Kẻ mắt Maybelline Hyper Sharp  Liner Extreme: Có xịn như lời đồn?

XEM NHANH

    16 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Kẻ mắt Maybelline Hyper Sharp Liner Extreme: Có xịn như lời đồn?

    Vượt qua nhiều bài test với dầu ăn, xịt khoáng, sữa rửa mặt,... kẻ mắt Maybelline Hyper Sharp Liner Extreme có thực sự tốt? Cùng đi tìm câu trả lời với Blissberry.

    Một sản phẩm nổi đình nổi đám trên các diễn đàn trong thời gian vừa qua chắc chắn phải là kẻ mắt Hyper Sharp Liner Extreme đến từ nhà Maybelline. Mới trình làng không lâu nhưng sản phẩm đã được nhiều người mệnh danh là “kẻ mắt đỉnh nhất 2022” mà nghe thôi đã khiến bao người muốn "xuống tiền". Bạn có nằm trong số đó? Nếu có thì hãy dành 1 phút đọc bài viết dưới đây cùng Blissberry để biết Maybelline Hyper Sharp Liner Extreme có xịn như lời đồn không nhé! 

    Kẻ mắt Maybelline Hyper Sharp Liner Extreme có gì hot? 

    Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm số 1 thế giới, dẫn đầu phân khúc bình dân với các sản phẩm nổi tiếng như kem nền, son, mascara,...nhất là bút kẻ mắt. Vì thế mà ngay khi hãng cho ra mắt sản phẩm mới là HyperSharp Liner Extreme đã nhận được sự chú ý của đông đảo tín đồ làm đẹp. 

    Sản phẩm được cải tiến để phù hợp với các bạn newbie, mới tập kẻ mắt với đầu cọ chỉ 0.1mm. Hãng còn trang bị thêm công nghệ Ink Capsule giúp mực ra đều đến 147% so với phiên bản cũ. Không những thế sản phẩm còn bền màu, không lâu trôi lên tới 36h, và hoàn toàn có thể dễ dàng tẩy trang. 

    Nối tiếp thành công của các sản phẩm tiền nhiệm, ta hoàn toàn có thể đặt niềm tin ở Maybelline Hyper Sharp Liner Extreme. Một sản phẩm bình dân nhưng chất lượng vô cùng tốt, đặc biệt là giúp chị em khỏi “cơn ác mộng” kẻ mắt bị lem. Thế nhưng muốn biết nó có tốt hay không, sau cùng ta vẫn cần sự kiểm chứng từ chính người tiêu dùng. 

    Thực tế người dùng cảm nhận như thế nào?  

    Nhờ sức hút lớn mà ngay khi trình làng nhiều Tiktoker lẫn Beauty blogger đã nhanh chóng kiểm chứng Maybelline Hyper Sharp Liner Extreme. Các Tiktoker Yên Đan, Rocoa Makeup, Ngọc Bún, Vintace.ci đã thực hiện bài test với dầu ăn, xịt khoáng, sữa rửa mặt, xông hơi,... và bất ngờ thay kẻ mắt không hề “xi nê” một tí nào. Không những thế sản phẩm còn nhận được các lời khen có cánh như đầu cọ mềm, dễ kẻ, mực ra đều và độ lì cao. 

    Thế nhưng nếu là người hay “nằm vùng” các group làm đẹp chắc hẳn bạn đều biết đang có hai làn sóng tranh cãi về Maybelline Hyper Sharp Liner Extreme. Nhiều người tiêu dùng cho rằng sản phẩm không thực sự tốt như quảng cáo. Đặc biệt với các bạn mí dầu, kẻ mắt chỉ giữ được tầm 3 - 4 tiếng, dễ lem nhem ở phần đuôi mắt. 

    Bên cạnh đó đầu bút không quá nhọn, khó đưa các nét mảnh. Phần mực nếu để khô sau tầm 5 phút ta vẫn có thể lau đi được, độ bám có vẻ không được “thần thánh” như lời của nhà sản xuất. Thế nhưng đấy đều là cảm nhận của các bạn mí dầu, còn với mí bình thường sản phẩm không phải là quá tệ. 

    Một sản phẩm sẽ không thể làm hài lòng 100 % người dùng, đó là lý do vì do kẻ mắt mới ra từ nhà Maybelline vừa được khen vừa chê. Dù sao thì mọi review chỉ mang tính chất tham khảo, quyết định là ở bạn nhưng với mức giá chưa đến 200.000 VNĐ thì sản phẩm rất đáng thử đó. 

    Mong rằng qua bài viết trên bạn có quyết định được mình sẽ xuống hầu bao với kẻ mắt Maybelline Hyper Sharp Liner Extreme hay không. Cảm nhận của mỗi người là khác nhau, có thể với họ sản phẩm đó tốt còn với bạn thì không. Sau cùng hãy để bản thân tự trải nghiệm, biết đâu bạn lại có thể tìm ra “kẻ mắt chân ái” thì sao. 

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: