Đôi nét thông tin về công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài Gòn

XEM NHANH

    13 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Đôi nét thông tin về công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài Gòn

    Cùng Blissberry tìm hiểu công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài Gòn - một trong những nhà máy sản xuất lâu đời nhất tại Sài Gòn trong việc sản xuất mỹ phẩm và sản phẩm gia đình

    Cổ phần Mỹ phẩm Sài Gòn là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm từ trước năm 1975 với sứ mệnh dùng hương thơm tạo ra sự tự tin và những giá trị cảm xúc thăng hoa.

    1. Lịch sử hình thành nhà máy Sai Gon Cosmetic

    Công ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn, tên tiếng Anh SAIGON COSMETICS CORPORATION (viết tắt là SCC) đã trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển. Trong suốt những năm qua, SCC không ngừng khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành mỹ phẩm. 

    Với sự đa dạng các loại sản phẩm, phân phối trong và ngoài nước, thương hiệu SCC từ lâu trở thành bảo chứng cho chất lượng. Sự sáng tạo của đội ngũ nhiệt huyết, áp dụng khoa học công nghệ, cùng với cơ sở vật chất hiện đại chính là nền tảng để SCC chắp cánh ngày một vươn xa.

    2. Dòng sản phẩm nhà máy sản xuất

    2. 1 Thương hiệu HOARIENT

    HOARIENT là hệ thống cửa hàng bán lẻ của SCC, giới thiệu những thương hiệu cao cấp tôn vinh những nét đẹp văn hóa độc đáo và tinh tế. 

    Được chắp cánh bởi những nhà tạo hương và thiết kế bao bì nước hoa hàng đầu thế giới: Firmenich và Group Pochet, kết hợp với dây chuyền sản xuất, đóng gói đạt tiêu chuẩn quốc tế và bề dày kinh nghiệm, tất cả các sản phẩm của HOARIENT tự tin sánh ngang với các thương hiệu quốc tế. 

    Nhắc đến nước hoa Việt Nam, không thể bỏ qua các thương hiệu thân thuộc suốt 30 năm qua của HOARIENT như:

    • Miss Saigon: Các thiết kế của Miss Saigon gắn liền với các biểu tượng văn hóa của Việt Nam như Nón lá và Áo Dài. Mùi hương mang phong cách sang trọng, nữ tính, hòa quyện giữa hương hoa và hương trái cây thơm mát.
    • Miss Vietnam: là nước hoa với chất lượng đẳng cấp quốc tế, được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn CGMP. Bộ sưu tập có 3 mùi hương đặc trưng từ 3 thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội, Huế và Sài Gòn với 3 nét tính cách khác nhau tạo nên sự thu hút với đối phương.
    • Notes of Mekong: Hình thành từ buổi gặp gỡ của Lan Lê – nhà thơ Việt nổi tiếng và người bạn là một nhà điều chế hương tên tuổi từ Firmenich nước Pháp. Notes of Mekong chứa đựng ký ức về dòng sông quê hương theo một cách rất riêng và rất thơ.
    • Orientica: Được khai sinh bởi nhà điều chế hương hàng đầu thế giới trên nền hương De Laire, chắp cánh bởi bao bì của Giám đốc sáng tạo Dzũng Yoko, ORIENTICA tự hào là bộ sưu tập nước hoa Việt mang trong mình những tinh túy hương thơm và thiết kế chắt lọc nhất. ORIENTICA là dấu ấn về hành trình sâu sắc và gợi cảm nhất của một Á Đông quyến rũ cảnh sắc, bề dày văn hóa và con người.
    • Garden of the muse: là bộ sưu tập nước hoa cao cấp được hợp tác phát triển bởi Givaudan - nhà chế tác hương hàng đầu thế giới từ Thuỵ Sĩ, Công ty cổ phần Mỹ phẩm Sài Gòn và “Nàng thơ” Nicky Khánh Ngọc - Biên tập viên làm đẹp nổi tiếng từ tạp chí ELLE Vietnam.

    2.2 Sản phẩm SCC 

    Đưa hương thơm vào các sản phẩm sử dụng thường ngày như dầu gội, dầu tắm mà vẫn đảm bảo hiệu quả của từng loại đòi hỏi cần có quá trình nghiên cứu khoa học và cả sự sáng tạo. 

    Với dây chuyền sản xuất hiện đại, SCC cung cấp cho thị trường các loại chăm sóc cá nhân có chất lượng cao, giá thành hợp lý, mang hương thơm độc đáo và bao bì đẹp mắt.

    • Được sản xuất bởi công ty Mỹ phẩm Sài Gòn, nước hoa Cindy là thương hiệu được người Việt ưa chuộng. Nước hoa Cindy Bloom với hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ và trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều chị em phụ nữ trong con đường hoàn thiện bản thân.
    • Fresh Organic với sứ mệnh đem đến sự tự tin cho phái đẹp Việt với mái tóc óng mượt, thương hiệu không ngừng tìm kiếm những sản phẩm không chứa thành phần hóa chất, hoàn toàn từ thiên nhiên, được chứng nhận organic.
    • DYNIK thu giữ nốt hương thiên nhiên đặc trưng của từng vùng đất khám phá vào từng chai nước hoa, được phát triển với phương pháp sáng tạo mùi hương độc quyền Nature Captive từ một trong những phù thủy mùi hương top đầu thế giới SYMRISE & FIRMENICH.
    • Với tinh dầu Jojoba kết hợp công thức giàu  dưỡng chất giữ ẩm và hương thơm dịu dàng, sữa rửa tay Kleen hương trà xanh, hương đào, hương xoài thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng.
    • Nước hoa Fantasy French Collections: là nước hoa dành riêng cho tuổi teen, bộ sưu tập gồm 7 mùi hương theo xu hướng mới nhất. Hương thơm trong trẻo, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần năng động, cá tính.
    • Hương chanh tinh khiết, hương táo ngọt ngào và hương phấn trong lành, nước hoa xịt phòng Spring giúp cho không gian sống của bạn có hương thơm thiên nhiên thơm mát, trong lành.

    3. Các chứng nhận nhà máy Sai Gon Cosmetic

    • Năm 2005, SCC nhận chứng chỉ ISO 9001:2000. Đây là tiêu chuẩn trọng yếu nhất giúp xác định những yêu cầu cơ bản cho một Hệ thống quản lý chất lượng của một tổ chức. Mục đích của tiêu chuẩn ISO 9001 là đảm bảo sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp cung cấp ra thị trường đạt đúng yêu cầu.
    • Năm 2010 - 2011, SCC đạt chứng nhận CGMP ASEAN. Tiêu chuẩn này được biết đến là hướng dẫn Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm dựa theo các điều khoản hiệp định mỹ phẩm của ASEAN. Mục đích của tiêu chuẩn nhằm đảm bảo sản phẩm được sản xuất và kiểm tra chất lượng một cách thống nhất theo tiêu chuẩn chất lượng quy định.

    4 Sản phẩm Blissberry được sản xuất bởi Sai Gon Cosmetic

    4.1 Sữa tắm thảo dược thư giãn Blissberry hương Khuynh Diệp 250g

    Sữa tắm thảo dược thư giãn Blissberry hương Khuynh Diệp giúp bạn cảm giác thư giãn chuẩn spa tại nhà. Với hương thơm thư giãn và khả năng làm sạch tế bào chết hiệu quả, giúp da trắng sáng, mịn màng.

    4.2 Sữa tắm thảo dược dịu nhẹ Blissberry hương Gừng 250g

    Sữa tắm thảo dược dịu nhẹ Blissberry hương Gừng giúp phục hồi làn da khô ráp, tẩy tế bào chết và mụn li ti một cách nhẹ nhàng. Mùi hương gừng dịu nhẹ và công thức tơ tằm thủy phân giúp da được cấp ẩm và tăng sự đàn hồi.

    Việc hợp tác thành công với nhà máy lâu đời như SCC đã chứng minh với người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm và năng lực của đội ngũ nhà Blissberry. Trong tương lai, Blissberry sẽ tiếp tục cùng SCC cải tiến và cho ra mắt các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng hơn.

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: