whitening Collagen 2in1 K21 có gì đặc biệt? Tìm hiểu ngay.

    Dù ai nói ngả nói nghiêng, bạn có công nhận da trắng vẫn “được lòng người” hơn phải không? Da trắng thì đẹp, nổi bật nhưng đâu phải ai cũng may mắn có được ngay từ khi sinh ra. 

    Màu da là thứ không thể thay đổi ngày một ngày hai được, bởi vậy mà bạn đừng vội tin những lời quảng cáo như “trắng thần tốc”, “trắng sau 1 lần dùng" nhé. Thay vào đó ta hãy mổ xẻ bảng thành phần và phân tích về công dụng của chúng. Và nếu sản phẩm có một trong các hoạt chất dưới đây thì bạn phải “múc” ngay thôi! 

    Đâu là hoạt chất dưỡng trắng “quốc dân”? 

    Với thời tiết “khó chiều” như ở Việt Nam, sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng là điều không phải đơn giản. Hơn nữa màu da liên quan đến sắc tố melanin mà ta cần phải có tác động từ sâu bên trong. 

    Một số hoạt chất được chứng minh có thể làm trắng và bật tông da đáng kể như Kojic Acid, Arbutin, vitamin C, L-Cystine... Về cơ bản, các hoạt chất đều sẽ ức chế sản sinh sắc tố melanin, bảo vệ da khỏi tia UV gây hại. Dần dần, màu da cũng được cải thiện và sáng lên trông thấy. Sử dụng sản phẩm có chứa các hoạt chất trên cũng là xu hướng được nhiều chị em yêu thích gần đây. 

    Cuối cùng thật thiếu sót nếu ta bỏ qua Glutathione, được mệnh danh là “bà hoàng lão hoá và trắng da”. Nó có khả năng đào thải độc tố trên da, chống gốc tự do và làm mờ thâm nám. Thế nhưng Glutathione khó có thể hấp thụ vào da bằng cách bôi, một chu trình tái tạo lên đến 60 ngày. 

    Uống gì để da trắng “đốn tim” mọi ánh nhìn 

    Phụ nữ hiện đại ưa chuộng cách làm đẹp khoa học, thông minh. Và chẳng có lý do gì khiến họ bỏ qua Viên uống trắng da Blissberry Pureskin Whitening Collagen 2in1 K21, “cứu cánh” làn da thâm sạm xỉn màu. 

    Sản phẩm sở hữu L-Cystine, hoạt chất có khả năng ngăn ngừa sắc tố Melanin, giúp tổng hợp L-Glutathione và làm da sáng màu hơn. Bổ sung thêm vitamin C giúp hiệu quả của L-Cystine tăng lên, cũng như thúc đẩy quá trình tổng hợp Collagen. Bộ đôi hoàn hảo sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng hồng, mịn màng. 

    Không chỉ dưỡng trắng, Blissberry Pureskin Whitening Collagen 2in1 K21 còn ngăn ngừa lão hoá, tăng sức đề kháng da nhờ chứa Collagen Cá và chiết xuất lựu. Nhờ đó mà da thêm phần ẩm ướt, nhẵn bóng dù phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ. 

    Viên uống trắng da Blissberry được sản xuất theo tại nhà CNS đạt tiêu chuẩn GMP tại Hàn Quốc và nhận bảo hiểm từ Samsung. Chế độ bảo hành 1 đổi 1, chăm sóc trọn đời cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng 100%  khi sử dụng sản phẩm. 

    Mua ngay Blissberry Pureskin Whitening Collagen 2in1 K21 để có da xinh đón hè. Liên hệ ngay để được tư vấn

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: