Đôi nét thông tin về nhà máy AJU Cosmetic - Hàn Quốc

XEM NHANH

    13 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Đôi nét thông tin về nhà máy AJU Cosmetic - Hàn Quốc

    Cùng Blissberry tìm hiểu AJU Cosmetic - một trong những nhà máy hàng đầu tại Hàn Quốc trong việc sản xuất mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể.

    1. Lịch sử hình thành nhà máy AJU Cosmetic

    Nhà máy AJU Cosmetic được thành lập vào năm 2012 sau khi đã nghiên cứu và xuất khẩu nhiều loại sản phẩm ra thế giới. Trải qua hơn 10 năm hình thành, AJU đã và đang là đối tác kinh doanh đáng tin cậy nhờ vào quy trình sản xuất chất lượng.

    Trong quá trình phát triển, AJU đã có những cột mốc đáng nhớ như:

    • Nghiên cứu và phát triển chiết xuất thảo dược nhằm điều trị viêm da dị ứng và các sản phẩm cho các chuyên gia y tế, bệnh viện và phòng khám.
    • Mở rộng nhà máy sản xuất và xuất khẩu sản phẩm ra thế giới.
    • Đạt các chứng nhận quốc tế và được vinh doanh là nhà máy xuất sắc về “Đổi mới sản xuất thông minh" của APEC Small.

    2. Dòng sản phẩm nhà máy sản xuất

    2.1 Mỹ phẩm chức năng

    Mỹ phẩm chức năng sử dụng được cho nhiều loại da khác nhau.
    Mỹ phẩm chức năng sử dụng được cho nhiều loại da khác nhau.

    Là loại hóa chất đặc biệt, mỹ phẩm chức năng được áp dụng vào các sản phẩm chăm sóc da để cải thiện các đặc tính và chức năng riêng biệt. AJU Cosmetic tập trung phát triển các sản phẩm giải quyết các vấn đề cho da như cải thiện bệnh lý về da, chống tia cực tím, giảm triệu chứng rụng tóc, làm trắng và cải thiện nếp nhăn.

    2.2 Mỹ phẩm chăm sóc da

    Chức năng cơ bản của chăm sóc da là làm sạch, cấp ẩm và bảo vệ da.
    Chức năng cơ bản của chăm sóc da là làm sạch, cấp ẩm và bảo vệ da.

    Chăm sóc da được hiểu là các bước giúp da được loại bỏ bã nhờn, vi khuẩn để từ đó sử dụng các dưỡng chất chuyên sâu giúp da được phục hồi, tái tạo và sản xuất tế bào mới. Việc chú ý chăm sóc da từ sớm sẽ tránh được tình trạng mụn, nám, tàn nhang cũng như các vết nhăn, chân chim.

    2.3 Mỹ phẩm có màu

    Kem nền, phấn mắt, son môi, má hồng là những sản phẩm điển hình của mỹ phẩm có màu.
    Kem nền, phấn mắt, son môi, má hồng là những sản phẩm điển hình của mỹ phẩm có màu.

    Mỹ phẩm màu là một thuật ngữ rộng bao gồm các loại sản phẩm trang điểm khác nhau được thiết kế cho mọi nhu cầu làm đẹp, từ da và má đến mắt và môi. Trong những năm gần đây, người ta đã nhận ra rằng các công thức mỹ phẩm màu có thể giúp cải thiện sức khỏe tinh thần, bằng cách trao quyền cho người tiêu dùng và tăng cường sự tự tin.

    2.4 Mặt nạ giấy

    Mặt nạ giấy có thể thay thế serum hoặc kem dưỡng những lúc đi du lịch.
    Mặt nạ giấy có thể thay thế serum hoặc kem dưỡng những lúc đi du lịch.

    Mặt nạ giấy là loại phổ biến nhất trên thị trường hiện nay với sự tiện lợi và hiệu quả nhanh chóng. Chỉ với một chiếc mặt nạ đã chứa nhiều dưỡng chất hỗ trợ phục hồi da. Thành phần phổ biến trong hầu hết mặt nạ là axit hyaluronic, tinh chất lô hội, bơ, olive, dưa leo, rong biển. 

    2.5 Nước hoa và các sản phẩm liên quan đến mùi hương

    Hương thơm đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống thời hiện đại.
    Hương thơm đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống thời hiện đại.

    Là một chất lỏng có mùi thơm, nước hoa thường được bào chế ở dạng tinh dầu, kết hợp giữa nhiều hương khác nhau như hương hoa, hương trái cây, hương gỗ để tạo nên một mùi hương dễ chịu, tạo sự thu hút và sức hấp dẫn với những người xung quanh.

    2.6 Sản phẩm chăm sóc da và cơ thể

    Da và cơ thể được làm sạch sẽ giúp ngăn ngừa mụn và các bệnh khác về da.
    Da và cơ thể được làm sạch sẽ giúp ngăn ngừa mụn và các bệnh khác về da.

    Một cơ thể khỏe mạnh được hiểu là làn da sáng mịn và thơm tho. Các sản phẩm chăm sóc da và cơ thể được tạo ra để giải quyết các nhu cầu khác nhau, giải quyết tận gốc vấn đề, trả lại làn da bạn hằng mong ước. Ngày nay, các sản phẩm rất đa dạng từ thương hiệu đến mùi hương. 

    3. Các chứng nhận nhà máy AJU Cosmetic

    • Năm 2010, AJU đạt ISO 9001 và 14001.
    • Với ISO 9001 mang ý nghĩa đảm bảo sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp cung cấp ra thị trường đạt đúng yêu cầu.
    • ISO 14001 giúp các tổ chức cải thiện hiệu suất môi trường thông qua việc giảm chất thải và sử dụng tài nguyên hiệu quả hơn, giúp nhà máy đạt được lợi thế cạnh tranh và sự tin tưởng của các bên liên quan.
    • Năm 2017, AJU đạt ISO 22716, đây là tiêu chuẩn quốc tế về thực hành sản xuất tốt (GMP) trong ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm. Tiêu chuẩn này chỉ quản lý, kiểm soát quy trình sản xuất, lưu trữ, đóng gói, thử nghiệm, vận chuyển (không bao gồm các hoạt động nghiên cứu, thương mại).
    • Chứng nhận mỹ phẩm chức năng ngăn ngừa triệu chứng rụng tóc.
    • Được chọn là Công ty khổng lồ nhỏ toàn cầu được chứng nhận CGMP.

    4. Sản phẩm Blissberry được sản xuất bởi AJU Cosmetic

    4.1 Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Blissberry Pureskin Daily Gentle Cleansing 100ml

    Sữa rửa mặt dịu nhẹ giảm mụn sạch sâu Blissberry 100ml dịu nhẹ, an toàn cho cả những làn da nhạy cảm hoặc đang có mụn. Khả năng len lỏi sâu dưới da giúp làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn hiệu quả. Thành phần sản phẩm lành tính, được kiểm định bởi tổ chức quốc tế và các chuyên gia da liễu. Với 7 thành phần kháng khuẩn thiên nhiên giúp da được tăng cường khả năng oxy hóa và chiết xuất tràm trà giúp da được kháng khuẩn, kháng viêm và ngăn ngừa mụn tái phát.

    4.2 Serum dành cho da mụn Blissberry Pureskin Daily Gentle Calming 15ml

    Serum cấp ẩm dịu da kiểm soát bã nhờn Blissberry 15ml sở hữu công thức chuyên biệt với khả năng kiểm soát bã nhờn và thẩm thấu vào da cực nhanh. Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn quốc tế như GMP Cosmetic, chứng nhận kiểm soát bã nhờn (Oil Control Patent) minh chứng cho chất lượng của sản phẩm với người tiêu dùng. Kết hợp của các thành phần thảo mộc và hoạt chất chuyên sâu giúp da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, phục hồi và kiểm soát mụn hiệu quả.

    4.3 Kem chống nắng nâng tone kiềm dầu Blissberry Daily Sun Protection Milk 60ml

    Kem chống nắng nâng tone kiềm dầu Blissberry 60ml ngoài khả năng chống nắng cực tốt nhờ SPF 50+, PA+++, sản phẩm còn giúp da được nâng tone và kiểm soát dầu nhờn nhờ phức hợp Anti Sebum P. Với những nốt mụn li ti hoặc đang sưng, kem chống nắng giúp làm dịu và chống lại sự lây lan của vi khuẩn đến những vùng da xung quanh. Tinh chất lô hội giúp da được mềm mịn và căng bóng. Với dung tích 60ml, sản phẩm có thể sử dụng lên đến 3 tháng, phù hợp với làn da dầu và đang có mụn.

    Sự kết hợp giữa AJU Cosmetic và Blissberry đã tạo ra những sản phẩm chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng. Với sứ mệnh mang đến một cuộc đời đáng sống, một sức khỏe và ngoại hình rạng rỡ, thương hiệu Blissberry sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời đa dạng sản phẩm hơn trong thời gian sắp tới.

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: