Ngỡ ngàng cách chăm sóc cô bé sai bét mà nhiều người mắc phải

XEM NHANH

    17 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Ngỡ ngàng cách chăm sóc cô bé sai bét mà nhiều người mắc phải

    Chăm sóc vùng kín chỉ với nước liệu có sạch? Tại sao bạn nên sử dụng dung dịch vệ sinh Blissberry Feminine? Giải đáp từ Blissberry.

    Phụ nữ hiện đại cởi mở, thông minh và không ngừng xinh đẹp hơn. Để cuộc sống thăng hoa, họ còn chú trọng đến việc chăm sóc vùng chữ V và giúp nó luôn hồng hào. Dẫu vậy nhiều người tin rằng chỉ rửa cô bé với nước là đủ sạch, mà không biết mình đang tự “rước họa vào thân”. Thôi thì ngồi xuống đây và để chúng mình chỉ ra lỗi sai cho bạn nhé! 

    Lầm tưởng tai hại

    Chăm sóc vùng kín thực ra rất khó vì khu vực này thường ẩm ướt, dễ thâm sạm và viêm nhiễm. Không những thế vào kỳ kinh nguyệt, cô bé còn có phần ễnh ương, gây khó chịu cho không ít chị em. Do đó mà vệ sinh bằng nước sẽ không thể loại bỏ sạch vi khuẩn, nấm và ngăn ngừa bệnh. 

    Thêm nữa khi rửa bằng nước, chị em thường có xu hướng thụt rửa sâu hoặc kì cọ mạnh. Mà bạn biết không chỉ cần một vết xước nhỏ là vi khuẩn có thể lây lan, làm hại cô bé. Tệ hơn nữa, môi trường sinh lý của vùng kín bị mất cân bằng gây ra mùi hôi, tăng nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa. 

    Phái đẹp đang xì xào về sản phẩm chăm sóc cô bé thần kỳ này đây! 

    Vùng chữ V cần nâng niu và có cách chăm sóc khoa học hơn thay vì chỉ dùng nước. Dung dịch vệ sinh Blissberry Feminine chính là sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Phương pháp chăm sóc vùng kín thông minh, an toàn và hiệu quả. 

    Chiết xuất vỏ cây xà phòng giúp làm sạch sâu, diệt nấm và ngăn ngừa các bệnh phụ khoa. Sản phẩm còn chứa Hyaluronic Acid và Sodium Hyaluronate, hoạt chất tuyệt vời tái tạo mô, phục hồi độ ẩm cho cô bé. Hương thơm dịu nhẹ từ chiết xuất vỏ cây xà phòng mang lại cảm giác dễ chịu mỗi khi sử dụng. 

    Blissberry Feminine sở hữu công nghệ tạo bọt độc đáo, tăng khả năng tiếp xúc và đưa dưỡng chất len lỏi vào sâu bên trong. Nhờ chiết xuất 6 loại tinh dầu thiên nhiên mà sản phẩm có thể đảm bảo độ an toàn cho những làn da nhạy cảm nhất. 

    Bạn hoàn toàn có thể tin dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Blissberry vì:

    • Ra đời từ Cosmax - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm số 1 Hàn Quốc
    • Đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP Cosmetic
    • Đạt chứng nhận thành phần tự nhiên EWG Rating
    • Khuyên dùng cho phụ nữ mang thai và sau sinh

    Một lý do nữa khiến bạn phải rinh ngay dung dịch vệ sinh Blissberry Feminine về ngay vì chương trình giảm giá lên đến 50%. Mức giá quá hời để “cứu cánh” cô bé phải không nào? 

    Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để đặt hàng! Số lượng có hạn, chần chừ gì nữa bạn ơi! 

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: