Điểm danh một số thực phẩm từ thiên nhiên giúp làm sáng da

XEM NHANH

    16 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Điểm danh một số thực phẩm từ thiên nhiên giúp làm sáng da

    Thực phẩm thiên nhiên hỗ trợ sáng da an toàn tự nhiên bạn đã biết? Cùng tìm hiểu ngay những thực phẩm quen thuộc mà hữu ích này ngày cùng Blissberry nhé! Xem ngay!

    Sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên luôn là điều ao ước của nhiều chị em. Có rất nhiều sản phẩm làm trắng da phổ biến hiện nay giúp nàng làm sáng da nhanh chóng, tuy nhiên một số sản phẩm sẽ gây ra tác dụng phụ gây tổn hại cơ thể. Hãy để Blissberry mách bạn một số thực phẩm từ thiên nhiên giúp làm sáng da nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhé!

    A. Thực phẩm từ thiên nhiên giúp làm trắng da

    1. Dưa hấu

    Nghiên cứu chỉ ra rằng ăn dưa hấu giúp làm giảm nếp nhăn. Màu đỏ của dưa hấu bắt nguồn từ LYCOPENE - Một hợp chất làm da căng mịn. Người có hàm lượng lycopene trong da cao sẽ có làn da ít nếp nhăn và chảy xệ đồng thời giúp làm sáng da hơn.

    2. Trái cây họ nhà cam

    Trong cam, chanh, bưởi... chứa rất nhiều vitamin C - đây là loại vitamin quan trọng kích thích cơ thể  tổng hợp collagen, cải thiện kết cấu da và  giúp làn da trở nên mịn màng, trắng sáng hơn.

    3. Chanh mật ong

    Bắt đầu một ngày mới với một cốc nước ấm pha chanh mật ong vào buổi sáng không những rất tốt cho sức khỏe, mà còn cung cấp đầy đủ độ ẩm và dưỡng chất cho làn da.

    4. Thịt nạc

    Trong thịt nạc chứa nhiều chất kẽm, sắt, protein và ít chất béo. Nguồn thực phẩm này không chỉ giúp cơ thể duy trì cơ bắp mà còn giúp cơ thể săn chắc, trắng hồng mịn màng hơn.

    5. Sữa chua

    Sữa chua là một thực phẩm rất tốt cho hệ tiêu hóa, nhiều axit amin và cực kỳ ít chất béo. Ăn sữa chua thường xuyên không những cải thiện hệ tiêu hóa và tăng sức đề kháng mà còn có thể giúp làn da khỏe mạnh và trắng sáng hơn. 

    Bên cạnh việc bổ sung dưỡng chất giúp làm tắng da từ những thực phẩm an toàn trên, bạn cũng có thể kết hợp với các cách làm trắng từ thiên nhiên khác để tăng tính hiệu quả đồng thời tiết kiệm được chi phí và thời gian. Tham khảo ngay các cách dưới đây cùng Blissberry.

    B. Một số cách làm sáng da tự nhiên

    1. Cách làm trắng da với chanh tươi

    • Bước 1: Chanh tươi vắt lấy nước cốt
    • Bước 2: Rửa sạch mặt với nước ấm
    • Bước 3: Dùng bông thấm nước rồi bôi lên các vùng da mặt, để yên trong khoảng 10 phút
    • Bước 4: Dùng nước ấm rửa sạch mặt
    • Bước 5: Rửa lại bằng nước lạnh một lần nữa để se khít lỗ chân lông

    2. Cách làm trắng da từ khoai tây và sữa tươi

    • Bước 1: Rửa sạch khoai tây, gọt vỏ rồi đem hấp chín và nghiền nhỏ.
    • Bước 2: Trộn đều khoai tây với sữa tươi tạo thành một hỗn hợp sền sệt
    • Bước 3: Rửa sạch mặt với nước ấm
    • Bước 4: Thoa hỗn hợp lên đều da sau đó để yên trong khoảng 20 phút
    • Bước 5: Dùng nước ấm rửa sạch mặt

    Trên đây là tổng hợp một số thực phẩm từ thiên nhiên và một số cách làm trắng da đơn giản tại nhà giúp bạn có một làn da trắng sáng và khỏe mạnh hơn. Hy vọng thông tin trên từ Blissberry sẽ giúp ích cho nàng trong hành trình đạt được làn da mơ ước.

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: