Bảo hiểm Samsung Hàn Quốc

XEM NHANH

    20 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Bảo hiểm Samsung Hàn Quốc

    Sản phẩm được Blissberry phân phối đều được bảo hiểm Samsung Hàn Quốc bảo vệ, thông tin về bảo hiểm, quyền lợi khách hàng, xem ngay....

    I. Bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm là gì?

    Bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm (Product liability insurance) là loại hình bảo hiểm dành cho những sản phẩm khi có những rủi ro bất ngờ làm ảnh hưởng đến thân thể, tính mạng người tiêu dùng, hoặc tổn thất về tài sản.

    Đối tượng của bảo hiểm là nhà sản xuất, phân phối hoặc cung cấp sản phẩm. Chính vì vậy, các nhà phân phối thường mua kèm bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm để đảm bảo mọi quyền lợi cho người tiêu dùng.

    Quyền lợi: Khả năng bị khiếu nại liên quan đến sản phẩm luôn luôn hiện hữu cho dù bạn là nhà sản xuất, người mua hàng, nhà cung cấp, nhà phân phối hay nhà xuất khẩu của sản phẩm đó.

    Đối với  thực phẩm bổ sung và mỹ phẩm chăm sóc da, bảo hiểm có trách nhiệm bảo vệ người tiêu dùng nếu vì nguyên nhân đến từ chất lượng sản phẩm, thành phần, nhãn mác. 

    Nếu trong sản phẩm bị phát hiện có chứa những thành phần cấm trong thực phẩm bổ sung và mỹ phẩm chăm sóc da, hoặc trong quá trình sử dụng làm tổn thương người sử dụng mà nguyên nhân đến từ chất lượng mỹ phẩm thì Bảo hiểm chất lượng sản phẩm Samsung sẽ chịu trách nhiệm chi phí bồi thường, giải quyết.

    II. Vậy mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng là như thế nào?

    Thứ nhất: Mỹ phẩm chính hãng được cơ quan chức năng cấp giấy tiếp nhận công bố mỹ phẩm nhập khẩu (1) tại Cục quản lý dược. 

    Thứ hai: Về mặt hình thức, bao bì, các thông tin trên sản phẩm phải được in rõ nét, đầy đủ các thông tin, xuất xứ mã vạch. Blissberry chịu trách nhiệm phân phối chính thức mỹ phẩm Hàn Quốc, vì vậy đảm bảo đã được cấp giấy tiếp nhận công bố mỹ phẩm nhập khẩu. 

    Bên cạnh đó, nhằm bảo vệ tối ưu người tiêu dùng, mỗi sản phẩm mà công ty Blissberry nhập về đều được đảm bảo bởi “bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm". Blissberry tin rằng sản phẩm phân phối đạt chất lượng tốt từ khâu nhập khẩu cho đến tay người tiêu dùng, cũng như trong quá trình sử dụng

    Thứ 3: Mỗi người tiêu cần thông thái khi lựa chọn mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, nên nhà phân phối chính thức hoặc tại Việt Nam, sản phẩm có thực hiện công bố mỹ phẩm để tự tin lựa chọn sản phẩm tiêu dùng

    III. Tổng quan về bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm Samsung

    Công ty bảo hiểm Samsung là một nhánh của tập đoàn Samsung ra đời năm 2002. Công ty chịu trách nhiệm bảo hiểm cho nhiều lĩnh vực như:

    Bảo hiểm bất động sản, Bảo hiểm hàng hóa, Bảo hiểm kỹ thuật, Bảo hiểm trách nhiệm, Một số gói sản phẩm bảo hiểm phức hợp khác: bảo hiểm tiền bạc, bảo hiểm lòng trung thành, bảo hiểm rủi ro tài chính,......

    Trong suốt chặng đường gần 20 năm hình thành và phát triển, Bảo hiểm Samsung đã đồng hành và làm hài lòng hàng triệu người.  

    Về xếp hạng tín nhiệm

    - AM BEST xếp hạng: A-

    - AM BEST là Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế A.M (tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế hàng đầu thế giới trong lĩnh vực bảo hiểm với trên 100 năm kinh nghiệm). 

    III. Hình ảnh công bố

    IV. Cam kết sản phẩm

    Các sản phẩm về thực phẩm bổ sung và mỹ phẩm chăm sóc da được phân phối bởi Blissberry  được gắn liền với bảo hiểm Sam Sung Hàn Quốc, bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm về bảo hiểm độ an toàn, chất lượng. 

    Blissberry cam kết những dòng sản phẩm có tem bảo hiểm Sam Sung Hàn Quốc được phân phối sau này đều được bảo hiểm Samsung bảo vệ.

    Tất cả các sản phẩm thuộc thương hiệu Blissberry như: Gel giảm mụn mờ thâm Blissberry 15mlSữa rửa mặt dịu nhẹ giảm mụn sạch sâu Blissberry 100mlSerum cấp ẩm dịu da kiểm soát bã nhờn Blissberry 15mlKem chống nắng nâng tone kiềm dầu Blissberry 60mlSữa tắm thảo dược Blissberry Khuynh Diệp 250gSữa tắm thảo dược Blissberry Gừng 250gViên uống giảm Cholesterol Blissberry 60 viênViên uống giảm mụn Blissberry 20 viênViên uống trắng da collagen Blissberry 60 viên đều được bảo hiểm Samsung bảo vệ. Mọi người có thể hoàn toàn yên tâm và sử dụng các sản phẩm này.

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: