Kem chống lão hóa da tuổi 30 và những điều bạn cần biết

XEM NHANH

    21 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Kem chống lão hóa da tuổi 30 và những điều bạn cần biết

    Lão hóa da và các khắc phục dấu hiệu này với kem chông lão hóa, cùng Blissberry tìm hiểu và đánh dấu thêm một vài lưu ý khi sử dụng sản phẩm này để đẹp lên trông thấy!

    Ở độ tuổi 30, đây chính là lúc da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu của lão hóa. Điều này khiến cho chị em phụ nữ mất đi sự tự tin vốn có. Vì vây việc chăm sóc da và chống lão hóa khi 30 tuổi là vô cùng quan trọng. Một trong các phương pháp đó chính là dùng kem chống lão hóa da. Hôm nay, hãy cùng Blissberry tìm hiểu những điều cần biết khi sử dụng nhé!

    A. Sử dụng kem chống lão hóa da tuổi 30

    Lão hóa da là một tiến trình tự nhiên của cơ thể, làn da sẽ bắt đầu lão hóa đặc biệt khi bước vào những năm 30. Các nếp nhăn quanh mắt và miệng bắt đầu xuất hiện. Ở vùng môi, má và vùng dưới mắt cũng mất đi vẻ tươi trẻ. Ngoài ra, bề mặt da cũng trở nên khô, thô ráp, không đều màu.

    Vì mong muốn chống được lão hóa da ở tuổi 30 nên việc sử dụng kem chống lão hóa da là một lựa chọn được tin dùng. Vậy đây có phải giải pháp hiểu quả không? Sau đây là những điều mà bạn cần biết về nó. 

    B. Có nên sử dụng kem chống lão hóa tuổi 30 không?

    Đừng hiểu lầm rằng làn da của bạn không thể cứu vãn khi bước vào tuổi 30. Tuy muộn nhưng vẫn còn kịp để thay đổi quá trình chăm sóc da của bạn. Và việc dùng các sản phẩm nhằm chống lão hóa hoàn toàn là một lựa chọn đúng đắn.

    Không thể quay ngược về quá khứ nhưng mà tác động của lão hóa có thể làm chậm lại và cải thiện. Khi sử dụng các loại kem chống lão hóa da tuổi 30 sẽ mang lại những hiệu quả bao gồm:

    • Làn da có thể tốt hơn, tươi sáng hơn, đều màu hơn.
    • Làm giảm dấu hiệu tuổi tác như là các loại mụn, lỗ chân lông to, nếp nhăn…
    • Se khít lỗ chân lông rõ rệt.
    • Giúp loại bỏ các tế bào chết sâu bên trong lỗ chân lông.

    Đừng chờ cho đến khi quá muộn mới bắt đầu trải nghiệm các lợi ích của việc sử dụng kem chống lão hóa da. 

    C. Những lưu ý khi sử dụng kem chống lão hóa tuổi 30

    Đúng thật là một phương pháp nên thử tuy nhiên bạn cũng cần để ý những điều sau đây để sản phẩm có thể pháp huy đúng tác dụng nhất có thể: 

    • Sản phẩm có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng
    • Hiểu rõ tính chất da của bản thân phù hợp với loại gì
    • Xem kĩ các thành phần có bên trong sản phẩm

    Ngoài việc sử dựa trên kem chống lão hóa thì việc kết hợp các hoạt động lành mạnh để có thể đạt được hiệu quả mong muốn:

    • Không sử dụng các chất kích thích, thức uống có cồn
    • Ăn uống lành mạnh kết hợp với tập thể dục thể thao
    • Rửa mặt đúng cách, nhẹ nhàng.

     

    D. Sử dụng kem chống lão hóa tuổi 30 đúng cách

    Không phải muốn dùng loại sản phẩm nào là cứ sử dụng một cách không khoa học rồi sẽ có kết quả. Đây chính là các bước chống lạo hóa hiệu quả mà bạn nên biết và thực hiện:

    1. Tẩy tế bào chết hai lần một tuần

    Đây là bước quan trọng để có làn da khỏe mạnh nhưng lại thường bị bỏ qua. Tẩy tế bào chết không chỉ làm cho làn da sáng hơn mà còn giúp da thẩm thấu được các loại dinh dưỡng từ các loại sản phẩm khác. Ở tuổi 30, tốc độ thay mới tế bào da tự nhiên chậm lại nên đừng bỏ qua bước này nhé!

    2. Thoa kem chống nắng mỗi ngày

    Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính khiến da bị lão hóa sớm. Vì vậy, bôi kem chống nắng thường xuyên là điều thiết yếu để bảo vệ làn da khỏi sự lão hóa. chống lão hóa sớm. Nếu tiếp xúc với ánh sáng mặt trời thì phải dùng kem chống nắng đó nhé!

    3. Dùng chất chống lão hóa Retinol

    Retinol (1) là một nhóm các hợp chất hóa học có dạng vitamin A. Các thành phần dẫn xuất vitamin A đã được thử nghiệm và chứng minh là có thể cải thiện sự xuất hiện của việc lão hóa. Retinol hoạt động bằng cách tăng sự hình thành collagen, giảm sự phân hủy collagen và bình thường hóa sự thay đổi của tế bào. Dưỡng chất này có thể dẫn đến bong tróc, kích ứng da. Nên bạn cần lời tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng nhé!

    4. Sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm

    Da khô, thiếu ẩm cũng khiến cho nếp nhăn xuất hiện và thiếu sức sống. Vào tuổi 30, làn da càng cần được dưỡng ẩm kĩ càng hàng ngày. Như thế sẽ giúp duy trì kết cấu da, ngăn cản các tác nhân có hại xâm nhập vào cơ thể, tạo cho da bề mặt tốt hơn.

    Ngoài ra, bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày và dùng thêm xịt khoáng để cấp nước cho da bất cứ lúc nào.

    F. Lời kết

    Tuổi 30 chưa quá muộn để cứu lấy làn da đang lão hóa của bạn nên hãy thay đổi cách chăm sóc da cho đúng cách nhé! Bạn nên tìm hiểu kĩ bản thân phù hợp với loại kem chống lão hóa nào trước khi sử dụng nó để có thể đạt đúng hiệu quả như mong ước. Tốt nhất là nên đến gặp chuyên gia để được tư vấn thêm. Mong là bài viết này sẽ giải đáp những điều cần biết về việc sử dụng kem chống lão hóa da tuổi 30 cho mọi người.

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: