Tips đốt cháy mỡ thừa an toàn và hiệu quả sau mùa dịch

XEM NHANH

    20 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Tips đốt cháy mỡ thừa an toàn và hiệu quả sau mùa dịch

    Blissberry mách bạn ngay Tips đốt cháy mỡ thừa an toàn và hiệu quả qua Infographic để lấy lại vóc dáng sau mùa dịch, cũng như tăng cường sức đề kháng chống lại Covid

    Trong khi tình hình dịch bệnh vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp thì chúng ta lại có thêm một nỗi lo mới cho vấn đề sức khỏe. Đó là thừa cân! Thời gian kéo dài ở nhà, không ít trong số chúng ta lỡ tay chiều chuộng bản thân quá đà và ngày come back bạn lại thấy tự ti khi thân hình bỗng chốc phát tướng. 

    Hiểu được điều đó, Blissberry mách bạn ngay Tip đốt cháy mỡ thừa nhanh nhất sau mùa dịch  vừa an toàn mà lại cực kì hiệu quả nhé.

    6 tips để đốt cháy mỡ thừa

    Thay đổi thói quen sinh hoạt từ hôm nay: 

    Xây dựng trật tự sinh hoạt hàng ngày: theo dõi cân nặng thường xuyên, ăn uống, ngủ nghỉ, làm việc đúng trong khung giờ quy định.

     Xây dựng chế độ ăn khoa học: 

    Nên tăng cường bổ sung chất xơ, thực phẩm giàu giàu protein cho cảm giác no lâu, hạn chế tình trạng thèm ăn.. Ăn chất béo lành mạnh từ các loại dầu thực vật thay vì sử dụng mỡ động vật. Tham khảo chế độ ăn như low carb, eat clean, keto,...

    Tăng cường luyện tập: 

    Luyện tập thể dục, thể thao mỗi ngày là cách tốt nhất để loại bỏ mỡ  thừa an toàn và hiệu quả. Thời gian đầu nên chọn bài tập vừa sức rồi tăng dần. Bổ sung khoáng chất, nước điện giải sau mỗi giờ tập luyện.

    Hạn chế stress: 

    Tự tạo niềm vui, cân bằng cuộc sống, suy nghĩ tích cực, giảm bớt áp lực. Nên nói chuyện với mọi người, tham gia vào các hoạt động tập thể, tập luyện yoga, thiền để sống tích cực hơn.

    Theo dõi tình trạng sức khỏe:

    Đừng để công việc và stress lấn áp hết mọi hoạt động cuộc sống cá nhân của bạn, thường xuyên theo dõi tình trạng sức khỏe cũng để cân bằng lại mọi cảm xúc và chào đón năng lượng tích cực để bỏ qua cơn thèm ăn.

    Bổ sung Probiotic, thực phẩm chức năng: 

    Giúp cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: